โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงมือคุณ กับ 10 เมนูเด็ดแสนอร่อยได้มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว

พุธ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๓
อิ่มอร่อยถึงที่ทำงานกับอาหารจากโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ที่มีให้เลือกสั่งถึง 10 เมนู พร้อมส่งตรงแบบร้อนๆ ให้ถึงที่ พนักงานออฟฟิศ หรือใครที่ทำงานที่บ้าน และกำลังมองหาอาหารกลางวันรสเลิศที่การันตีความอร่อยจากครัวของโรงแรม 5 ดาว ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ พร้อมเมนูหลากหลายสัญชาติทั้งไทย อิตาเลียน และญี่ปุ่นซึ่งทุกเมนูราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น!
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงมือคุณ กับ 10 เมนูเด็ดแสนอร่อยได้มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว

โดยเมนูโปรดอันดับ 1 ในดวงใจคนไทยที่พลาดไม่ได้เลยนั่นคือข้าวผัดกะเพราหมูกรอบ ข้าวหมูทอด ข้าวซอยไก่ ส่วนใครที่ชื่นชอบเมนูเส้นห้ามพลาดกับสปาเกตตี้หลากหลายรสชาติทั้งสปาเกตตี้ผัดขี้เมาทะเล สปาเกตตี้กะเพราหมูสับ ไปจนถึงสปาเกตตี้รสดั้งเดิมอย่างเบค่อนกระเทียม และคนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นก็สามารถสั่งเมนูหมูทอดทงคัทซึ ที่กรอบนอกนุ่มใน พร้อมน้ำราดรสเข้มข้นไปทานได้แบบเอร็ดอร่อย ส่วนสายเฮลตี้ก็สามารถอิ่มอร่อยแบบสบายท้องได้กับโรลหลากหลายรสชาติทั้งแซลมอน ซีซาร์สลัด หรือใครชอบรสจัดจ้านต้องสั่งโรลน้ำตกหมู โดยเชฟของเราพิถีพิถันในการทำทุกเมนูออกมาให้มีรสชาติถูกปากคนไทย ทั้งยังสะอาด ปลอดภัย พร้อมปรุงสด และเสิร์ฟร้อนๆ ถึงมือคุณ

สามารถสั่งได้แล้ววันนี้ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. หากสั่งจำนวน 10 กล่อง รีบฟรี 1 กล่อง (สามารถคละเมนูได้) หากต้องการสั่งจำนวนมากกว่า 12 กล่องขึ้นไปรบกวนทำการสั่งล่วงหน้า 24 ชั่วโมง และเรามีบริการจัดส่งฟรีบริเวณสถานรถไฟฟ้าอโศก พร้อมพงษ์ นานา และเพลินจิต หรือสถานนีรถไฟใต้ดินสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และเพชรบุรี สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/2O5DDIV หรือสั่งอาหารได้ที่ https://lin.ee/1I8WBeu

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงมือคุณ กับ 10 เมนูเด็ดแสนอร่อยได้มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงมือคุณ กับ 10 เมนูเด็ดแสนอร่อยได้มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ