จัด Fast Track Team ลงพื้นที่ - เพิ่มความถี่ตรวจสอบสภาพผิวจราจร

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๒
จัด Fast Track Team ลงพื้นที่ - เพิ่มความถี่ตรวจสอบสภาพผิวจราจร
นายไทวุฒิ ขันแก้ว ผู้อำนวยการสำนักการโยธา กทม. กล่าวกรณีในสื่อสังคมออนไลน์โพสต์ภาพบริเวณถนนพระราม 3 มีการขุดเจาะวางท่อ แล้วไม่เก็บงานให้เรียบร้อย ทำให้ผิวจราจรไม่ราบเรียบ เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุของผู้ขับขี่ยานพาหนะว่า บริเวณดังกล่าวเป็นการก่อสร้างโครงการนำสายไฟฟ้าลงใต้ดินในโครงการมหานครอาเซียนของการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และได้คืนสภาพพื้นที่ก่อสร้างชั่วคราวหลังการก่อสร้าง ซึ่งหลังจากตรวจสอบพบว่าผิวจราจรในถนนพระราม 3 ยังมีสภาพชำรุดไม่เรียบร้อย และอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุกับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน จึงได้ประสาน กฟน. ให้เข้าปรับปรุงแก้ไข พร้อมทั้งเพิ่มความถี่การตรวจสอบสภาพผิวจราจร ได้แก่ ช่วงหลังเลิกกิจกรรมงานก่อสร้าง (ตั้งแต่เวลา 05.00 - 06.00 น.) และช่วงระยะเวลากลางวันตลอดทั้งวัน หากตรวจสอบพบข้อบกพร่อง ทีมงานปรับปรุงเร่งด่วน (Fast Track Team) จะเข้าดำเนินการแก้ไขทันที ขณะเดียวกันได้แก้ไขปรับปรุงสภาพถนนให้มีความเรียบร้อยมากยิ่งขึ้นในช่วงเวลาปฏิบัติงานภาคกลางคืน นอกจากนั้น จะประสานไปยัง กฟน. ให้ตรวจสอบการคืนสภาพผิวจราจรที่อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงและอันตรายต่อผู้ใช้ทางอย่างเข้มงวด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?