อย. ช่วย “เบต้าแคล”ตามจับ สินค้าปลอม!! เบต้าแคลของจริง ได้รับเลข อย. ถูกต้อง ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๕
จากที่มีข่าวสร้างความเข้าใจผิดต่อผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ “เบต้าแคล” นั้น บริษัท โฮปฟูล จำกัดเจ้าของผลิตภัณฑ์ “เบต้าแคล” ตัวจริง ขอแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่เป็นข่าวเกิดจากบุคคลผู้ไม่หวังดีและแสวงหาประโยชน์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย กระทำการปลอมสินค้าและวางจำหน่ายในตลาด โดยสินค้าปลอม ใช้เลข อย. (เลขสารบบอาหาร) 11-1-11054-5-0209 ที่ อย. ยกเลิกแล้ว ซึ่งเป็นของปลอม โดยบริษัทฯ ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลที่ออกขายและปลอมสินค้าทั้งทางแพ่งและทางอาญาแล้ว
อย. ช่วย เบต้าแคลตามจับ สินค้าปลอม!! เบต้าแคลของจริง ได้รับเลข อย. ถูกต้อง ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

ล่าสุด “อรรคพล หยกยิ่งยง” ประธานกรรมการบริหารบริษัท โฮปฟูล จำกัด เจ้าของแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบต้าแคล (BETACAL) ได้ชี้แจงว่า ตัวเลขสารบบอาหารที่กำลังเป็นข่าวแพร่กระจายจำนวนมากในตอนนี้บริษัทไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เพราะผลิตภัณฑ์เบต้าแคลที่วางจำหน่ายโดยบริษัทโฮปฟูล จำกัด เป็นของจริงมีคุณภาพสูง ไม่มีอันตราย และที่สำคัญ อย. ได้ออกเลขสารบบถูกต้อง คือ เบต้าแคล พลัส (BETACAL PLUS) 13-1-01760-5-0113 และ เบต้าแคล (BETACAL) 13-1-01760-5-0099 ผลิตโดย บริษัท เซลล์ เนเจอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 55/41 หมู่ 4 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 เท่านั้น และยังได้รับการรับรองระบบประกันคุณภาพ GMP สากล และได้รับการรับรองระบบประกันคุณภาพ HACCP สำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จาก เดอะ บริติช สแตนดาร์ด อินสทิทิวชั่น

บริษัท จึงขอยืนยันและให้ความมั่นใจต่อผู้บริโภคทุกท่านว่า สินค้าที่ซื้อจากบริษัทเป็นสินค้าที่ได้คุณภาพไม่อันตราย และได้รับเลขสารบบอาหารที่ถูกต้อง คือ เบต้าแคล สูตรธรรมดา ของแท้ต้องเลข อย. 13-1-01760-5-0099 และ เบต้าแคล สูตร พลัส ของแท้ต้องเลข อย. 13-1-01760-5-0113 เท่านั้น ซึ่งมีตีพิมพ์บริเวณหลังกล่องผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน ด้วยกระแสความดังทำให้มีของลอกเลียนแบบและไม่ได้มาตรฐาน หากมีข้อสงสัยต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนซื้อสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเบต้าแคลทั่วประเทศ หรือตรวจสอบสถานะเลข อย. ได้ด้วยตัวเองผ่าน 4 ช่องทาง คือ Line : @FDAthai , ORYOR Smart Application, เว็บไซต์ www.fda.moph.go.th และเว็บไซต์ www.oryor.com หรือตรวจสอบที่สายด่วน อย. 1556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้