วิลเบอร์-เอลลิส ฉลองครบรอบ 100 ปี เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่-โครงการช่วยเหลือสภากาชาด

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐
มีบริษัทเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นที่ทำธุรกิจยาวนานถึง 100 ปี และวิลเบอร์-เอลลิส (Wilbur-Ellis) ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยบริษัทกำลังเริ่มนับถอยหลังสู่วาระครบรอบ 100 ปี ในวันที่ 29 มิถุนายน 2564

การเฉลิมฉลองจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอด 12 เดือนข้างหน้า โดยหนึ่งในกิจกรรมสำคัญคือการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ฉลอง 100 ปี และการเปิดตัวโครงการ Giving Program เพื่อช่วยเหลือสภากาชาดในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นภูมิภาคที่พนักงานของวิลเบอร์-เอลลิส อยู่อาศัยและทำงาน

พนักงานของวิลเบอร์-เอลลิส รวมถึงลูกหลาน และมิตรสหายของบริษัท (ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และพนักงานที่เกษียณแล้ว) ได้รับเชิญให้มาร่วมทำกิจกรรมบนเว็บไซต์ฉลอง 100 ปี โดยในแต่ละเดือนจะมีการโพสต์คำถามให้ผู้ใหญ่ตอบว่า เราจะเดินหน้าเติบโต พัฒนา เปลี่ยนแปลง และตอบแทนสังคมอย่างไร ซึ่งถือเป็นหัวข้อหลักของการเฉลิมฉลอง ส่วนเด็ก ๆ ก็มีคำถามที่เหมาะกับวัย โดยทุกคำตอบที่ส่งเข้ามา วิลเบอร์-เอลลิส จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคให้กับสภากาชาด

รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ Giving Program สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ฉลอง 100 ปี นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์จะได้เรียนรู้ประวัติความเป็นมาของวิลเบอร์-เอลลิส และภาพสะท้อนในฐานะบริษัทที่มีอายุยาวนานถึง 100 ปี และยังคงบริหารงานโดยครอบครัวผู้ก่อตั้งบริษัท

“ตอนที่เราวางแผนฉลองครบรอบ 100 ปี เราตระหนักดีว่าเราต้องการทำมากกว่าการเฉลิมฉลองทั่วไป” จอห์น บัคลีย์ ประธานและซีอีโอบริษัท วิลเบอร์-เอลลิส กล่าว “เราต้องการบอกเล่าเรื่องราวของวิลเบอร์-เอลลิส เพราะเราภูมิใจมากกับประวัติความเป็นมาของเรา นอกจากนั้นเรายังต้องการให้พนักงาน ลูกหลาน และมิตรสหายของเราได้มีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตที่สดใสมากขึ้นให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเวลานี้ที่ผู้คนต้องการความช่วยเหลือมากกว่าที่เคย โครงการ Giving Program มีเป้าหมายในการสร้างผลลัพธ์เชิงบวก โดยต่อยอดมาจากการที่วิลเบอร์-เอลลิส บริจาคเงิน 100,000 ดอลลาร์ให้สภากาชาดเมื่อเดือนเมษายน เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด-19”

จอห์น แทชเชอร์ ประธานบริหารคณะกรรมการบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส อดีตซีอีโอ และหลานชายของเบรย์ตัน วิลเบอร์ ซีเนียร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท กล่าวถึงความท้าทายในปัจจุบันและบทเรียนที่ได้รับในอดีตว่า

“ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายสำหรับทุกคน นับตั้งแต่ปู่ของผมและเพื่อนก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อปี 2464 เราก็ฝ่าฟันอุปสรรคมาแล้วทุกรูปแบบ ทั้งสงคราม ภาวะเศรษฐกิจถดถอย ภัยธรรมชาติ ตลาดหุ้นร่วง และอีกมากมาย พนักงาน ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา คือผู้ที่ทำให้เราผ่านพ้นสถานการณ์เหล่านี้มาได้ การทำงานร่วมกันและสนับสนุนซึ่งกันและกันทำให้เราข้ามผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากจนได้ฉลองครบรอบ 100 ปี และพร้อมที่ก้าวต่อไปอีก 100 ปีข้างหน้า”

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Giving Program และประวัติความเป็นมา 100 ปีของวิลเบอร์-เอลลิส ได้ที่ www.wilburellis.com/100th-anniversary

เกี่ยวกับวิลเบอร์-เอลลิส

กลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2464 เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิต การจัดจำหน่าย และการทำตลาดสินค้าเกษตร อาหารสัตว์ รวมถึงส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ การพัฒนาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง การลงทุนในตลาดที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ และการใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ ๆ อย่างเต็มที่ ส่งผลให้กลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส สามารถขยายธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง และมียอดขายกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉลองครบรอบ 100 ปี ได้ที่ www.wilburellis.com/100th-anniversary และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ www.wilburellis.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1197802/Wilbur_Ellis_100YR_Logo.jpg

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=k4cNbhTul-o

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1013658/Wilbur_Ellis_Logo.jpg

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=GUkRpJpPHmk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้