ม.ศรีปทุม ร่วมมือ AIS ชวนร้านค้าชุมชน ออกร้านออนไลน์ใน “AIS 5G Virtual Expo 2020”

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๒๓
มหาวิทยาลัยศรีปทุม จับมือ AIS จัดการประชุมหารือร่วมกับผู้ประกอบการร้านค้าย่านชุมชนบางบัว โดยมี ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมด้วย คุณศิวลี บูรณสงคราม Head of AIS Brand Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และตัวแทนผู้ประกอบการร้านค้าย่านชุมชนบางบัว หารือร่วมกันในการจัดกิจกรรมการออกร้านบน AIS 5G Thailand Virtual Expo 2020 ณ ห้องออดิทรอเรียม 2 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.
ม.ศรีปทุม ร่วมมือ AIS ชวนร้านค้าชุมชน ออกร้านออนไลน์ใน AIS 5G Virtual Expo 2020

AIS ได้สร้างสรรค์ แคมเปญดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ โปรโมทร้านค้าในย่านชุมชนต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ช่วยส่งเสริมและกระตุ้นยอดขาย รวมถึงเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ประกอบการบนโลกออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.ais.co.th/ThailandVirtualExpo ที่จะเปิดให้ทุกคนได้เข้าชมในวันที่ 29 มิถุนายน 2563 เสมือนเป็นการออกร้านตามงาน Event ต่างๆ ซึ่งผู้ประกอบการร้านค้าชุมชนไม่เสียค่าใช้จ่ายในการออกร้าน

ในส่วนของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ร่วมสนับสนุนร้านค้าชุมชนในละแวกบางบัว โดยนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ลงพื้นที่ถ่ายภาพประชาสัมพันธ์สินค้า และนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจแนะนำการเขียน Content ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และเป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้ประกอบการและภาคธุรกิจ

คุณอิ่มทิพย์ ลิมพานิชญ์ ตัวแทนผู้ประกอบการร้าน Ebi sushi & Roll หนึ่งในสมาชิกร้านค้าในเพจ บัวบานร้านเพียบโดย ม.ศรีปทุม ได้กล่าวถึง กิจกรรมดังกล่าวว่า “ ช่วงที่รัฐบาลประกาศ Lock Down ก็มีผลกระทบต่อร้านพอสมควร แม้ว่าร้านจะไม่ได้ปิดแต่ลูกค้าก็ลดลง ก็ต้องหันมาส่ง Delivery แทน หลังจากทางร้านเข้าร่วมเปิดร้านออนไลน์ในเพจ ก็มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพจนี้ช่วยให้ร้านค้าในชุมชนได้เกิดการซื้อขายแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน และมองว่า แคมเปญ AIS 5G Thailand Virtual Expo 2020นี้ จะช่วยให้ร้านเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ขอบคุณมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ชวนมาร่วมรับฟังข้อมูลในวันนี้ ทำให้ทางร้านได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital