ShoutOutz ออกแคมเปญระดมทุนระดับโลกเพื่อส่งความสุขท่ามกลางวิกฤติของ Covid-19

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๔
ShoutOutz ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ก้าวผ่านวิกฤตและปัญหา Covid-19 มาได้ รวมทั้งได้รับการแก้ไขและพร้อมฟื้นฟูประเทศให้กลับเข้าสู่สภาวะกระตุ้นเศรษฐกิจอีกครั้ง ผู้ก่อตั้ง ShoutOutz เริ่มต้นแนวคิดที่ว่า " ชื่อเสียงของเหล่าคนดัง มีมูลค่าที่สูงมาก เราอยู่ในธุรกิจที่คนดังใช้ความมีชื่อเสียงของตนเองเปลี่ยนเป็นสินค้าที่รับรองมูลค่าได้ เมื่อเราได้รับรู้อย่างนี้แล้ว ทำไมเราจึงไม่เปลี่ยนแปลงความมีชื่อเสียงของคนดังเหล่านั้นให้กลายเป็นโปรดักค์ที่ผู้บริโภคสามารถซื้อได้จริงๆ นี่คือจุดเริ่มต้นของ ShoutOutz สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของเรา คือ มูลค่าของเหล่าคนดัง ซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนไม่ต่างกับการซื้อขายน้ำมันหรือทองคำ” คุณ Tauriq Brown , ผู้ก่อตั้ง ShoutOutz ภูมิใจนำเสนอ กลุ่มนักลงทุนที่เข้าระดมทุนลงในคอมเมอร์เชียลแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งมาจาก Silicon Valley (USA), สวิตเซอร์แลนด์, เยอรมัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และประเทศไทย
ShoutOutz ออกแคมเปญระดมทุนระดับโลกเพื่อส่งความสุขท่ามกลางวิกฤติของ Covid-19

การรวมตัวของกลุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากการบริหารธุรกิจต่างๆ ระหว่าง นิวยอร์ก ฮ่องกง ไปยังเวียดนาม และ ประเทศไทย โดยรวมกันทั้งหมดแล้ว 5 บริษัท และ ในครั้งนี้พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสำเร็จทางธุรกิจนี้ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและที่อื่นๆ นับเป็นครั้งแรกในเอเชียที่แฟนคลับจะได้รับวิดีโอส่วนตัวของเหล่าดารานักแสดง นักร้อง นักวิชาการ นักกีฬา นักการเมือง นักสังคมวิทยา นักแสดงตลก แฟชั่นนิสต้า และบุคคลที่พวกเขารักและชื่นชมเสมือนมาอยู่ตรงหน้าของพวกเขา

แฟนคลับสามารถขอวิดีโอที่เหล่าคนดังจัดทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อแฟนๆของพวกเค้าเองได้แล้ว คนดังจากประเทศไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ยุโรป และซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังเป็นที่รักมากที่สุดของสหรัฐอเมริกา ได้เข้าร่วมใน Shoutoutz ภายในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ ศิลปินดารา ผู้มีชื่อเสียงจากเมืองไทยและทั่วโลกที่ได้รับความชื่นชมกว่า 150 คนได้เข้าร่วมกับเรา ไม่ว่าจะเป็นเน็ตไอดอลและต้นฉบับของคลิปยอดฮิตบนติ๊กต๊อก สิตางค์ บัวทอง, นางงามจักรวาล นาตาลี เกลโบวา, ผู้ชนะเลิศเอเชียส์เน็กซต์ท็อปโมเดล ซีซั่น 4 ตะวัน จิรัชญา เกตุคง, นักแสดงตลกชาวอเมริกัน Andy Dick, พิธีกรรายการโทรทัศน์ไทยพร้อมผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ทับทิม มัลลิกา, นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่มียอดผู้ติดตามทั่วโลกกว่า 3.2 ล้านคน Tiffany Alvord และ เน็ตไอดอล ผู้มีอิทธิพลอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เนสตี้ สไปร์ทซี่

"ด้วยวิถีการดำเนินชีวิตแบบ New Normal สำหรับพวกเราทุกคนแล้ว เราได้ค้นพบวิธีที่จะส่งต่อความสุข การให้กำลังใจกับทุกคนรอบๆตัว ซึ่งตอนนี้ได้กลายมาเป็นสิ่งที่สำคัญ การมีช่วงเวลาแห่งความขอบคุณ ความซาบซึ้งและความปิติยินดี เพื่อให้พวกเราผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน"คุณ ณัชชา เจริญวัย, Commercial Director ของ ShoutOutz กล่าว

ShoutOutz เชื่อว่าแรงบันดาลใจและความสุข เป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญต่อความสำเร็จทั้งในธุรกิจและความสมบูรณ์ของชีวิต เหล่าดาราของเรามาเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับคุณ ไม่ว่าจะร้องเพลง สร้างแรงบันดาลใจ เป็นแรงผลักดันหรือเพียงแค่ขอให้คุณมีความสุขในวันเกิดหรือวันพิเศษ และในขณะเดียวกันก็สร้างความตื่นเต้น เมื่อคุณได้รับวิดีโอเซอร์ไพรส์จากคนโปรดของคุณ

ShoutOutz เป็นของขวัญที่ทันสมัย แต่คงอยู่ตลอดไปบนโซเชียลมีเดียของคุณ ซึ่งคุณสามารถแชร์ได้อย่างไม่จำกัด! หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือมีแฟนๆที่คอยติดตาม และต้องการเข้าร่วมเป็น Star ใน ShoutOutz กรุณาเยี่ยมชมช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา หรือ เว็บไซต์ของเราที่ Shoutoutz.co

เกี่ยวกับ ShoutOutz

ShoutOutz ทำให้แฟน ๆ สามารถ บุ๊ค วิดีโอที่กำหนดได้เอง เพื่อให้ดาราร่วมอวยพรฉลองวันเกิด หรือ ในโอกาสพิเศษ รวมทั้งขอคำแนะนำ หรือ แรงบันดาลใจ เราเปลี่ยนวิถีใหม่เพื่อแฟนๆ จะได้โต้ตอบกับเหล่าดาราคนโปรดของพวกเขาและได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

Shoutoutz มีสำนักงานตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และ ด้วยการลงทุนและการสนับสนุนจาก Silicon Valley (สหรัฐอเมริกา), สวิตเซอร์แลนด์, เยอรมัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์และอินโดนีเซีย Shoutoutz มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและภูมิภาคอื่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ