สิ้นสุดการรอคอย! วางขายแล้ว Dyson Corrale? นวัตกรรมเครื่องหนีบผมล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยี Flexing Plate

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๙
หลังจากที่ได้เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการให้โลกได้ชมนวัตกรรมไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Dyson CorraleTM เครื่องหนีบผมเทคโนโลยีสุดล้ำ flexing plate เอกสิทธิ์ของ Dyson มีวางจำหนายแล้วในประเทศไทยหลังจากที่หลายคนรอคอยมานาน โดยเครื่องหนีบผมสุดล้ำนี้ พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดทรงผมให้อยู่ทรง ใช้ความร้อนน้อยลง สามารถใช้งานในรูปแบบไร้สาย เพื่อได้ทรงผมสวย สะดวกสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และที่สำคัญใช้เวลาเร็วขึ้นอีกด้วย!!!
สิ้นสุดการรอคอย! วางขายแล้ว Dyson Corrale? นวัตกรรมเครื่องหนีบผมล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยี Flexing Plate

จาการค้นคว้า วิจัย และการทดลองมากมายนับครั้งไม่ถ้วน พร้อมความต้องการสร้างใหม่และพัฒนาเทคโนโลยีให้ล้ำหน้ายิ่งขึ้นไป ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 ณ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร ได้เปิดตัวนวัตกรรมชิ้นล่าสุด Dyson Corrale? เครื่องหนีบผมที่ใช้เทคโนโลยี flexing plate จะช่วยจัดทรงผมให้สวยโดยใช้ความร้อนที่น้อยลง

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale? ยังคงใช้เทคโนโลยี microhinged plate ที่ช่วยในการยืดเพื่อจัดทรงผมและรวบผม โดยการใช้ความร้อนและแรงกดในระดับที่พอเหมาะกับเส้นผมและหนังศรีษะเพื่อให้จัดทรงง่ายอย่างมีประสิทธิภาพและลดการใช้ความร้อน

ผลิตภัณท์เครื่องใหม่ล่าสุดนี้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะผมทุกประเภท ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่โดดเด่นของ Dyson ที่มีความแม่นยำในการควบคุมความร้อน จะทำงานควบคู่กับระบบควบคุมอุณหภูมิที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีพลังงานเพียงพอในการใช้แต่ละครั้งจนไม่จำเป็นต้องมีสายเกะกะอีกต่อไป สามารถใช้จัดทรงผมที่ไหนและเมื่อไรก็ได้

“ตั้งแต่เราเริ่มพัฒนาไดร์เป่าผม Dyson SupersonicTM เรายังคงค้นคว้าศาสตร์แห่งการจัดแต่งทรงผมเพื่อทำความเข้าใจว่าอะไรที่ทำให้เส้นผมมีความนุ่ม เปล่งประกาย เงางาม และอะไรที่ทำให้ผมเสื่อมโทรม เสียหาย และขาดชีวิตชีวา เรากังวลต่อผลลัพธ์ของการสไตล์ผมและความเสียหายที่เกิดจากความร้อนจากการใช้เครื่องหนีบผมแผ่นแบน แผ่นเหล็กหนีบผมใช้แรงกดและความร้อนในส่วนที่หนาที่สุดของปอยผม ส่วนเส้นผมที่อยู่บริเวณขอบไม่ได้ถูกหนีบ ไม่ผ่านความร้อนและกระจัดกระจายออก ทำให้ต้องกลับไปทำปอยผมนั้นซ้ำอีกหลายครั้ง ส่งผลให้เส้นผมสัมผัสความร้อนเกินทำให้ผมอ่อนแอและความเงางามลดลง

เราพบว่าหากแผ่นความร้อนมีประสิทธิภาพในการจับรวมปอยผมได้อย่างแม่นยำ ปอยผมแต่ละส่วนจะได้รับแรงกด ที่พอเหมาะ สามารถสไตล์ผมได้โดยไม่ได้รับความร้อนเกินไป เราพัฒนาแผ่นหนีบผมที่มีความเฉพาะตัวโดยใช้ทองแดงแมกนีเซียม กัดกร่อนลวดเพื่อสร้างความแม่นยำที่ 65 ไมครอน เพื่อปรับให้เข้ากับรูปทรงของปอยผม แผ่นหนีบทองแดง ที่หุ้มรอบปอยผม ส่งความร้อนและแรงกดทั่วถึงเส้นผมทั้งหมด ทำให้เส้นผมถูกหนีบและได้รับความร้อนเท่ากัน

เครื่องหนีบผม Dyson CorraleTM ยกระดับผลลัพธ์การสไตล์ผมใหม่ และปกป้องเส้นผมถูกทำลายด้วยความร้อน

เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าวิศวกร

ศาสตร์แห่งการจัดแต่งทรงผม

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale? ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการจัดทรงที่โดดเด่น พร้อมกับความสามารถในการปกป้องเส้นผมที่ดียิ่งขึ้น ช่วยรักษาให้ผมนุ่มนวลและเงางาม Dyson ได้วิจัยศาสตร์ในการจัดแต่งทรงผมมากมากกว่า 10 ปี ใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านปอนด์ จัดตั้งห้องแลปทางวิทยาศาสตร์ด้านเส้นผมทั่วโลก พร้อมทีมนักวิทยาศาสตร์เส้นผม วิศวกรและผู้เชี่ยวชาญมากมาย เพื่อร่วมศึกษาทุกรายละเอียดของเส้นผมตั้งแต่โครงสร้างจนไปถึงการไหลเวียนของกระแสลมเพื่อที่จะเข้าใจถึงความเสียหายทางกลและทางเคมี ที่มีผลต่อสุขภาพของเส้นผม

การหนีบผมจำเป็นจะต้องมีการใช้ความร้อนและแรงบีบโดยความร้อนจากเครื่องหนีบผมนั้นจะทำการสลายการจับตัวของกลุ่มก้อน Hydrogen ในเส้นผมและแรงบีบจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดทรงได้ง่ายขึ้น Dyson Corrale? ได้ถูกออกแบบมาให้มีการกระจายตัวของความร้อนและแรงบีบอย่างทั่วถึง

จากการทดลองของ Dyson ทำให้เห็นว่าเทคโนโลยีแบบเก่าที่ใช้ระบบ flat plate ในเครื่องหนีบผมนั้นจะสามารถทำได้แค่ปล่อยความร้อนและแรงบีบเฉพาะจุดที่หนาที่สุดของปอยผมเท่านั้น ส่วนผมที่ผยู่บริเวณขอบจะกระจัดกระจายและไม่ได้กับการจัดทรงด้วยความร้อนและแรงหนีบ การม้วนผมแบบเก่านั้นจะทำให้ลอนที่ลายผมนั้นมีความหลวมและคลายตัวง่ายเนื่องจากไม่ได้รับความร้อนและแรงบีบอย่างทั่วถึง ดังนั้นจึงต้องทำซ้ำๆกับส่วนที่หลุดไป เส้นผมสัมผัสความร้อนมากเกินไป ทำให้สุขภาพผมแย่ลงรวมถึงสีและความเงางามของผมลดลงอีกด้วย

ผู้บุกเบิกนวัตกรรม Corralling Plate

Dyson ได้พัฒนาแผ่นโลหะผสมทองแดงแมงกานีส ผสมผสานกับเหล็กอีก 6 ชนิดในสัดส่วนที่พอเหมาะ เพื่อพัฒนาเป็นวัสดุที่มีความสามารถสูงสุดในการยืด มีความแข็งแรง และนำความร้อนได้ดีที่สุด โดยแผ่นโลหะผสมถูกออกแบบมาอย่างละเอียดเพื่อลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

Dyson Corrale? มีความแตกต่างจากเครื่องหนีบผมรุ่นเก่าๆ แผ่นหนีบผมถูกหลอมขึ้นเพื่อให้สามารถจัดและรวบปอยผม ออกแบบมาให้จับถนัดมือและสามารถจัดการกับเส้นผมได้ง่ายขึ้นเพื่อให้ได้ทรงผมที่ต้องการโดยลดการใช้ความร้อน แผ่นโลหะผสมจะปรับตัวตามสภาพเส้นผม ปล่อยแรงบีบได้อย่างทั่วถึงและลดการกระจัดกระจายของเส้นผม ความสามารถในการจับรวบเส้นผมช่วยให้สามารถสไตล์ผมได้ดียิ่งขึ้น

ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ

ผลิตภัณฑ์เครื่องหนีบผม Dyson Corrale? มีระบบควบคุมอุณหภูมิ 3 ระดับตั้งแต่ 165

องศาเซลเซียส 185 องศาเซลเซียส และ 210 องศาเซลเซียส โดยผู้ใช้สามารถเลือกปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมกับทรงผมตามต้องการได้

นักวิทยาศาสตร์ด้านเส้นผม Dyson ค้นพบว่าถึงแม้ระบบปรับอุณหภูมิของเครื่องหนีบผมจะถูกกำหนดตัวเลขไว้อย่างชัดเจนแล้ว แต่อุณหภูมิในความเป็นจริงนั้นจะปรับขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัดจากแหล่งที่มาของพลังงานผ่านการเสียบปลั๊กของอุปกรณ์หนีบผม

Dyson Corrale? นำระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะมาใช้ซึ่งจะทำให้อุณหภูมิคงที่ดั่งเช่นผลิตภัณฑ์อื่นของ Dyson อาทิ ไดร์เป่าผม Dyson SupersonicTM เครื่องสไตล์ผม Dyson AirwrapTM โดยเทคโนโลยีข้างต้นนี้จะควบคุมความร้อนของอุณหภูมิผ่านระบบ platinum sensor 100 ครั้ง ใน 1 วินาที เทคโนโลยีดังกล่าวจะสื่อสารกับไมโครโปรเซสเซอร์ซึ่งควบคุมระบบผลิตความร้อนให้ผลที่แม่นยำและความร้อนที่คงที่

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์

Dyson มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบแบตเตอรรี่ เริ่มตั้งแต่ผลิตภัณฑ์รุ่นแรกๆอย่าง เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย จะสามารถทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจในแบตเตอรี่ของเครื่องหนีบผมไร้สาย อย่าง Dyson Corrale(TM) ได้อย่างแน่นอน

แหล่งผลิตพลังงานชั้นเยี่ยมอย่าง แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ ทำให้ผลิตภัณฑ์เครื่องหนีบผม Dyson Corrale? มีประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่เหมือนกันกับของผลิตภัณฑ์แบบมีสายโดยมีแรงดันไฟฟ้าสากลที่ให้ผู้ใช้งานสามารถจัดทรงผมได้ทั่วทุกมุมโลกในอุปกรณ์เดียว รวมไปถึงการรองรับระบบ flight mode ที่ให้ผู้ใช้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตามมาตราฐานการเดินทางบนเครื่องบินอีกและสามารถบรรจุในกระเป๋าเดินทางได้2

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เครื่องหนีบผม Dyson Corrale? ยังสามารถชารจ์พลังงานเต็มสมบูรณ์ได้อย่างรวดเร็วภายใน 70 นาที และใช้งานได้นานถึง 30 นาที ในรูปแบบไร้สายในทุกๆที่ ผลิตภัณฑ์เนี้เหมาะแก่การใช้งานกับทั้งระบบสายตรงและไร้สายเพื่อการจัดทรงผมอย่างเหมาะสมในรูปแบบ 360 องศา และการใช้จัดทรงที่กินเวลานานอีกด้วย

เครื่องหนีบผม DYSON CORRALE(TM)

เครื่องหนีบผมและแผ่นยืดผมเพื่อจัดแต่งและรวบรวมเส้นผม

พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างทรงผมในสไตล์ที่ชื่นชอบโดยลดการใช้ความร้อนฟังก์ชั่นไร้สายพัฒนาจากงบลงทุน 1 พันล้านปอนด์ และการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีแบตเตอร์รี่แผ่นหนีบผม Dyson ถูกพัฒนาขึ้นมาเฉพาะและได้รับการจดทะเบียนเป็นเอกสิทธิ์ของ Dyson แผ่นหนีบผมทำจากวัสดุทองแดงแมกนีเซียม ผสมกับ 15 เหลี่ยมขนาดเล็กต่อแผ่น ใช้หนีบและปรับให้เข้ากับเส้นผมลดการทำให้เส้นผมหยิกขดอันเกิดจากความร้อนสูงและการกระจัดกระจายของเส้นผม3ระบบทำความร้อน: ระบบทำความร้อนแบบไดนามิกที่ทันสมัยยืดด้วยแผ่นความร้อนและสามารถปรับระดับความร้อนได้อย่างแม่นยำ ประกอบกด้วย 165?C (330?F), 185?C (365?F) and 210?C (410?F)การควบคุมความร้อนอัจฉริยะ: เทคโนโลยีบูรณาการนี้ได้กำหนดอุณหภูมิแผ่นโลหะ 100 ครั้งต่อ 1 วินาที ให้ความร้อนที่คงที่และแม่นยำฃเทคโนโลยีแบตเตอรี่: แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ สามารถใช้สไตล์ทรงผมในรูปแบบไร้สายยาวนาน 30 นาที และให้ประสิทธิภาพความร้อนเทียบเท่ากับเครื่องหนีบผมแบบมีสาย โดยใช้เวลาชาร์ตแบตจนเต็มเพียง 70 นาทีเท่านั้นการใช้แบบ ไร้สาย และ มีสาย: Dyson CorraleTM สามารถใช้แบบไร้สายหรือแบบมีสาย เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับสายชาร์ตแบบ 360 องศา หรือต่อกับแท่นชาร์ตที่ออกแบบมาตามแบบสรีระศาสตร์Dyson CorraleTM เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2563 โดย เจมส์ ไดสัน

ราคาและการวางจำหน่าย

เครื่องหนีบผม Dyson CorraleTM มีว่างจำหน่ายสองสี คือ – Black Nickel/Fuchsia และ Purple/BlackBlack Nickel/Fuchsia: มีวางจำหน่ายที่ www.dyson.co.th และ Dyson Demo สาขาไอคอนสยาม สยามพารากอน และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าตามห้างสรรพสินค้าPurple/Black: มีวางจำหน่ายที่ www.dyson.co.th และ Dyson Demo สาขาไอคอนสยาม สยามพารากอน และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวราคา: 17,900 บาท

ตัวเลขสำคัญของเครื่องหนีบผม DYSON CORRALE(TM)

7 ปี ระยะเวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์25 ล้านปอนด์ งบประมาณในการวิจัยและพัฒนา100 ล้านปอนด์ งบลงทุนในการจัดตั้งแลปวิทยาศาสตร์เส้นผมทั่วโลก ภายใต้การขับเคลื่อนของทีมนักวิทยาศาสตร์เส้นผม วิศวกร และผู้เชี่ยวชาญหลายร้อยคนมากกว่า 600 ชั่วโมง ระยะเวลาที่ผู้ใช้จริงทำการทดลองผลิตภัณฑ์ใน 5 ประเทศ โดยมีผู้เข้าร่วมการทดลองกว่า 800 คน15 เหลี่ยมขนาดเล็กต่อแผ่นแผ่นหนีบแต่ละแผ่นมีความแม่นยำ มีความหนาถึง 60 ไมครอน เทียบเท่ากับความกว้างของเส้นผมมนุษย์3 ระดับความร้อน ประกอบด้วย 165?C (330?F), 185?C (365?F) and 210?C (410?F)เทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะควบคุมอุณหภูมิแผ่นความร้อน 100 ครั้ง ต่อ 1 วินาทีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ชาร์จเต็มด้วยเวลาเพียง 70 นาทีสายชาร์ตแบบแม่เหล็ก 360?

1 เวลาใช้งานที่แน่นอนขึ้นอยู่กับลักษณะเส้นผมและพฤติกรรมการสไตล์ผม

2ตามกฎระเบียบที่เข้างวดมากขึ้นในญี่ปุ่น ไม่อนุญาติพกเครื่องหนีบผมที่ให้พลังงานโดยแบตเตอรี่เมื่อเดินทางโดยเครื่องบิน

3ภาพวิเคราะห์โดยตรง vs ผมไม่ได้รับการรักษา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้