เรียนออนไลน์หลักสูตร “กลยุทธ์การตลาดเชิงลึกสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท” กับวิทยาลัยดุสิตธานี

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๑
ธุรกิจโรงแรมเป็นธุรกิจที่มีการลงทุนและการแข่งขันสูงมาก การทำให้โรงแรมเป็นที่รู้จักและเป็นที่ต้องการมาพักของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างรายได้ให้กับโรงแรมเพื่อให้โรงแรมสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นและยั่งยืน การตลาดที่มีประสิทธิภาพเป็นปัจจัยหลักในการสร้างรายได้และชื่อเสียงให้กับโรงแรมอย่างมหาศาล และยังทำให้สามารถเอาชนะคู่แข่งได้โดยไม่ยากนัก ดังนั้นผู้ประกอบการและผู้บริหารโรงแรมจึงจำเป็นต้องศึกษากลยุทธ์การตลาดให้มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ และสามารถนำไปใช้ในการบริหารโรงแรมได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประสบความสำเร็จ และได้ผลประกอบการที่ดียิ่งขึ้น
เรียนออนไลน์หลักสูตร กลยุทธ์การตลาดเชิงลึกสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท กับวิทยาลัยดุสิตธานี

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ที่มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย จึงได้จัด “หลักสูตรออนไลน์ด้านกลยุทธ์การตลาดเชิงลึกสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท” ขึ้นมา เพื่อให้ทุกโรงแรมได้เตรียมความพร้อมสำหรับการกลับมากเติบโตของภาคธุรกิจการท่องเที่ยวอีกครั้ง

หลักสูตรเรียนออนไลน์ “กลยุทธ์การตลาดเชิงลึกสำหรับโรงแรมและรีสอร์ท” เป็นหลักสูตรที่จะให้ผู้เรียนปรับตัวในยุควิกฤตโควิด 19 เรียนรู้ส่วนประกอบของการตลาดและการประเมินสภาพแวดล้อมทางการตลาด ความสำคัญของการวางตำแหน่งทางการตลาด Dos and Don’ts ในการทำการตลาด สิ่งที่ลูกค้าอยากได้และสิ่งที่แบรนด์ควรทำ การปรับตัวของเจ้าของธุรกิจและนักการตลาด การสร้างจุดต่างจากคู่แข่งและการหาจุดขายให้กับโรงแรม วิธีการเลือกช่องทางการขาย และวิธีการเลือกกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อช่วยเพิ่มยอดขายและรายได้ การประชาสัมพันธ์ การโฆษณา การเลือกสื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า การทำแผนการตลาด ซึ่งประกอบไปด้วย Market Analysis, Situation Analysis, Competitor Analysis, Budget, Action plan กรณีศึกษา และ Marketing Plan Workshop

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการโรงแรม ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด รวมไปถึงผู้สนใจที่ต้องการพัฒนาศักยภาพในการทำตลาดโรงแรมอย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ คุณชิน พิทักษ์ นรเทพกิตติ ซึ่งดำรงตำแหน่ง General Manager (GM) ที่ Anantara Angkor Resort; Former-GM Sofitel & MGallery Luang Prabang และเป็นผู้ประสบความสำเร็จทั้งทางด้านการบริหารจัดการธุรกิจสร้างรายได้ของโรงแรม การบริหารพนักงานต่างเชื้อชาติ ต่างวัย ต่างวัฒนธรรม และประสบการณ์การทำงานกับเจ้าของโรงแรม และผู้บริหารระดับสูงสุดของเชนที่เป็นที่รู้จักระดับโลก เปิดสอนเป็นหลักสูตร 2 วัน คือ เรียนในวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. - 16.30 น. โดยมีค่าใช้จ่าย 6,900 บาทต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรมที่ กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 หรืออีเมล [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4