PFP ร่วมมอบคุณค่า ชวนจิตอาสาบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๘
บริษัท พี.เอฟ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับ สภากาชาดไทย เชิญชวนจิตอาสาร่วมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ 10 ในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ ภายใต้โครงการ 'PFP Give Blood Save Life 1 คนให้มอบคุณค่า 3 ชีวิต ปี 2' ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 ในวันศุกร์ที่ 17 กรกฏาคมนี้ตั้งแต่เวลา 09.00-11.00 น. ณ บริษัท พี.เอฟ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด กรุงเทพมหานคร
PFP ร่วมมอบคุณค่า ชวนจิตอาสาบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล

ทั้งนี้ บริษัท พี.เอฟ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปแบบครบวงจร ได้ดำเนินการจัดโครงการ 'PFP Give Blood Save Life 1 คนให้มอบคุณค่า 3 ชีวิต ปี 2' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมคณะผู้บริหาร-พนักงานของกลุ่มบริษัทฯ และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ให้มีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้มสู่สังคม ตามนโยบายของริษัทฯ อีกทั้ง ถือเป็นการมอบคุณค่าแบ่งปันความรัก ส่งต่อโลหิตเพื่อช่วยชีวิตแก่เพื่อนมนุษย์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ ในหลวงรัชกาลที่ 10 ตลอดจนเสริมสร้างการมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาภาวะโลหิตสำรองไม่เพียงพอจ่ายให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ของ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งในปีนี้กิจกรรมดังกล่าวบริษัทฯ ดำเนินการจัดขึ้นทั้งสิ้น 3 ครั้ง ครั้งที่ 2 ในวันศุกร์ที่ 17 กรกฏาคมนี้ จึงขอเชิญชวนจิตอาสาในพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมกิจกรรมกันได้ ตั้งแต่เวลา 09.00-11.00 น. และครั้งต่อไปในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563 ณ บริษัท พี.เอฟ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด กรุงเทพมหานคร

ผู้ที่สนใจในพื้นที่ใกล้เคียง สามารถสอบถาม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรม ได้ที่เฟซบุ๊ก : PFP Thailand หรือโทร 061-826-8706 ,063-3731275 (คุณนุ้ย ฝ่ายบุคคลบริษัท พี.เอฟ.พี.เทรดดิ้ง จำกัด )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4