ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ชวนเติมความหวาน พร้อมเสริมความเป็นสิริมงคลด้วย “กล่องเครื่องหวานชุดรวมทองมงคล 9 อย่าง”

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๙
การเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิตถือเป็นความเชื่อที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างช้านาน ดังนั้นคนไทยจึงนิยมทำบุญในวาระหรือโอกาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ทำบุญวันเกิด ทำบุญในวันมงคลสมรส หรือแม้กระทั่งการทำบุญในเทศกาลหรือประเพณีต่าง ๆ เช่น เทศกาลสงกรานต์และวันขึ้นปีใหม่ เป็นต้น โดยเชื่อว่าการทำบุญในแต่ละครั้ง นอกจากอาหารที่ใช้ในการทำบุญควรใช้ความปราณีตในการทำและเลือกสรรแล้ว ขนมก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ขนมที่ใช้ถวายพระหรือแจกจ่ายผู้ที่มาร่วมงานจะต้องมีความงดงาม ละเอียดอ่อน พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น รสชาติอร่อย นอกจากนี้ยังต้องมีชื่อเรียกที่แฝงไปด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคลด้วย ดังนั้นร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” จึงขอนำเสนอ “กล่องเครื่องหวานชุดรวมทองมงคล 9 อย่าง” เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล รวมถึงเป็นของฝากให้กับญาติผู้ใหญ่และนำไปทำบุญในโอกาสต่าง ๆ ภายในกล่องประกอบด้วยขนมไทยมงคล 9 อย่าง พร้อมด้วยพวงมาลัยที่บรรจงร้อยอย่างปราณีต ในราคาเพียง 1,900 บาท โดยขนมไทยมงคลทั้ง 9 อย่าง ได้แก่ “ขนมปลาทอง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ สื่อความหมายว่าจะมีโชคมีลาภตลอดปี “ขนมทองเอก” “ขนมทองหยอด” และ “ขนมทองหยิบ” ที่มีความหมายสื่อถึงการมีเงินมีทองใช้อย่างไม่ขาดมือ “ขนมเต่า” และ “ขนมฝอยทองรัง” ที่สื่อความหมายถึงการมีอายุที่ยืนยาว ไม่เจ็บ ไม่ป่วย พร้อมเสริมเสน่ห์ด้วย “ขนมเสน่ห์จันทน์” ตามด้วย “ขนมจ่ามงกุฎ” ที่สื่อถึงความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ปิดท้ายด้วย “ขนมเม็ดขนุน” ที่ให้ความหมายถึงการได้รับความเมตตาและการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ สามารถโทรสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ 02-000-4701 และ 092-966-2563
ร้านอาหารไทย ทองหล่อ ชวนเติมความหวาน พร้อมเสริมความเป็นสิริมงคลด้วย กล่องเครื่องหวานชุดรวมทองมงคล 9 อย่าง

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ณ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 22.00 น. ติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-000-4701 และ 092-966-2563 พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยบริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน LINEMAN และ Wongnai ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และไลน์: Thonglor Cuisine

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4