3BB ลดเสี่ยงช่วงปลดล็อก เซพพนักงานเก็บขนขยะ มอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อขณะปฏบัติหน้าที่ 82 แห่งทั่วประเทศ

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๙
ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 3BB ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการทำงานของแพทย์ โดยการติดตั้งอินเทอร์เน็ตและ WiFi ฟรี รวมทั้งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ให้แก่โรงพยาบาลหลายแห่งในจังหวัดต่างๆ รวมถึงการแบ่งปันน้ำใจมอบสิ่งของเครื่องใช้อุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในหลายพื้นที่ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน
3BB ลดเสี่ยงช่วงปลดล็อก เซพพนักงานเก็บขนขยะ มอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อขณะปฏบัติหน้าที่ 82 แห่งทั่วประเทศ

ถึงแม้ว่าการตรวจพบผู้ติดเชื้ออยู่ในอัตราที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง และรัฐบาลได้มีมาตรการคลายล็อกดาวน์และผ่อนปรนให้หลายๆ ธุรกิจกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อในระลอกที่ 2 ได้ ดังนั้นการเฝ้าระวังและป้องกันจึงเป็นเรื่องสำคัญ 3BB เห็นว่ายังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ทำงานอยู่บนความเสี่ยงตลอดเวลา ได้แก่พนักงานเก็บขนขยะ เพราะต้องทำงานอยู่กับขยะติดเชื้อและขยะอันตราย เช่นหน้ากากอนามัยใช้แล้วทิ้งอย่างไม่ถูกวิธี รวมถึงขยะพลาสติกและขยะอื่นๆ ซึ่งมีจำนวนมากในแต่ละวัน 3BB จึงได้ร่วมกับสำนักงานเขตและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) เพื่อมอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ ได้แก่ ถุงมือยาง หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ ให้กับพนักงานเก็บขนขยะในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ จำนวน 82 แห่ง เพื่อนำไปสวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่ เป็นการป้องกันอันตรายจากเชื้อโรคและลดความเสี่ยงการสัมผัสเชื้อไวรัสโควิด-19 และทำงานได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น

อย่างไรก็ดี พวกเราทุกคนสามารถช่วยกันได้อีกทางหนึ่ง โดยการแยกทิ้งหน้ากากอนามัยหรือขยะติดเชื้อที่ใช้แล้วให้ถูกสุขลักษณะ มัดปากถุงให้มิดชิด ก่อนทิ้งลงถังขยะ เพียงเท่านี้ก็จะเป็นการลดภาระการทำงานและทำให้พนักงานเก็บขนขยะทำงานได้ง่ายขึ้น # 3BB เราจะไม่ทิ้งกัน #โควิด19 #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน

3BB ลดเสี่ยงช่วงปลดล็อก เซพพนักงานเก็บขนขยะ มอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อขณะปฏบัติหน้าที่ 82 แห่งทั่วประเทศ 3BB ลดเสี่ยงช่วงปลดล็อก เซพพนักงานเก็บขนขยะ มอบอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อขณะปฏบัติหน้าที่ 82 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ