ครั้งนี้ห้ามพลาด กับ 3 ไฮไลท์เด็ดของสุดยอดขนมหวานสูตรออริจินัลจากทั่วโลก ในงาน “SIGNATURE SWEETS 2020”

พุธ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๓
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ บริษัท เบคเฮ้าส์ จำกัด (พอล ประเทศไทย) และบริษัท กัสตรอนอมเม่อ จำกัด มอบพลังความสดชื่น แจ่มใส ให้กับคนไทยและประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยเทศกาลขนมหวานนานาชาติสูตรต้นตำรับจากทั่วโลก “SIGNATURE SWEETS 2020” เชิญลิ้มรสขนมหวานและเครื่องดื่มจากร้านดังกว่า 100 เมนู รวมทั้งเมนูสูตรพิเศษที่หาชิมได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึงเดือนธันวาคม 2563 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขา ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พบกับ 3 ไฮไลท์เด็ด ที่ไม่ควรพลาด!
ครั้งนี้ห้ามพลาด กับ 3 ไฮไลท์เด็ดของสุดยอดขนมหวานสูตรออริจินัลจากทั่วโลก ในงาน SIGNATURE SWEETS 2020

ORGINAL TASTE OF SWEETS ไม่ต้องบินข้ามประเทศ ก็ได้ดื่มด่ำกับขนมหวานรสชาติออริจินัลแบรนด์ดังจากทั่วโลก อาทิ ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ รสชาติเข้มข้นจากนมฮอกไกโดแท้ “Hokkaido Softkream”, ครัวซองต์ และเพรสตี้สไตล์ฝรั่งเศสจาก “PAUL”, ช็อกโกแลตและขนมญี่ปุ่น ของฝากชื่อดัง ที่ใครไปญี่ปุ่นก็ต้องหิ้วกลับมาอย่างแบรนด์ ROYCE หรือ Shiroi Koibito จาก “JAPAN STATION” รวมทั้ง CANELE ขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศสหาทานยากจากร้าน “LE VANDOME” เป็นต้น

TRENDY SWEETS รวมขนมหวานจากร้านดังในโซเชียล มาไว้ที่งานนี้งานเดียว ให้ได้ชิมจนหนำใจ อาทิ ช็อกโกแลตบราวนี่ ราดครีมนมสดหอมมัน จากร้านดังที่เชียงใหม่ MEMORIZED BROWNIE, ช็อกโกแลตสด ฝีมือคนไทย ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมจากเบลเยี่ยม จากร้าน SQUARE 2 CHOCOLATE, ขนมไทยใบเตย เมนูขนมไทยหาทานยากที่ใช้วัถุดิบจากใบเตยแท้ 100% จากร้านหยกสด, Castella หรือขนมไข่สไตล์ญี่ปุ่นหอมนุ่มจากร้าน BABY CASTELLA, ไดฟุกุรูปน้องอุ๋งๆ ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักจากร้าน TOKYO SWEETS และเครื่องดื่มโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ จาก WAYO YOGURT เป็นต้น เพื่อเอาใจคนยุคนี้ที่ชื่นชอบการตระเวนชิมของอร่อยจากร้านดังในโซเชียล ดังเช่น คุณเกม-ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์ ผู้ประกาศข่าว และนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “ปกติผมเป็นคนที่ชอบทานขนมหวานอยู่แล้วครับ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งรู้สึกอยากจะหาอะไรหวานๆ มาสร้างความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เลยแวะมาที่งาน Signature Sweets 2020 อยู่บ่อยๆ ครับ เพราะงานนี้มีลิสต์ขนมหวานที่ถูกใจผมอยู่หลายร้านเลยครับ”

SWEETS D.I.Y. ฮิตติดเทรนด์ กับชุดทำขนม DIY ที่ทำให้ทุกคนได้สนุกกับการโชว์ฝีมือทำขนมด้วยตัวเองที่บ้าน อาทิ ชุดขนมเบื้องไทย DIY มีทั้งไส้เค็ม-หวาน กรอบอร่อยได้ทุกที่ จากร้านเบื้องบุรี

ร่วมพิสูจน์ความอร่อยกับขนมหวานต้นตำรับ ในงานเทศกาลขนมหวานนานาชาติ Signature Sweets 2020 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขา ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง ธันวาคม 2563 ในเดือนกรกฎาคม พบกันที่ เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ระหว่างวันที่ 7 – 13 ก.ค. ต่อด้วยเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 วันที่ 20 – 26 ก.ค. ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงพบกันที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23 – 29 ก.ค. สำหรับเดือนสิงหาคมพบกันที่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ระหว่างวันที่ 20 – 26 ส.ค. ต่อเนื่องกันในเดือนกันยายน - ตุลาคม ที่เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ระหว่าง 1 – 7 ก.ย. เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 25 ก.ย. – 4 ต.ค. เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ระหว่างวันที่ 19 – 25 ต.ค. และช่วงส่งท้ายเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีตลอดเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม พบกันที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ระหว่างวันที่ 10-16 พ.ย. เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต 10 – 17 พ.ย. เซ็นทรัลเวิลด์ 7 – 15 ธ.ค. และส่งท้ายปีด้วย เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า (22 – 28 ธ.ค.) พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนมีวินัยในการใช้ชีวิตแบบ New Normal ด้วยการสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และสแกนเข้า-ออกงานทุกครั้ง

พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 สแกน QR Code ภายในงาน เพื่อรับไอศกรีม Haagen Dazs ฟรี 1 Scoop มูลค่า 130 บาท (จำกัด 100 ท่านแรกต่อสาขา และ 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดงาน) *เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ

ครั้งนี้ห้ามพลาด กับ 3 ไฮไลท์เด็ดของสุดยอดขนมหวานสูตรออริจินัลจากทั่วโลก ในงาน SIGNATURE SWEETS 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้