PlayPark มอบรายได้จากแคมเปญ 'Auction for Child’ แด่มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อครอบครัวเด็กที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๒
หลังจากที่แคมเปญการกุศล PlayPark AUCTION for CHILD ปันน้ำใจ ช่วยน้องปลอดภัยจากโควิด-19 ที่จัดขึ้นโดย PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันเพื่อสังคม ร่วมประมูลของพรีเมี่ยมจาก 9 เกมดังในเครือ PlayPark ได้แก่ Audition, RAN Online, Swordsman Online, Tales Runner, TS Online Mobile, Wonderland Online Mobile, Yulgang, Flyffและ Elsword ผ่าน Facebook Live ซึ่งได้ยอดประมูลรวมทั้งสิ้น 26,664.50 บาท (ชมบรรยากาศการประมูล คลิก >> https://bit.ly/2MQeiSN)
PlayPark มอบรายได้จากแคมเปญ 'Auction for Child แด่มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อครอบครัวเด็กที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

วันที่ 15 มิถุนายน 2563 ทีมงาน PlayPark นำโดย คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ได้นำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมี คุณคุณดนัย สาครวาสี รักษาการผู้อำนวยการมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้รายได้จากเกมเมอร์ที่ร่วมประมูลของพรีเมี่ยมในแคมเปญ PlayPark AUCTION for CHILD จะนำไปสมทบทุนเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือครอบครัวของเด็ก ๆ ในการดูแลของมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ที่ต้องตกอยู่ในสภาวะสิ้นหวังไม่มีงานทำไม่มีรายได้ไม่มีแม้โอกาสที่จะจัดหาอุปกรณ์สำหรับดูแลและปกป้องตนเองเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ต่อไปค่ะ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ทาง PlayPark ได้มีโอกาสในการแบ่งปันเพื่อสังคมร่วมกันกับเกมเมอร์ ส่วนใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ รับรองว่ามีแคมเปญดี ๆ แบบนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark ได้เลย

WEBSITE https://www.playpark.com/

FACEBOOK https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE https://www.youtube.com/PlayparkTV

LINE PlayPark http://bit.ly/Line-PP

เกี่ยวกับ PlayPark.com

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครอบคลุมการให้บริการ 5 ประเทศ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดย เอเชียซอฟท์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2550 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การให้บริการเติมเงินออนไลน์ผ่านระบบเอแคช (@Cash) และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับไอที โดย ณ สิ้นไตรมาส 1 ปี 2563 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งสิ้นรวม 34 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมปัจจุบันกว่า 6.6 ล้านไอดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้