“Wazzadu.com” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้วงการสถาปัตยกรรม จัดงาน Virtual Exhibition ครั้งแรกในประเทศไทย 9-15 กันยายนนี้

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๔
Wazzadu.com เปิดประสบการณ์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัดให้วงการสถาปัตยกรรม ด้วยการจัดงาน “WAZZADU World Virtual Exhibition” งานจัดแสดงและเจรจาธุรกิจ ด้านสินค้า นวัตกรรม และการออกแบบงานสถาปัตยกรรมบนโลกออนไลน์ครั้งแรกของประเทศไทย ที่จะช่วยเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นด้วยการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องฝ่ารถติดเหนื่อยกับการเดินทาง รวมถึงช่วยเพิ่มช่องทางและโอกาสทางธุรกิจ พร้อมรองรับผู้เข้าชมงานได้ไร้ขีดจำกัด และสามารถเข้าชมงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง
Wazzadu.com เปิดประสบการณ์ใหม่ให้วงการสถาปัตยกรรม จัดงาน Virtual Exhibition ครั้งแรกในประเทศไทย 9-15 กันยายนนี้

งานนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Nature Retreat” เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ กับ Virtual Exhibition ที่จำลองบรรยากาศหมู่เกาะในคาบสมุทรอันไกลโพ้น เพื่อเชื่อมโยงความเป็นโลกดิจิทัลกับอารมณ์สุนทรียภาพของธรรมชาติ สะท้อนถึงธรรมชาติที่มีพลังของการสร้างสรรค์และก่อกำเนิดงานออกแบบระดับโลกมากมาย โดยเจ้าของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสามารถสร้างสรรค์ไอเดียแสดงผลงานได้อย่างเต็มที่ ไร้ข้อจำกัดด้านพื้นที่ สร้างประสบการณ์ได้อย่างเสมือนจริง ผ่านเทคโนโลยีแห่งโลกดิจิทัลที่ทันสมัย

นายจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ผู้ก่อตั้ง Wazzadu.com และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บารามีซี่ กรุ๊ป เปิดเผยว่า การจัดงาน WAZZADU World Virtual Exhibition จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Nature Retreat เพื่อให้เกิดบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสนุกสนานราวกับได้เดินทางท่องเที่ยวพร้อมกับการสร้างธุรกิจ เกิดจากแนวคิดที่ต้องการนำเสนองานแสดงสินค้าที่โลกออฟไลน์ทำได้ยาก ผสานเข้ากับแนวคิดที่ว่าวัสดุและงานสถาปัตยกรรมมักมีจุดเริ่มต้นมาจากธรรมชาติ และมนุษย์ทุกคนโหยหาสุนทรียเหล่านี้ ซึ่งโลกของเทคโนโลยียุคใหม่ก็เริ่มเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอแนวคิดผสานธรรมชาติที่เหนือจริงเกิดเป็นหมู่เกาะในคาบสมุทร

การจัดงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างรวดเร็วขึ้น หลังจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในฝั่งของผู้ซื้อและผู้จัดจำหน่ายสินค้า และเพื่อให้กลุ่มสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา รวมถึงเจ้าของโครงการที่ต้องการอัปเดตนวัตกรรมด้านวัสดุ สินค้า และงานทางด้านสถาปัตยกรรม ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้มาเจรจาธุรกิจกันได้สะดวกมากขึ้นบนโลกออนไลน์ นอกจากนี้ทางเจ้าของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายยังมีพื้นที่ในการนำเสนอนวัตกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งจะช่วยให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้นในอนาคต พร้อมทั้งมีโอกาสในการขยายธุรกิจและช่วยลดต้นทุนของผู้ประกอบการ ด้วยการนำเทคโนโลยีทางดิจิทัลมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ

“สิ่งที่งาน WAZZADU World Virtual Exhibition ทำได้โดดเด่นกว่างาน Virtual Exhibition ทั่วไปคือ การส่งมอบสุนทรียภาพของงานสถาปัตยกรรมให้เข้ากับเทคโนโลยีในการนำเสนอในรูปแบบ Virtual 3D ผู้เข้างานจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและมีความเพลิดเพลินในการเข้าชมงานได้มากขึ้น อาทิ การนำเสนอสินค้าให้เสมือนจริงผ่านภาพ 3D ที่มีการสร้างสรรค์ไอเดียที่น่าตื่นตาตื่นใจ การสร้าง User Experience ที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าชมงาน ผู้แสดงสินค้าสามารถพูดคุยกับผู้เข้าชมงานผ่านทางการ Chat และการพูดคุยแบบเห็นหน้า เป็นการจัดงานที่ไร้รอยต่อตั้งแต่การลงทะเบียนเข้างาน การแวะชมงาน การเจรจาธุรกิจ ตลอดจนสามารถเชื่อมต่อธุรกิจผ่านแพลตฟอร์ม wazzadu.com

เราจะเห็นได้ว่า digitize กำลังจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคน ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้น และโลกใบนี้ก็จะดีขึ้นจากการที่เราไม่ต้องทำลายสิ่งแวดล้อมในการทำ Exhibition เพียงไม่กี่วัน ในขณะเดียวกันความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการดำเนินงานออนไลน์ของการจัดงานครั้งนี้” นายจุลเกียรติ กล่าว

งาน WAZZADU World Virtual Exhibition กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 9-15 กันยายน 2563 ซึ่งภายในงานจะมีโซนต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เข้าชมนวัตกรรมใหม่ ๆ แล้วนำไปต่อยอดงานโครงการให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น โดยแบ่งเอาไว้ 3 โซน ได้แก่ Brand Showcase โซนจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมของแบรนด์ รองรับการเข้าชมตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเจรจาธุรกิจผ่านระบบได้ทันที Professional Showcase โซนจัดแสดงผลงานของบริษัทสถาปนิก อินทีเรีย และผู้รับเหมาที่น่าสนใจ WAZZADU World Innovation & Design Forum งานสัมมนาออนไลน์ที่คุณจะได้พบกับการอัปเดตนวัตกรรมทางด้านวัสดุศาสตร์ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม จากผู้เชี่ยวชาญที่คุณไม่ควรพลาด สำหรับเจ้าของแบรนด์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ประกอบการที่มีความสนใจเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ คุณเมย์ โทร. 091-9199424, 02-7140454 คุณปอง โทร. 092-2513418 หรือ LineOA : @wazzadu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4