พักกาย สบายใจ พร้อมอิ่มอร่อยแบบจัดจ้านย่านลาดพร้าว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๔
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เตรียมตัวต้อนรับทุกท่านอีกครั้งเพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนให้สบายกายและใจ พร้อมมอบความอิ่มอร่อยจากอาหารรสเลิศ การันตีความจัดจ้านย่านลาดพร้าวของทุกไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมเปิดให้บริการด้านห้องพักและห้องอาหารอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้
พักกาย สบายใจ พร้อมอิ่มอร่อยแบบจัดจ้านย่านลาดพร้าว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

พร้อมเติมเต็มย่านธุรกิจเขตลาดพร้าวอีกครั้ง และร่วมเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญของเมืองที่ไร้กาลเวลาแห่งนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่านอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้เป็นต้นไป เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับด้วยไมตรีจิตไทย ครบถ้วนด้วยห้องพักที่ทันสมัย การเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมอาหารรสเลิศจากห้องอาหารเลื่องชื่อประจำโรงแรมฯ ที่ได้ดูแลต้อนรับคุณและครอบครัวอย่างยาวนานกว่า 30 ปีที่ผ่านมา

พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพักอีกครั้ง ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาเพื่อทำธุรกิจหรือพักผ่อนแบบสเตเคชั่น (Staycation) ช่วงสุดสัปดาห์ในกรุงเทพฯ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอแนะนำข้อเสนอห้องพักในโปรโมชั่น ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 1,360++ บาทต่อคืนเท่านั้น สำหรับการพักผ่อนในห้องพักหรืและห้องสวีท สไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานโทนสีกลาง แต้มสีที่สดใสเล็กน้อยและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม เพิ่มเติมความผ่อนคลายด้วยทัศนียภาพทรงพลังของเมืองกรุงเทพฯและความสดชื่นเขียวขจีจากสวนจตุจักรที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

เพิ่มเติมความพึงพอใจในการเข้าพักของคุณโดยเลือกห้องพักระดับคลับของเราหรืออัพเกรดเป็นสิทธิประโยชน์ของคลับ ผู้เข้าพักระดับคลับมีสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของคลับรวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการจากเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก การจัดอาหารห้ารายการให้บริการทุกวันและใช้บริการห้องประชุมชั้น 24 และเคาน์เตอร์เช็คอินและเช็คเอ้าท์ส่วนตัว และที่สำคัญที่สุด 'เซ็นทารา คอมพลีท แคร์’ โปรแกรมการให้บริการที่รัดกุมมากเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของคุณ โดยทางโรงแรมฯ ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเดินเข้ามายังโรงแรมของเรา รวมทั้งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอื่นๆ เพื่อให้คุณและคนพิเศษได้พักผ่อนอย่างสบายกายและใจ ด้วยนโยบายปฏิบัติด้านสาธารณสุขที่เคร่งครัดตามมาตรฐานของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เพื่อส่งเสริมสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของแขกที่เข้าพักและพนักงานของโรงแรมทุกท่านในทุกมิติ

เติมเต็มความจัดจ้านย่านลาดพร้าวอีกระดับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับคุณและครอบครัวสู่ช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมเปรมใจ ด้วยรายกว่าอาหารรสเลิศกว่า 500 รายการจาก 6 ห้องอาหารชื่อดังประจำโรงแรมฯ ที่การันตีความอร่อย สดใหม่ และใส่ใจสุขภาพ เคล้ากลิ่นอายหลายวัฒนธรรม ผสมผสานอย่างลงตัวทางรสชาติและรสสัมผัสที่ถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน อาทิ

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ พร้อมเสิร์ฟหลากหลายความอร่อยของอาหารจีนในสไตล์กวางตุ้งชั้นเลิศ ปรุงจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดระดับจักรพรรดิโดยเชฟมากฝีมือชาวฮ่องกง คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความหลากหลายของเมนูติ่มซำนานาชนิด อาหารสูตรเด็ดตามฤดูกาล และอาหารทะเล นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารมังสวิรัติอีก และการรับประทานอาหารมื้อพิเศษภายในห้องส่วนตัว จำนวน 13 ห้องพร้อมให้ให้บริการ

ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ นำเสนอเสน่ห์ความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ สู่สัมผัสเลิศรสในสไตล์ร่วมสมัยกับเมนูความอร่อยสดใหม่ ที่บรรจงรังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างสุดฝีมือโดยเชฟชาวญี่ปุ่นผู้มีประสบการณ์ผสานศิลปะการจากแดนไกล อาทิ ซูชิ ซาชิมิ เทมปุระ สเต็กเนื้อวากิว ปลาและอาหารทะเลสดนำเข้าจากต่างประเทศ เทปปันยากิ และอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับหลากหลายเมนู นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารมังสวิรัติ และห้องส่วนตัวจำนวน 10 ห้อง ที่ออกแบบอย่างประณีตงดงาม แฝงกลิ่นอายวัฒนธรรมแดนอาทิตย์อุทัยไว้ให้บริการ

ห้องอาหารอิตาเลียนดอน จีโอวานนี่ สร้างสรรค์มนต์เสน่ห์แห่งความอร่อยเลิศของอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับโดยเชฟสเตฟาโน ซานิเนลลิ ผู้สร้างสรรค์เมนูอาหารจานอร่อยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับสไตล์ครอบครัว เช่น ซีซ่าสลัด โฮมเมดพาสต้า สเต็กเนื้อสันในเทนเดอร์ลอยด์ และอาหารทะเลย่าง ซึ่งได้นำวัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาลคุณภาพดีมาใช้ในการสร้างสรรค์เป็นสุดยอดเมนูอาหารจานพิเศษ พร้อมรายการไวน์ชั้นเลิศที่จะเต็มเต็มมื้ออาหารของคุณอย่างลงตัว

ห้องอาหารไทยสวนบัว ชวนทุกท่านอิ่มอร่อยอย่างไทยต้นตำรับในบรรยากาศอันรื่นรมย์ที่รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียว พร้อมรายการอาหารไทยจานอร่อยจากการปรุงรสชาติอาหารไทยตำรับชาววังไทยแท้ดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นแกงเผ็ดต่างๆ พร้อมเมนูอาหารทะเลอันหลากหลายที่ถูกจัดเตรียมมาในสไตล์ไทยๆ ด้วยรสชาติเผ็ดร้อนพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด นอกจากนี้ยังมีให้บริการอาหารมังสวิรัติตามสั่ง และพื้นที่ส่วนตัวสำหรับลูกค้าที่ต้องการสังสรรค์ในโอกาสพิเศษ

ห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ พร้อมพาทุกท่านลิ้มลองความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งในสไตล์ตะวันออกและตะวันตก พร้อมรายการอาหารหลากรูปแบบตลอดทั้งวัน ทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการรับประทานอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของเมนูอาหารในมื้อเช้า หรือ อาหารทะเลสดๆรวมถึงปลาย่างและเนื้อย่าง อาหารรสเลิศประจำท้องถิ่น หรือจะเป็นอาหารนานาชาติสไตล์ฝรั่งเศส จีน อินเดีย ญี่ปุ่น ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้บริการในแบบ อะ ลา คาร์ท (? la carte) และเซท เมนู (Set menu)

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนในรูปแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับใจกลางกรุงเทพมหานคร และช่วงเวลาอันแสนพิเศษของคุณและคนสำคัญ ให้สบายกาย สบายใจ และไร้กังวล การันตีความจัดจ้านย่านลาดพร้าวของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้เป็นต้นไป

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดให้บริการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เพื่อให้บริการด้านห้องพักและห้องอาหาร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital