New Normal ของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ หนึ่งในแบบฉบับโรงเรียนนานาชาติระบบอังกฤษที่ดีที่สุดในประเทศไทย

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๒
เมื่อเร็วๆ นี้ได้เดินหน้าจัดเตรียมความพร้อมมาตรการเฝ้าระวังป้องกันโรคโควิด-19 สำหรับการเปิดสอนที่โรงเรียนอีกครั้ง ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจะจัดการเรียนการสอนหลักสูตรเสริมแบบเข้มข้น “Intensive Extra Tutorial Course” รวมทั้งกิจกรรมเสริมทักษะความสามารถด้านดนตรีจัดสอนโดยโรงเรียนดนตรี Yamaha และกีฬาฟุตบอลจัดสอนโดย Premier League Football Academy กีฬาว่ายน้ำจัดสอนโดย Bangkok Aquatics เพื่อเสริมความรู้ให้แก่นักเรียนช่วงซัมเมอร์
New Normal ของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ หนึ่งในแบบฉบับโรงเรียนนานาชาติระบบอังกฤษที่ดีที่สุดในประเทศไทย

โดยมร.ปีเตอร์ โฮแกน ครูใหญ่โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ ได้กล่าวว่า ขณะนี้ทางโรงเรียนมีความพร้อมในการเปิดเรียนอีกครั้ง บนถนนประชาอุทิศในพื้นที่กว่า 21 ไร่ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บุคลากรด้านการสอนที่มีคุณภาพ โรงเรียนมีความพร้อมด้านสาธารณสุขและโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งมีจุดคัดกรอง อุปกรณ์ตรวจวัดไข้แบบ Thermo Scan มีแนวทางให้นักเรียนสวมหน้ากากหรือเฟสชิวตลอดเวลา หลีกเลี่ยงการใช้มือสัมผัสบนใบหน้า จุดเช็ดรองเท้าด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค อ่างล้างมือโดยใช้เท้าแทนการใช้มือเพื่อลดการสัมผัส จุดตั้งเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ อ่างล้างมือด้วยสบู่ การจัดระยะห่างของโต๊ะเรียน ตลอดจน มีการทำความสะอาดพื้นผิวจุดสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ มีเส้นทางการเดินแบบวันเวย์ หากนักเรียนมีไข้สูงกว่า 37.5 องศาหรือมีอาการเจ็บคอ ไอ ทางโรงเรียนจะแจ้งให้ผู้ปกครองมารับกลับบ้านทันที ที่สำคัญได้ยึดแนวทางผลัดกันเข้าเรียน มีการแบ่งการเข้าคลาสลดความแออัด ระดับอนุบาล แบ่งเป็นสองช่วงเวลา 8.30 – 11.00 น. และ 12.00 – 14.30 น. ระดับประถม แบ่งเป็นสองช่วงเวลา 9.00 – 11.30 น. และ 12.30 – 15.00 น. และระดับมัธยมเรียนเต็มวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 14.30 น. ทั้งนี้ได้ปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างของกระทรวงสาธารณสุข

ส่วนของคลาสเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่าที่รีเจ้นท์ ได้จำกัดจำนวนของผู้เรียนไว้ 1:5 ตารางเมตรหรือรับนักเรียนสูงสุด 50 คนเท่านั้น คลาสเรียนฟุตบอลต่อกลุ่มจำกัดผู้เรียนไว้สูงสุด 8 คนต่อโค้ชผู้สอน 1 คน คลาสว่ายน้ำต่อกลุ่มจำกัดผู้เรียนไว้สูงสุด 8 คนต่อโค้ชผู้สอน 1 คน

Regent’s International School Bangkok เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่อยู่ภายใต้องค์กรที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก “ราวด์สแควร์” ซึ่งได้ตระหนักถึงปรัชญาของการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

และมีจิตอาสาช่วยเหลือผู้อื่น จากสถานการณ์ดังกล่าวทางโรงเรียนได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งจากนักเรียน ผู้ปกครองและบุคลากรของโรงเรียน ทำให้รีเจ้นท์ได้รับการ

ยอมรับว่าเป็นโรงเรียนที่มีมาตรการความปลอดภัย ลดการแพร่กระจายเชื้อโรค ควบคุมป้องกันโควิด-19 ได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งการช่วยเหลือสังคมทั้งการบริจาคอาหาร เครื่องดื่ม

หน้ากากอนามัยให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และสถาบันบำราศนราดูร ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 มาโดยตลอด

คลิกลิ้งค์ด้านล่างเพื่อชมรายละเอียดเพิ่มเติม https://youtu.be/V1eeA5jl2xU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้