CMDF เปิดรับสมัครขอทุน ครั้งที่ 2 ปี 63 ร่วมพัฒนาตลาดทุนไทยเข้าสู่ New Normal

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๕
กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน (Capital Market Development Fund: CMDF) ขอเชิญผู้สนใจมีส่วนร่วมในการพัฒนาตลาดทุนไทยให้แข็งแกร่ง สามารถรองรับภาวะวิกฤตและความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมพร้อมเข้าสู่วิถีความปกติรูปแบบใหม่ (New Normal) ยื่นสมัครขอทุนเพื่อพัฒนาตลาดทุน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563

CMDF เปิดรับสมัครขอทุนโครงการ/งานศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาตลาดทุน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครขอทุนเพื่อพัฒนาตลาดทุน ผ่านการจัดทำโครงการหรืองานศึกษาวิจัยที่เอื้อต่อการพัฒนาตลาดทุนไทย โดยเฉพาะโครงการที่มุ่งเน้นสนับสนุนให้อุตสาหกรรมตลาดทุนโดยรวมสามารถปรับตัว เพิ่มขีดความสามารถเพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมของการดำเนินธุรกิจ เข้าสู่ New Normal และสามารถสร้างองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตลาดทุนในวงกว้าง รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร และการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดทุน การออมและการลงทุน ซึ่งเป็นทักษะในการวางแผนชีวิตให้มีความมั่นคงซึ่งจะเป็นภูมิคุ้มกันที่ช่วยให้ก้าวผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ไปได้

ที่ผ่านมามี 9 โครงการ ที่ได้รับคัดเลือกเพื่อรับทุนเพื่อพัฒนาตลาดทุน โดยเป็นโครงการที่เสนอจาก 4 หน่วยงาน ได้แก่ สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน สมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สภาวิชาชีพบัญชี และโครงการระบบโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของตลาดทุนไทย ภายใต้ความร่วมมือจากสำนักงาน ก.ล.ต.

ผู้สนใจสามารถสมัครรับทุนโครงการ/งานศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาตลาดทุน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 ได้ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2563 ดูรายละเอียดและดาวน์โหลดเอกสารได้ที่เว็บไซต์ www.cmdf.or.th/grant/grant-announcement สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางอีเมล [email protected] หรือ โทร. 0 2009 9999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4