TMILL ร่วมสืบสานประเพณีถวายเทียนพรรษา

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๓
เมื่อเร็วๆ นี้ คณะทำงานทีม CSR ของบริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TMILL โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ได้ร่วมจัดกิจกรรมโครงการสืบสานประเพณี ถวายเทียนพรรษา
TMILL ร่วมสืบสานประเพณีถวายเทียนพรรษา

โดยในกิจกรรมได้ร่วมถวายเทียนพรรษากับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนปุณหังสนาวาส (ทิพย์สมบัติ บุญ-ชุ่มอุทิศ) เนื่องในวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ประจำปี 2563 ณ พระอุโบสถวัดสำโรงใต้ (ปุณหังสนาวาส) ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ผู้เข้าร่วมพิธีกล่าวคำถวายเทียนพรรษาและถวายจตุปัจจัยไทยธรรมแด่พระสงฆ์ พระสงฆ์อนุโมทนา

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นสิ่งที่บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญในการบำรุงรักษาจารีตประเพณีและวัฒนธรรม อันดีงามส่งเสริมให้พนักงานได้ร่วมกันอนุรักษ์ เรียนรู้เกี่ยวกับศิลปะและพุทธประวัติของการถวายเทียนพรรษา ส่งเสริมพุทธศาสนิกชนทำหน้าที่ของชาวพุทธในการสิบทอดพระพุทธศาสนา บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมนี้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

ทั้งนี้ สอดคล้องกับพันธกิจบริษัทที่ว่า ”เป็นแบบอย่างในการดำเนินธุรกิจตามมาตรฐาน คุณธรรมจริยธรรม และจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม” ที่บริษัทได้ยึดถือและปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4