เดอะเฮ้าส์ออนสาทร พร้อมเปิดบริการแล้วอีกครั้ง

ศุกร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๙
เดอะเฮ้าส์ออนสาทร อาคารเก่าแก่สไตล์โคโลเนียลอายุกว่า 130 ปี จะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ประกอบไปด้วย พาย ร้านอาหารเสิร์ฟอาหารสไตล์โมเดิร์นไทยซีฟู้ด เดอะบาร์ และพื้นที่สำหรับจัดเลี้ยงและพิธีแต่งงาน
เดอะเฮ้าส์ออนสาทร พร้อมเปิดบริการแล้วอีกครั้ง

เอ็กซ์เซกคลูทีฟเชฟโจ วีรเกติ์ นิลายน และพนักงานที่พายทุกคนพร้อมแล้วที่จะเปิดบ้านต้อนรับลูกค้าอีกครั้ง ด้วยอาหารสไตล์โมเดิร์นไทยซีฟู้ด ที่เชฟเลือกสรรเฉพาะวัตถุดิบอาหารทะเลสดใหม่ทั้งนำเข้าและของไทย มารังสรรค์เป็นหลากหลายเมนูอาหารไทยโดดเด่นในรสชาติแบบไทยแท้ๆ เมนูไฮไลท์ที่อยากแนะนำอาทิ กุ้งแม่น้ำย่างตัวใหญ่ราดซอสฉู่ฉี่, หอยหลอดฝรั่งเศสปรุงแบบฟลัมเบ้ด้วยซอสเอ็กซ์โอโฮมเมด, ปลาลิ้นหมานำเข้าจากฝรั่งเศสเผาเกลือยัดไส้สมุนไพรไทย และที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งคือเมนูข้าวผัดปูจานยักษ์ สำหรับท่านที่มาทานกันเป็นกลุ่มได้แชร์กัน พิเศษที่เลือกใช้ข้าวหอมออร์แกนิคจากนครปฐมและเนื้อปูนึ่งสดๆกว่าครึ่งกิโลจาก สุราษฎร์ธานี

นอกจากนี้ การกลับมาในครั้งนี้ พายพร้อมเปิดตัวพื้นที่รับประทานอาหารที่ชั้น 2 ของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร ให้เหล่านักกินได้อิ่มอร่อยกับอาหารท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่งดงามที่รอให้คุณมาสัมผัสก่อนใคร

พายเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 24.00 น. ออเดอร์สุดท้ายภายใน เวลา 23.00 น. และ 14.30 น. – 17.30 น. สำหรับอาฟเตอร์นูนที สามารถเลือกนั่งรับประทานได้ทั้งภายในอาคารและภายนอกบริเวณสวนกลางบ้าน นอกจากนั้น พายยังมีห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร นำเสนอพื้นที่ห้องจัดเลี้ยงที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิค ให้ความเรียบหรูในแบบลักซูรีอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมความครบครันด้วยเทคโนโลยีสำหรับการจัดเลี้ยงที่ทันสมัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรืออีเมล [email protected]

ติดตามข่าวสารอัพเดทของพาย ได้ที่ www.facebook.com/paiibangkok หรือเว็บไซต์ www.paiibangkok.com

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดเลี้ยง โทร 02 344 4000 หรืออีเมล [email protected]

ชุบชีวิตใหม่ให้กับแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพ

อาคารหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2432 ในสมัยรัชกาลที่ 5 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัว หลวงสาทรราชายุกต์ นักธุรกิจผู้มั่งคั่งและเป็นผู้ริเริ่มขุดคลองสาทร อาคารนี้กลายเป็นมรดกตกทอดสู่รุ่นลูกหลาน จนกระทั่งช่วงปี พ.ศ. 2463 ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมหรู โฮเทล รอยัล จากนั้นระหว่างปี พ.ศ. 2491- 2452 คฤหาสน์นี้ถูกนำไปเช่าต่อเป็นที่ทำการสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทย

ด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์อันสำคัญของตัวอาคาร ทีมงานได้ร่วมมือกับกรมศิลปากรอย่างใกล้ชิด เพื่อบูรณะอาคารหลังนี้ให้กลับมาสวยสง่างามดังเช่นในอดีต และเพื่อรับหน้าที่ใหม่สำหรับ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร การปรับปรุงครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับตึกหลักทั้งสี่หลังรวมทั้งสนามหญ้าโดยยังรักษาโครงสร้างเดิมของตึกไว้อย่างครบถ้วน เช่นเดียวกับรายละเอียดภายใน แนวทางการใช้สี ราวบันไดไม้ที่สลักลายอย่างวิจิตร และรูปปูนเปียกนูนต่ำลวดลายประจำตระกูลของหลวงสาทรราชายุกต์ก็ได้รับการบูรณะไว้ตามแบบเดิมไม่ผิดเพี้ยนในความดูแลของกรมศิลปากร ในด้านรายละเอียดสมัยใหม่ที่เพิ่มความขัดแย้งอย่างลงตัวให้กับอาคารนี้เป็นผลงานการออกแบบของบริษัทออกแบบตก แต่งภายในชื่อดัง AvroKO จากนิวยอร์ก

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อพ.ศ. 2558 เดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้กลายเป็นเดสติเนชั่นด้านอาหารและเครื่องดื่มของกรุงเทพมหานคร อาคารสไตล์โคโลเนียลหลังนี้ถูกสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2432 เริ่มต้นเป็นบ้านพักของหลวงสาทรราชายุกต์ ต่อมาในช่วงปี พ.ศ. 2463 ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นโรงแรม และจากนั้นระหว่างปี พ.ศ. 2491- 2452 อาคารแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นที่ทำการสถานทูตรัสเซียแห่งแรกประจำประเทศไทย

ปัจจุบัน เดอะเฮ้าส์ออนสาทรโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมที่ตั้งกลางใจเมืองกรุงเทพมหานครท่ามกลางตึกสูงระฟ้ามากมาย เดอะเฮ้าส์ออนสาทรตั้งอยู่ติดกับโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ภายในแลนมาร์คแห่งนี้ ประกอบไปด้วย พาย ที่เสิร์ฟอาหารโมเดิร์นไทยซีฟู้ด ทั้งด้านในและด้านนอกท่ามกลางสวนสวยใจกลางบ้าน และ เดอะบาร์ สถานที่พบปะช่วงระหว่างวันหรือนั่งเพลิดเพลินหลังเลิกงาน นอกจากนี้ยังมี อัพสแตร์ส คลับเลานจ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัว และเดอะคอนเซอร์วาทอรี่ และห้องจัดเลี้ยงอื่นๆ สำหรับการประชุมสัมนาหรืออีเว้นท์ต่างๆ รวมถึงพิธีแต่งงานแบบเรียบหรู

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร พร้อมเปิดบริการแล้วอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน