เฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย ร่วมกับ อลิอันซ์ อยุธยา จัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์สู่ 11 จังหวัดทั่วประเทศไทย

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๓
บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กเพรส (FedEx Express) พร้อมกับ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผ่านการสนับสนุนโครงการ “ส่งเกราะให้หมอกัน” โดยร่วมบริจาคและจัดส่งเวชภัณฑ์ไปยังโรงพยาบาลใน 11 จังหวัดทั่วประเทศไทย ได้แก่ ชลบุรี เชียงใหม่ อุบลราชธานี นครราชสีมา จันทบุรี ภูเก็ต ยะลา สงขลา นราธิวาส ปทุมธานี และบุรีรัมย์
เฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย ร่วมกับ อลิอันซ์ อยุธยา จัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์สู่ 11 จังหวัดทั่วประเทศไทย

เวชภัณฑ์ที่นำมาบริจาคในครั้งนี้ นำเข้าจากประเทศจีน โดยอลิอันซ์ อยุธยา เพื่อมอบอุปกรณ์ป้องกันที่เหมาะสมแก่บุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทย ในครั้งนีเฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย ได้จัดส่งอุปกรณ์ผ่านเครือข่ายของทีเอ็นที ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลจำนวน 1,400 ชุด พร้อมกับหน้ากากกรองอนุภาคชนิดใช้แล้วทิ้ง N95 จำนวนกว่า 4,000 ชิ้น แก่โรงพยาบาลที่ต้องการอุปกรณ์เพิ่มเติม เพื่อส่งต่อให้แก่กลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วย

“เฟดเอ็กซ์มีความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือชุมชน” นาย เทียนหลง วูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าว “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับบริษัทอลิอันซ์ อยุธยา เพื่อช่วยบรรเทาความยากลำบากในช่วงวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้เราได้ใช้เครือข่ายการจัดส่งอันทรงประสิทธิภาพของเฟดเอ็กซ์ เพื่อช่วยปกป้องทุกคนในประเทศไทยที่กำลังต่อสู้เป็นแนวหน้าสำคัญในวิกฤตครั้งนี้ อุปกรณ์ป้องกันที่เราส่งมอบในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะช่วยปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ของประเทศ ยังรวมไปถึงครอบครัวและชุมชนด้วยเช่นกัน”

“การต่อสู้กับโรค COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในประเทศไทยในขณะนี้ ทุกคนทุกภาคส่วนย่อมมีบทบาทในการช่วยเหลือชุมชนของเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เฟดเอ็กซ์มาเป็นกำลังช่วยเหลือการจัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ เรามั่นใจว่าเฟดเอ็กซ์จะสามารถใช้เครือข่ายที่ครอบคลุม ความชำนาญและหน่วยปฎิบัติการที่มีประสิทธิภาพในการส่งเวชภัณฑ์ไปยังจุดหมายได้อย่างปลอดภัยและตรงต่อเวลา” มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าว

เฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย ร่วมกับ อลิอันซ์ อยุธยา จัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์สู่ 11 จังหวัดทั่วประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ