พาไป! ส่อง 6 มุมถ่ายภาพที่ DEKเต็ก สถาปัตย์ SPU ไม่ควรพลาด...

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๒
ได้เวลารีแลกซ์คลาดเครียดกันแล้ว…วันนี้จะพาไปแอบส่อง 6 มุมถ่ายภาพที่เด็กเต็ก สถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ไม่ควรพลาด มีมุมไหนกันบ้างตามมาดูกันได้เลยจ้า….
พาไป! ส่อง 6 มุมถ่ายภาพที่ DEKเต็ก สถาปัตย์ SPU ไม่ควรพลาด.

6 มุมถ่ายภาพที่เด็กสถาปัตย์ ศรีปทุมไม่ควรพลาด!!!

ระเบียงทางเดินในคณะ บอกเลยว่าทางเดินในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ของเราเนี่ยสวยไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะช่วงเย็นๆแสงทองส่องผ่านช่องทางเดินทุกชั้น ลองไปรอถ่ายรูปกันดูสิบันไดหนีไฟ ไม่ต้องแปลกใจไป บันหนีไฟของที่นี่เคยใช้จัดนิทรรศการงานศิลป์มาด้วยนะเออ แต่ละชั้นก็จะมีสีต่างกันไป จะถ่ายรูปเป็นยังไง ถ่ายมุมไหน ลองไปถ่ายกันได้นะLocker เหลือง ทางเดินด้านหลังของชั้น3จะมีตู้lockerสีเหลืองเรียงรายอยู่อาจจะดูธรรมดาไม่ได้แปลกอะไร แต่ถ้าลองเล่นกับแสงที่ส่องเข้ามาอาจจะได้รูปเก๋ๆไปลงไอจีกันก็ได้ACTIVE SPU Studio by Big camera ห้องสตูดิโอถ่ายภาพของคณะเราก็มีนะ ถ่ายได้ทั้งภาพคนและโมเดลที่เราทำงานกันเลย มีทั้งฉากขาวและดำ ใครสายหวานสายดาร์คก็ลองมาประชันกันดูหน้าอาคารสยามบรมราชกุมารี ตึกสยามฯหรือตึก5ที่เรามักได้จะยินกัน มีด้านหน้าที่สวยงามและโอ่อ่ามาก มองขึ้นไปเห็นทั้งคณะสถาปัตยกรรมศตาร์ของเรา และมองขึ้นไปเห็นโครงถักเท่ๆอีกด้วย มุมนี้เด็กศรีปทุมต้องมีติดบ้านทุกคนJAPANESE TEA PAVILION อาคารไม้ประหยัดพลังงานฉลองครบรอบ 50 ปีมหาวิทยาลัย ออกแบบโดยชาวญี่ปุ่น และวัสดุนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ ตั้งอยู่ที่กลางมหาวิทยาลัย อยากถ่ายสไตล์มินิมอล ญี่ปุ่นแท้ๆต้องที่นี่เลยจ้า

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม http://arch.spu.ac.th/

พาไป! ส่อง 6 มุมถ่ายภาพที่ DEKเต็ก สถาปัตย์ SPU ไม่ควรพลาด. พาไป! ส่อง 6 มุมถ่ายภาพที่ DEKเต็ก สถาปัตย์ SPU ไม่ควรพลาด. พาไป! ส่อง 6 มุมถ่ายภาพที่ DEKเต็ก สถาปัตย์ SPU ไม่ควรพลาด.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน