กลับมาอีกครั้งและดีกว่าเดิม! ห้องอาหารเกาลี คองจู และที แอท ล็อบบี้พร้อมให้บริการ

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๙
โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการเฉพาะห้องอาหารขึ้นชื่อของโรงแรมฯ อีกครั้ง หลังจากปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ห้องอาหารเกาหลี คองจู และที แอท ล็อบบี้ จะเปิดให้บริการกับลูกค้าทุกท่านตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ห้องอาหารทั้งสองแห่งนี้ทางโรงแรมฯ ได้จัดเตรียมความพร้อมใส่ใจดูแลดำเนินการตามมาตรการอย่างถูกต้อง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านได้เข้ามาใช้บริการได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ดี มั่นใจในความปลอดภัยถูกสุขอนามัยและสะดวกสบายกับการให้บริการในรูปแบบใหม่หรือ "New Normal" และที่เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ที่ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในสถานประกอบการโรงแรมจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ และนี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามทุ่มเทของพนักงานทุกคนเพื่อเตรียมความพร้อมกับมาตรการใหม่นี้
กลับมาอีกครั้งและดีกว่าเดิม! ห้องอาหารเกาลี คองจู และที แอท ล็อบบี้พร้อมให้บริการ

ในระยะเวลาที่ผ่านมาเพียงไม่กี่เดือนการดูแลใส่ใจในเรื่องของสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้กลายเป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้นห้องอาหารทั้งสองแห่งของเราจึงเสนอทางเลือกในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่น่าตื่นเต้นในแบบใหม่

ห้องอาหารเกาหลี คองจู ห้องอาหารที่โด่งดังในเรื่องของความมุ่งมั่นในการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่และดีต่อสุขภาพด้วยรางวัลการันตีความอร่อยมากมาย เนื่องในโอกาสฉลองการเปิดให้บริการอีกครั้งกับห้องอาหารเกาหลี คองจู ขอนำเสนอการให้บริการแบบ “Hideaway” เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้มาบริการแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนสนิทในห้องแบบส่วนตัว ตกแต่งอย่างหรูหรา ได้เพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อยเพื่อสุขภาพขึ้นชื่อของเรา อาหารจานโปรด หรือลูกค้าที่ได้สัมผัสรสชาติความอร่อยของอาหารเกาหลีต้นตำรับเป็นครั้งแรก

ห้องอาหารที แอท ล็อบบี้ กำลังเปิดตัวเมนู "Grab & Go" ทางใหม่เลือกอาหารเพื่อสุขภาพและเครื่องดื่มที่มีวิตามินซีที่จำเป็น พิเศษ! ช่วง 3 เดือนแรกตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 กันยายน 2563 ลด 50% จากราคาปกติ หากคุณกำลังมองหาแซนด์วิช สลัดและน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพที่อร่อยง่ายได้รวดเร็วและมีสุขภาพดีต้องที่ ที แอท ล็อบบี้ มีให้คุณ!

นอกจากนี้ที่ที แอด ล็อบบี้ ยังมี 3 เมนูใหม่ ผัดไทกุ้งแม่น้ำ ขนมจีนซาวน้ำกุ้ง ข้าวมันไก่ เป็นเมนูซิกเนเจอร์สูตรพิเศษรังสรรค์สูตรพิเศษโดยเชฟอาหารไทย ม.ล.ชัญญา ชมพูนุช ที่คัดเลือกวัตถุดิบสดใหม่ นอกจากจะอร่อยแล้วยังได้ร่วมสร้างกุศล เพราะโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส จะนำรายได้จำนวน 100 บาทจากทุกยอดชำระร่วมบริจาคสมทบทุนให้แก่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย “COVID-19 Fund for The Blind” ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน พ.ศ. 2563 มร. สเตฟาน ไฮซ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กล่าวว่า “พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ห้องอาหารเกาหลี คองจู และที แอท ล็อบบี้จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหลังจากที่ปิดเป็นการชั่วคราวเพราะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 หลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ทีมเชฟของโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ทุ่มเทสุดฝีมือด้วยความตั้งใจที่จะรังสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อสร้างรอยยิ้ม นำความสดใสด้วยอาหารและบริการชั้นเลิศส่งต่อให้แก่ลูกค้าทุกท่าน”

กลับมาอีกครั้งและดีกว่าเดิม! ห้องอาหารเกาลี คองจู และที แอท ล็อบบี้พร้อมให้บริการ กลับมาอีกครั้งและดีกว่าเดิม! ห้องอาหารเกาลี คองจู และที แอท ล็อบบี้พร้อมให้บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4