5 เหตุผล ทำไมถึงไม่ควรพลาด 1st Clearance Sale ของอิเซตัน ลดกระหน่ำก่อนโบกมือลาเซ็นทรัลเวิลด์

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๐
ลดจริง ทั้งห้าง-ทุกชั้น-ทุกแผนก ลดสูงสุด 80%พ่อบ้านแม่บ้านสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งสายแฟชั่น-แต่งบ้าน-ทำกับข้าว ต้องมา!วันนี้-29 กรกฎาคมนี้ ก่อนปิดบริการวันสุดท้าย 31 สิงหาคมนี้
5 เหตุผล ทำไมถึงไม่ควรพลาด 1st Clearance Sale ของอิเซตัน ลดกระหน่ำก่อนโบกมือลาเซ็นทรัลเวิลด์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชวนสาวกอิเซตัน ช้อปสินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นในราคาล้างสต๊อก ครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย หลังจากบริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด จะสิ้นสุดสัญญาเช่ากับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดได้มีการจัดโปรโมชั่น เคลียร์แรนซ์เซลล์ “1st Clearance” ลดกระหน่ำก่อนโบกมือลา ตั้งแต่วันนี้-29 กรกฎาคม 2563 … เหล่านักช้อปทั้งหลายต้องไม่พลาดกับ 5 ไฮไลท์

5 เหตุผลเด็ด ทำไมถึงไม่ควรพลาด 1st Clearance ช้อปทิ้งทวนที่อิเซตัน :

ลดจริง “ทั้งห้าง ทุกชั้น ทุกแผนก” ลดล้างสต๊อก ตั้งแต่ 20-80% โดยมีสินค้าร่วมรายการหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ชุดชั้นใน เครื่องหนัง นาฬิกา กระเป๋าเดินทาง เป็นต้นสายแต่งบ้าน พ่อบ้านแม่บ้านสไตล์ญี่ปุ่น ต้องมา! มาช้อปจุใจในราคาสุดคุ้มจากแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวคุณภาพจากแบรนด์ดัง อาทิ Zwilling, Joseph Joseph, และ Bodum ลดสูงสุดถึง 60%Made in Japan, Only at ISETAN สาวกแบรนด์ญี่ปุ่นของแท้ออริจินัล หาซื้อได้ที่อิเซตันเพียงที่เดียว อาทิ Betty Smith, CURLY และ Riding High โดดเด่นด้วยความประณีต ความพิถีพิถัน จึงทำให้สวมใส่สบาย และใช้งานได้ยาวนาน จนเป็นแบรนด์ในดวงใจนักช้อปไทยหัวใจญี่ปุ่นจัดเต็มของกินขึ้นชื่อที่สาวกของกินต้องไม่พลาด อาทิ เบเกอรี่ขั้นเทพอย่าง Anri Bakery พายแอปเปิ้ลที่อร่อยที่สุดในสามโลกจากโอซาก้า ที่ไม่ว่าคิวจะยาวแค่ไหนก็ต้องกินให้ได้ และนอกจากนี้ห้างอิเซตันยังได้รวบรวมของกินขึ้นชื่อจากญี่ปุ่นมากมายไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ขนมหวาน ราเมง ฯลฯ ไว้ที่ FOOD COURT ชั้น 5ร่วมถ่ายรูปเก็บภาพที่ระลึกและซึมซับบรรยากาศก่อนโบกมือลา ในวันที่ 31 ส.ค.นี้ ห้างสรรพสินค้าอิเซตันที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นแลนด์มาร์คและห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 28 ปี ที่ซึ่งสินค้าคุณภาพฉบับญี่ปุ่นขนาดแท้จะถูกส่งตรงมาที่นี่เท่านั้น ครบครันทั้งในเรื่องอาหาร วัฒนธรรม สินค้าและของขวัญมากความหมายจากดินแดนอาทิตย์อุทัย

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศเตรียมสร้างเดสติเนชั่นแห่งสุดยอด Urban Lifestyle ที่ดีที่สุดบนพื้นที่รวม 6 ชั้น รวมกว่า 27,000 ตร.ม. ของอิเซตัน ตามแผนรีโนเวทเซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง หลังศูนย์การค้าหมดสัญญาเช่ากับอิเซตันในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมดึงพันธมิตรระดับอินเตอร์รายใหม่หลายราย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับย่านราชประสงค์ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์นักช้อปชาวไทยและต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงไป

สำหรับร้านค้าและร้านอาหารเดิมบางร้านค้าในห้างอิเซตัน อาทิ โซนร้านอาหารสไตล์ Authentic Japanese ต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นจากประเทศญี่ปุ่นแท้ๆ เราจะยังคงคอนเซ็ปต์เดิมไว้และจะเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง โดยอาจมีการปรับเปลี่ยน layout และเพิ่มเติมร้านค้าและบริการใหม่ๆ เข้ามาเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มฐานลูกค้าที่เหนียวแน่นซึ่งชื่นชอบไลฟ์สไตล์และอาหารแบบญี่ปุ่นแท้ๆ โดยลูกค้ายังสามารถมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตันได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563

5 เหตุผล ทำไมถึงไม่ควรพลาด 1st Clearance Sale ของอิเซตัน ลดกระหน่ำก่อนโบกมือลาเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?