Kuaishou ปลดปล่อยศักยภาพของเหล่านักร้องสมัครเล่นผ่านคอนเสิร์ตการกุศลในรูปแบบไลฟ์สด

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๑๐
การแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์นาน 9 ชั่วโมง มีผู้มารับชมรวมกันกว่า 2 ล้านครั้ง
Kuaishou ปลดปล่อยศักยภาพของเหล่านักร้องสมัครเล่นผ่านคอนเสิร์ตการกุศลในรูปแบบไลฟ์สด

Kuaishou แพลตฟอร์มเผยแพร่วิดีโอและสตรีมมิ่งชั้นนำของจีนจัดคอนเสิร์ตการกุศลในรูปแบบไลฟ์สดนาน 9 ชั่วโมง จากการริเริ่มของ Li Yuer นักร้องมือสมัครเล่นชื่อดังชาวจีน เมื่อต้นเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นด้วยจำนวนผู้เข้ามารับชมรวมกันมากกว่า 2 ล้านครั้ง

ตลอดระยะเวลาที่มีส่วนร่วมกับผู้ชมผ่านการแสดงร่วมกับนักร้องคนอื่นๆ Li ได้ประกาศแคมเปญระดมทุนออนไลน์เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิที่เธอตั้งขึ้นเพื่อให้การช่วยเหลือนักเรียนหลายร้อยคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านยากจน

นับตั้งแต่ก่อตั้งมูลนิธิดังกล่าวขึ้นเมื่อ 7 ปีที่แล้ว Li ได้พยายามช่วยเหลือสังคมผ่านพลังแห่งเสียงดนตรีตลอดมา ซึ่งนอกเหนือไปจากการระดมทุนให้กับนักเรียนแล้ว เธอยังจับมือกับรัฐบาลเขตดงอัน มณฑลหูหนาน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ ชักชวนให้ประชาชนร่วมสนับสนุนโครงการบรรเทาความยากจนในท้องถิ่นด้วย

“ฉันรู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งต่อการตอบรับที่ล้นหลามจากผู้ชมในช่วงการแสดง” Li กล่าว "นี่เป็นอีกครั้งที่ฉันรู้สึกดีใจมากกับความเมตตาอันยิ่งใหญ่จากคนที่สนับสนุนฉัน รวมถึงแพลตฟอร์มนี้ที่ให้โอกาสฉันได้ส่งต่อความรักและพลังบวกไปทั่วประเทศ”

ทำดนตรีให้เป็นจริง

Li เข้าร่วม Kuaishou เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และกลายเป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ออนไลน์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม โดยเธอสามารถดึงดูดผู้เข้ามาติดตามได้ถึง 1.5 ล้านคนภายใน 100 วัน ปัจจุบัน Li มีผู้ติดตามอยู่กว่า 1.8 ล้านราย และมียอดผู้เข้าชมผลงานทั้งหมดมากกว่า 40 ล้านครั้ง โดยมีผู้ใช้งาน Kuaishou ถึง 400,000 รายที่เข้าชมการแสดงของเธอในทุกวัน

ไม่เพียงแต่เป็นคนตลกและช่างพูด ภาพลักษณ์และบุคลิกที่ไร้การปรุงแต่งของ Li ถูกถักถอเข้ากับดนตรีผ่านเนื้อเสียงอันมหัศจรรย์ ซึ่งสื่อออกมาผ่านบทเพลงที่หลอมรวมเรื่องราวส่วนตัวเกี่ยวกับการไล่ตามความฝันด้วยความพากเพียรและการทำงานหนักเอาไว้ ตลอดระยะเวลากว่า 100 วันที่เธอเข้ามาอยู่บน Kuaishou เส้นทางสายดนตรีของ Li บนแพลตฟอร์มนี้ ทำให้เธอได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มผู้ชมอย่างกว้างขวางมากขึ้น และในทางเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้นักร้องมือสมัครเล่นทั้งหลายหันมาทำตามความฝันและหัวใจของพวกเขา

"ความหวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันคือการสร้างเพลงที่มีคุณภาพสูงมากขึ้นแก่ผู้ชมของฉันบนแพลตฟอร์มนี้” Li กล่าว "ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือการสรรสร้างบางสิ่งให้แก่แฟนเพลงของฉัน แก่ชุมชนดนตรีที่ยอดเยี่ยมของฉัน ตลอดจนเป็นพื้นที่แฮงเอาท์เสมือนจริงสำหรับให้คนมาเชื่อมต่อกันและกันเพื่อดูนักดนตรีคนโปรดและฟังซาวด์แทร็กที่สะท้อนเสียงหัวใจของพวกเขา"

"นักดนตรีมืออาชีพที่มีวิสัยทัศน์คล้ายคลึงกันได้มารวมตัวอยู่บน Kuaishou เพื่อสร้างอาชีพและสร้างกลุ่มเพื่อนของตัวเอง ฉันจึงคิดว่า Kuaishou ได้กลายมาเป็นชุมชนที่นักดนตรีสามารถสำรวจโอกาสใหม่ๆ และสรรสร้างบทเพลงที่มีความหมายมากขึ้นให้กับพวกเขาและบรรดาแฟนเพลงทั้งหลาย” เธอกล่าว

"ฉันรักแพลตฟอร์มนี้ที่เป็นเหมือนแหล่งรวมตัวของผู้คนจากทุกหนทุกแห่ง รวมถึงเหล่านักดนตรีที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ในการนำประสบการณ์ส่วนตัวของพวกเขามาสร้างเป็นแรงบันดาลใจ มันเป็นชุมชนที่ผู้คนสามารถเห็นตัวเองเติบโต เรียนรู้ และร่วมแบ่งปัน ขณะเดียวกันก็ใช้ประโยชน์จากแหล่งทรัพยากรและเครื่องมือเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงแก่อุตสาหกรรมดนตรีได้อย่างมีความหมาย"

เกี่ยวกับ Kuaishou Technology

Kuaishou Technology มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และเป็นผู้ดูแล Kuaishou หนึ่งในแพลตฟอร์มวิดีโอขนาดสั้นชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 300 ล้านรายต่อวันมาตั้งแต่ปี 2554 ผู้ใช้งานสามารถใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อสร้างและแชร์วิดีโอกับเพื่อนและชุมชนผ่านการโพสต์ การกดไลค์ และคอมเมนต์ แอปพลิเคชั่นที่มีชื่อเสียงในฐานะชุมชนที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 300 ล้านคนนี้สามารถดาวน์โหลดได้แล้วบน iOS และ Android

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200619/2835928-1-a

คำบรรยาย - Li Yuer นักร้องมือสมัครเล่นชาวจีนจัดคอนเสิร์ตออนไลน์นาน 9 ชั่วโมง บน Kuaishou โดยมีผู้ชมรวมกันกว่า 2 ล้านครั้ง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200619/2835928-1-b

คำบรรยาย - Li Yuer นักร้องมือสมัครเล่นชาวจีนจัดคอนเสิร์ตออนไลน์นาน 9 ชั่วโมง บน Kuaishou โดยมีผู้ชมรวมกันกว่า 2 ล้านครั้ง

Kuaishou ปลดปล่อยศักยภาพของเหล่านักร้องสมัครเล่นผ่านคอนเสิร์ตการกุศลในรูปแบบไลฟ์สด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4