มหกรรม Guzhen Lighting Fair ครั้งที่ 25 พร้อมจัดงาน 22-26 ตุลาคมนี้

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
มหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง Guzhen Lighting Fair ครั้งที่ 25 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 ตุลาคม 2563 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น ในตำบลกู่เจิ้น เมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน
มหกรรม Guzhen Lighting Fair ครั้งที่ 25 พร้อมจัดงาน 22-26 ตุลาคมนี้

งานแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่างในนครแห่งแสงสว่างของจีน

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในจีนเริ่มดีขึ้น และอุตสาหกรรมก็กำลังฟื้นตัว ธุรกิจผลิตภัณฑ์ส่องสว่างจึงเริ่มกลับเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง และผู้ประกอบธุรกิจในกู่เจิ้นก็ได้รับคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงครึ่งปีแรก

มหกรรม Guzhen Lighting Fair ซึ่งเป็นเวทีกำหนดทิศทางของอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง จัดขึ้นที่ “นครแห่งแสงสว่างของจีน” ซึ่งเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างจีนที่มีมูลค่าการผลิตกว่า 1 แสนล้านหยวนต่อปี

กู่เจิ้นเป็นแหล่งผลิตผลิตภัณฑ์ส่องสว่างมาเนิ่นนาน ทั้งยังเป็นสะพานเชื่อมแบรนด์หลายร้อยแบรนด์ในห่วงโซ่อุตสาหกรรมกับผู้ซื้อหลายหมื่นรายจากทั่วโลก

สถานที่จัดแสดงหลัก 1 แห่ง + สถานที่จัดแสดงย่อย 7 แห่ง

เพื่อความยิ่งใหญ่ของมหกรรม

สถานที่จัดแสดงหลักอย่างศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น และสถานที่จัดแสดงย่อยอีก 7 แห่ง (ห้างจำหน่ายผลิตภัณฑ์ส่องสว่างขนาดใหญ่) ได้แก่ Lihe Center, Huayi Plaza, Star Alliance, Lighting Era, Besun Plaza, Huayu Plaza และ Streetlight City จะร่วมกันจัดมหกรรมอย่างยิ่งใหญ่

Guzhen Lighting Fair คือมหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม โดยมีสถานที่จัดแสดงสินค้ารวม 8 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ 1,500,000 ตารางเมตร และมีผู้จัดแสดงสินค้าคุณภาพสูงกว่า 2,500 ราย

มหกรรมนี้เป็นเวทีจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่างครบวงจร ครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการค้าขายและการจัดซื้อโดยตรง

จัดงานออนไลน์ + ออฟไลน์

ผนึกกำลังขับเคลื่อนอุตสาหกรรม

มหกรรม Guzhen Lighting Fair ไม่ยอมจำนนแม้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเมื่อวันที่ 18-20 มีนาคมที่ผ่านมา มหกรรมออนไลน์ Guzhen Lighting Online Exhibition ดึงดูดผู้ซื้อออนไลน์ได้มากถึง 55,000 ราย

Denggle.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม B2B ของงาน เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสอบถามข้อมูล ลงประกาศซื้อ นัดแนะกับผู้ขาย ลงทะเบียนเข้าชมงาน รับแคตตาล็อกอิเล็กทรอนิกส์ เข้าถึงแพลตฟอร์มการจัดซื้อออนไลน์ ใช้บริการจับคู่ และอีกมากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ภายในงานที่จะจัดขึ้นปลายปีนี้จะมีอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และการประชุมระดับสูงเกือบ 20 รายการ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างได้แบ่งปันข้อมูลและไอเดียเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดในอุตสาหกรรมและแนวทางการรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ

ผู้นำเทรนด์

สร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรม

ศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงหลัก จะเปิดให้บริษัทผลิตภัณฑ์ส่องสว่างชั้นนำ 800 รายได้นำเสนอเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมและสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งผลิตภัณฑ์ส่องสว่างสำหรับประดับตกแต่ง ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างสำหรับที่อยู่อาศัย ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างเชิงพาณิชย์ ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างกลางแจ้ง และอีกมากมาย

นอกจากนั้นยังมีส่วนจัดแสดง Special Lamp Zone สำหรับจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่างที่มีฟังก์ชันการใช้งานพิเศษ เช่น ไฟปลูกต้นไม้ ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างสำหรับสถานศึกษา ไฟรถยนต์ และระบบไฟแบบออฟกริด โดยจะมีการสาธิตการใช้งานในสภาพแวดล้อมจริง

สถานที่จัดแสดงรวมทั้งหมด 8 แห่งจะรวบรวมสินค้านับแสนรายการ ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแบบคลาสสิกและโมเดิร์น แบบหรูหราและมินิมอล แบบมาตรฐานและสั่งทำพิเศษ

บูรณาการข้ามแดน

ยึดคอนเซปต์ใหม่ปล่อยคาร์บอนต่ำ

สืบเนื่องจากการอัปเกรดอุตสาหกรรม LED รวมถึงการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเมืองอัจฉริยะและผลิตภัณฑ์ส่องสว่างอัจฉริยะ งานนี้จึงปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์ใหม่ด้วยการเปิดส่วนจัดแสดง Smart Lighting & Solution Zone

ภายในโซนนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่มากมายเพื่อส่งเสริมการพัฒนาบ้านอัจฉริยะ พร้อมนำเสนอโซลูชันระบบอัจฉริยะครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรม

ผลิตภัณฑ์ที่จะนำเสนอได้รับการออกแบบและรังสรรค์โดยคำนึงถึงอนาคต ทั้งยังมีความคุ้มค่า ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของตลาดในอนาคต

ความไว้ใจและความคาดหวังของผู้ร่วมงานเป็นแรงผลักดันให้เรามีกำลังใจในการจัดงานให้ดียิ่งขึ้น เราจะยึดมั่นในมาตรฐานและคุณภาพระดับสูงเฉกเช่นที่เคยเป็นมา

เราหวังว่าจะได้พบกับทุกท่านในวันที่ 22-26 ตุลาคม 2563 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น ในตำบลกู่เจิ้น เมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

ติดต่อ: Karmen.Wu

โทร: +760-2235-3188

เว็บไซต์: www.denggle.com

เฟซบุ๊ก: @guzhenlightingfair

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200617/2833577-1-a

คำบรรยายภาพ - มหกรรม Guzhen Lighting Fair ครั้งที่ 25 พร้อมจัดงาน 22-26 ตุลาคมนี้

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200617/2833577-1-b

คำบรรยายภาพ - มหกรรม Guzhen Lighting Fair ครั้งที่ 25 พร้อมจัดงาน 22-26 ตุลาคมนี้

มหกรรม Guzhen Lighting Fair ครั้งที่ 25 พร้อมจัดงาน 22-26 ตุลาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ