ซีเอ็ดเปิดอาณาจักรฮอกวอตส์กับ Apolar ผู้เสกสรรค์ “ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ครบรอบ 20 ปี ฉบับภาษาไทย”

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๕
ร้านหนังสือ ซีเอ็ด ร่วมกับ นานมีบุ๊คส์ จัดกิจกรรม “SE-ED X NANMEEBOOKS TALK Insight แฮร์รี่ พอตเตอร์ ฉลองครบรอบ 20 ปี” เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ร้านหนังสือซีเอ็ด สาขาเซ็นทรัลพลาซา บางนา ซึ่งมีเพื่อนนักอ่านแฟนพันธ์แท้ แฮรี่ พอตเตอร์ มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น โดยมี "คุณอาชว์ อรุษ เอ่งฉ้วน หรือ Apolar ศิลปินคอนเซ็ปต์อาร์ตอิสระ” นักวาดปกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ชาวไทยคนแรก ได้มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ในงานชุดนี้กับการวาดภาพประกอบกว่า 200 ภาพในระยะเวลากว่า 10 เดือน พร้อมทั้งผลงาน Box Set ที่กางออกมาเป็นปราสาทฮอกวอตส์สุดงดงามสไตล์สถาปัตกรรม และภาพวาดต่างๆของอาชว์ยังแทรกรายละเอียดความเป็นไทยลงไปในผลงานอีกด้วย
ซีเอ็ดเปิดอาณาจักรฮอกวอตส์กับ Apolar ผู้เสกสรรค์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ครบรอบ 20 ปี ฉบับภาษาไทย

โดย อาชว์ อรุษ เอ่งฉ้วน ( Apolar ) ได้กล่าวถึงความภูมิใจในการทำงานโปรเจกต์พิเศษนี้ว่า “รู้สีกเป็นเกียรติมากครับ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า แฮรี่ พอตเตอร์ เป็นหนังสือที่แฟนนักอ่านชาวไทยรักมาก ซึ่งในฐานะที่ผมเป็นคนไทยคนแรกที่ได้วาดภาพประกอบใน ฉบับครบรอบ 20 ปี ก็ได้สอดแทรกความเป็นไทยเล็กๆน้อยๆลงไปในผลงานครับ ภูมิใจและตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มที่และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ” อาชว์ ได้ฝากให้กำลังใจถึงแฟนนักอ่านรุ่นใหม่ว่า “สำหรับน้องๆนักอ่านให้ลองค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบให้เจอ เพราะถ้าเราได้เจอสิ่งที่เรารักและชอบจริงๆเราก็จะทำออกมาได้อย่างเต็มที่และทำได้เรื่อยๆ มีความสุขกับสิ่งที่ทำ สุดท้ายอยากจะฝากให้น้องๆได้นำสิ่งต่างๆที่พบเจอในชีวิตประจำวันมาสร้างแรงบันดาลใจ เป็นพลังบวก สร้างความเชื่อมั่น เพื่อนำไปสร้างสรรค์ผลงานให้ได้ดีครับ”

โดยหลังจากจบงานเสวนา ทางร้านหนังสือ ซีเอ็ด โดย คุณสวรรย์ พิภูษณานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น ได้กล่าวขอบคุณแฟนนักอ่านทุกท่านที่มาร่วมงานและมอบของที่ระลึกให้กับทางคุณอาชว์ พร้อมกันนี้สำหรับเพื่อนนักอ่านทุกท่านที่มาร่วมงานเสวนาได้รับลายเซ็นจาก Apolar พร้อมโปสเตอร์ลายสุดพิเศษและที่คั่นหนังสือกรอบปกแฮรรี่ พอตเตอร์…ซี่งภายในงาน ทางซีเอ็ดได้จัดที่นั่งตามหลัก Social Distancing ให้คุณปลอดภัย…เพราะเราห่วงใยคุณ

ร้านหนังสือซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากทางซีเอ็ด ได้ที่ www.se-ed.com และ Fac

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4