การประกวดตราสัญลักษณ์โครงการพัฒนาศักยภาพพื้นที่เมืองและโครงสร้างพื้นฐานรองรับยุทธศาสตร์เมืองอัจฉริยะของเทศบาลนครสงขลา ปี 2563

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๔
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลา ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดตราสัญลักษณ์ โครงการการพัฒนาศักยภาพพื้นที่เมืองและโครงสร้างพื้นฐานรองรับยุทธศาสตร์เมืองอัจฉริยะของเทศบาลนครสงขลา ปี 2563 ชิงเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติบัตร
การประกวดตราสัญลักษณ์โครงการพัฒนาศักยภาพพื้นที่เมืองและโครงสร้างพื้นฐานรองรับยุทธศาสตร์เมืองอัจฉริยะของเทศบาลนครสงขลา ปี 2563

วัตถุประสงค์

เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของโครงการการพัฒนาพื้นที่เมืองและโครงสร้างพื้นฐานรองรับยุทธศาสตร์เมืองอัจฉริยะของเทศบาลนครสงขลาเพื่อสร้างอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ ของโครงการการพัฒนาศักยภาพพื้นที่เมืองและโครงสร้างพื้นฐานรองรับยุทธศาสตร์เมืองอัจฉริยะของเทศบาลนครสงขลาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของประชาชนชาวสงขลา และบุคคลในพื้นที่จังหวัดอื่น ๆ ทั่วไป

คุณสมบัติและเงื่อนไข

ผู้มีสิทธิ์ส่งประกวดเป็นนักศึกษา ประชาชนชาวจังหวัดสงขลา และบุคคลในพื้นที่จังหวัดอื่น ๆ ทั่วไปผู้ที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นผู้มีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานของตนเองไม่นำส่วนหนึ่งส่วนใดของตราสัญลักษณ์ (Logo) ที่มีลิขสิทธิ์อยู่แล้วมาใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานออกแบบของตนเองผู้เข้าร่วมการประกวดสามารถส่งผลงานการออกแบบได้คนละไม่เกิน 2 ชิ้นงานผลงานที่ส่งประกวดจะต้องจัดทำหรือผลิตขึ้นใหม่ไม่เคยนำเข้าประกวดที่ใดมาก่อนในกรณีที่ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดเลียนแบบตราสัญลักษณ์ของผู้อื่น ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือมีการละเมิดลิขสิทธิ์ ผู้ส่งผลงานจะต้องรับผิดชอบทางกฎหมายผลงานที่ได้รับรางวัล หากพบภายหลังว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์ คณะกรรมการตัดสินจะตัดสิทธิ์การได้รางวัลของผลงานชิ้นนั้น ๆ โดยเจ้าของผลไม่สามารถฟ้องร้องได้ในทุกกรณีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลา มีสิทธิ์ในการปรับปรุงแบบผลงานที่ได้รางวัลให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานผลการทุกชิ้นที่ส่งเข้าประกวด คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตสงขลา มีสิทธิ์ที่จะนำไปเผยแพร่ในสื่อต่าง ๆ ได้ผลการพิจารณาและการตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุดไม่สามารถนำไปฟ้องร้องหรือดำเนินคดีใด ๆ ได้

แนวคิดหลักในการออกแบบ

โครงการการพัฒนาศักยภาพพื้นที่เมืองและโครงสร้างพื้นฐานรองรับยุทธศาสตร์เมืองอัจฉริยะของเทศบาลนครสงขลา ประกอบด้วย 3 โครงการย่อย ดังต่อไปนี้โครงการย่อยที่ 1 การพัฒนาพื้นที่กิจกรรมสาธารณะเพื่อพัฒนาให้สอดคล้องกับเมืองอัจฉริยะสงขลาโครงการย่อยที่ 2 ระบบเตือนภัยมลพิษทางอากาศสำหรับเทศบาลนครสงขลาเมืองอัจฉริยะโครงการย่อยที่ 3 ระบบจราจรอัจฉริยะสำหรับเมืองสงขลาน่าอยู่วิสัยทัศน์

โครงการการพัฒนาศักยภาพพื้นที่เมืองและโครงสร้างพื้นฐานรองรับยุทธศาสตร์เมืองอัจฉริยะของเทศบาลนครสงขลา เป็นทีมวิจัยที่ใช้นวัตกรรมสร้างสรรค์และพัฒนาให้สงขลาเป็นเมืองอัจฉริยะต้นแบบพันธกิจผลิตผลงานวิจัยและสร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาสงขลาเป็นเมืองอัจฉริยะบริการวิชาการเพื่องสร้างความเข้มแข็งและตอบสนองความต้องการของชุมชนและสังคม บนพื้นฐานสังคมพหุวัฒนธรรม

หลักเกณฑ์การส่งผลงานเข้าประกวด

ตราสัญลักษณ์ต้องสื่อความหมายของโครงการการพัฒนาศักยภาพพื้นที่เมืองและโครงสร้างพื้นฐานรองรับยุทธศาสตร์ เมืองอัจฉริยะ ของเทศบาลนครสงขลาไม่จำกัดเทคนิคในการสร้างผลงานผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องมีขนาดไม่เกิน 30 ? 30 เซนติเมตร และไม่เล็กกว่า 10 ?10 เซนติเมตร พร้อมทั้งย่อส่วนในขนาด 3 ?3 เซนติเมตร ทั้งแบบสีและขาวดำ จำนวน 1 ชิ้นต่อ 1 ผลงาน ในกระดาษขนาด A4 พร้อมคำอธิบายประกอบแบบตราสัญลักษณ์ในแผ่นเดียวกันส่งผลงานผ่านอิเมล์ โดยบันทึกไฟล์ในนามสกุล tif ความละเอียด 1,200 DPI

การส่งผลงานเข้าประกวด

สมัครเข้าร่วมประกวดออนไลน์ที่ https://docs.google.com/forms/d/12XwbETglwcgHzDvKx5EgmkDfU-ml0-8G-VevFwdWG3o/viewformหรือ ดาวน์โหลดใบสมัคร จากนั้นกรอกข้อมูลในใบสมัครแล้วส่งไปที่ อีเมล์ [email protected] หรือ เพจเฟซบุ๊ก City infrastructure labส่งผลงานผ่านช่องทางอีเมล์ [email protected]ส่งผลงานภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2563

กำหนดระยะเวลา

เปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนนี้จนถึง 10 กรกฎาคม 2563ประกาศผลการประกวดอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 ทางเว็บไซต์ https://cityinfralab.rmutsv.ac.th/ และ เพจเฟซบุ๊ก City infrastructure lab

รางวัลการประกวด

รางวัลชนะเลิศจำนวน 1 รางวัล เป็นเงินสด 5,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติบัตร

ติดต่อสอบถาม

โครงการการพัฒนาศักยภาพพื้นที่เมืองและโครงสร้างพื้นฐานรองรับยุทธศาสตร์เมืองอัจฉริยะของเทศบาล นครสงขลา สาขาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาสงขลาโทรศัพท์ 062-2435571

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา