คลายล็อกแล้ว เอาไงต่อดี? หนังโฆษณาแนว Hip ใหม่ล่าสุดรับ New Normal จากทรูมันนี่

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๖
ชวนปลุกพลังคนรุ่นใหม่ให้กลับมาใช้ชีวิต New Normal แบบรับผิดชอบต่อสังคม และใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet แทนเงินสด ลดสัมผัส ห่างไกลโควิด-19
คลายล็อกแล้ว เอาไงต่อดี? หนังโฆษณาแนว Hip ใหม่ล่าสุดรับ New Normal จากทรูมันนี่

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด “คลายล็อกแล้ว!! เอาไงต่อดี” ร่วมรณรงค์ให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและใส่ใจสุขภาพอย่างต่อเนื่อง และปลุกพลังคนรุ่นใหม่ร่วมขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์ New Normal ได้อย่างมั่นใจ สร้างภูมิคุ้มกันทางใจและนำเสนอแนวทางการใช้ชีวิตแบบไม่ให้โควิดกลับมารอบสอง โดยยึดหลัก “ห่าง (เว้นระยะ), ปิด (กั้นเชื้อโรค), ติด (เจลล้างมือ), จ่าย (แทนเงินสด ลดสัมผัส)” ให้ทุกคนกล้าออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่และรับผิดชอบต่อสังคม โดยการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อต้องออกไปพบปะผู้คน เว้นระยะห่างทางสังคม หมั่นล้างมือบ่อย ๆ ด้วยเจลแอลกอฮอล์ และใช้เทคโนโลยีมาช่วยใช้จ่ายแบบแทนเงินสด ลดสัมผัส ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ที่เป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

ภาพยนตร์โฆษณา “คลายล็อกแล้ว!! เอาไงต่อดี” นำเสนอ Visual ในรูปแบบแปลกตาด้วยภาพ Graphic Collage สีสันสดใสสื่อถึงพลังวัยรุ่นและการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เดินเรื่องผ่านภาษาพูดที่เข้าใจง่ายของชายหนุ่มตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มาบอกเล่าอารมณ์และความรู้สึกของการใช้ชีวิตช่วงล็อคดาวน์ ซึ่งแม้จะปรับตัวรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไปได้ดีกว่าคนรุ่นก่อน แต่ก็มีความเบื่อหน่ายเมื่อต้องกักตัว Work From Home และต้องการออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านเมื่อทุกอย่างเริ่มคลายล็อค แต่ลึก ๆ ยังมีความกังวลกลัวเป็นต้นเหตุการกลับมาระบาดรอบสอง ซึ่งทรูมันนี่เข้าใจและเชื่อมั่นในศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีความรับผิดชอบต่อส่วนรวมโดยเริ่มที่การดูแลตนเองเช่นในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดนี้ พร้อมตอกย้ำให้ทุกคนเห็นว่าเทคโนโลยีมีส่วนช่วยให้ใช้ชีวิตในวิถีใหม่ ๆ ได้อย่างราบรื่นหรือลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเงินสดเพียงหันมาใช้จ่ายแบบ Cashless ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ด้วยจุดรับชำระจากร้านค้ากว่า 200,000 จุดทั่วประเทศที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม ช้อป รับชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของทรูมันนี่ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/7vhiz5bVoA8

เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายผ่าน TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอีวอลเล็ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4