งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 ดึงดูดบริษัท 26,000 แห่งเข้าร่วมงาน พร้อมส่งเสริมการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๐
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 ซึ่งจัดในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ดึงดูดบริษัทเกือบ 26,000 แห่งเข้าร่วมงาน ขณะที่นายกรัฐมนตรีหลี่ เค่อเฉียง ได้เข้าร่วมพิธีเปิดแบบเสมือนจริงและเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าแบบออนไลน์
งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 ดึงดูดบริษัท 26,000 แห่งเข้าร่วมงาน พร้อมส่งเสริมการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก

นายกรัฐมนตรีจีนกล่าวว่า แม้ว่าจะเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่งานแคนตันแฟร์ยังคงดำเนินต่อไปในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งถือเป็นวิธีใหม่ในสถานการณ์เช่นนี้ พร้อมกับกล่าวเสริมว่า งานนี้ได้บุกเบิกแนวทางใหม่ ๆ ในการพัฒนาการค้าระหว่างประเทศ เพื่อแสดงให้โลกเห็นถึงความมุ่งมั่นของจีนในการเปิดกว้างและรักษาความมั่นคงของอุตสาหกรรมและซัพพลายเชนระหว่างประเทศ

ร่วมแสวงหาโอกาสอันไร้ขีดจำกัดได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en/

งานแคนตันแฟร์แสดงถึงการมีส่วนร่วมของจีนเพื่อช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจโลก

ในวันแรกของงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 บรรดาผู้ผลิตและผู้ซื้อได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 30 รายการ ที่มาพร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย นอกจากนี้ บรรดาผู้จัดแสดงสินค้ายังทำการไลฟ์สดตลอดทั้งวันทั้งคืน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ สู่สายตาลูกค้าหลากหลายกลุ่ม

เนื่องจากผู้คนอยู่บ้านกันมากขึ้นในสถานการณ์เช่นนี้ ความต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจึงขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ทำให้บริษัท Guangdong Wanhexin Electric Co., Ltd. รุกจัดแสดงผลิตภัณฑ์มากมายผ่านโชว์รูมออนไลน์ เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น หม้อทอดไร้น้ำมัน เตาอบลมร้อน และเตาผิงไฟฟ้า

ขณะเดียวกัน บริษัท Guangdong Xinbao Electrical Appliances Holdings Co., Ltd. ก็คว้าโอกาสนี้ด้วยการนำเสนอวิดีโอผลิตภัณฑ์มากมายแบ่งตามตลาดและความต้องการของลูกค้า “เราผสมผสานการนำเสนอสองรูปแบบ และมีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าอย่างน้อย 5 คนที่พร้อมเจรจาทุกเมื่อ ลูกค้าจะได้รับการต้อนรับอย่างดีไม่ว่าจะเข้าชมโชว์รูมของเราช่วงเวลาไหนก็ตาม” ผู้จัดการฝ่ายไลฟ์สดของ Xinbao Holding กล่าว

การแสดงสินค้าออนไลน์สร้างโอกาสให้ทุกฝ่าย

งานแคนตันแฟร์แบบออนไลน์ช่วยลดอุปสรรคทางการค้า โดยบริษัทต่าง ๆ สามารถนำเสนอสิ่งที่นอกเหนือไปจากสินค้าในโชว์รูมของตนเอง ยกตัวอย่างเช่นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมอย่าง Oppein Home Group และ Rifeng ที่นำผู้ชมไปเยี่ยมชมฐานการผลิตและเทคนิคการผลิตผ่านทางวิดีโอและโชว์รูมเสมือนจริง

บริษัท Sumec Corp Ltd. หนึ่งในดาวเด่นของงานแคนตันแฟร์ปีนี้ ได้จัดแสดงสินค้ารูปแบบใหม่ด้วยการผสมผสานการสาธิตผลิตภัณฑ์ออนไลน์ การเยี่ยมชมสายการประกอบในโรงงานแบบเสมือนจริง และการให้บริการลูกค้าในท้องถิ่น

จอห์น คลาร์ก ชาวอเมริกันซึ่งเป็นผู้ซื้อขาประจำของงาน กล่าวว่า งานแคนตันแฟร์เป็นช่องทางหลักสำหรับเขาในการค้นหาสินค้า ตัวกลางจัดหาสินค้า และโรงงานผลิต และเขาก็ตั้งตารองานแคนตันแฟร์ในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200617/2833719-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้