HOGO ขอแนะนำนวัตกรรมการนอน เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๖
ข้อมูลจากมหาวิทยาลัยกอมปลูเตนเซแห่งมาดริด มหาวิทยาลัยกรานาดา และการรับรองจากสมาคมวิจัยจิตวิทยาระบบประสาทและภูมิคุ้มกัน (Psychoneuroimmunology Research Society: PNIRS) ยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนของ HOGO เป็นนวัตกรรมด้านการนอนเพียงหนึ่งเดียวที่ช่วยลดอายุชีวภาพ โดยชะลอการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและกระบวนการอักเสบ ชุดเครื่องนอนของ HOGO ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100% ซึ่งช่วยฟื้นฟูสุขภาพได้รวดเร็ว ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้นักกีฬาชั้นนำหลายคน อาทิ มาร์กอส ยอเรนเต้ จากสโมสรแอตเลติโก มาดริด รวมถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูงคนอื่นๆ เลือกใช้ HOGO

HOGO บริษัทสัญชาติสเปน ได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์ว่าสามารถปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม หลังการค้นคว้าวิจัยมายาวนาน 30 ปี แผนก R + D + I ของบริษัทจึงได้ผลิตวัสดุที่ช่วยป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า รวมถึงสนามไฟฟ้าภาคพื้นธรณีด้วย

หมอน แผ่นรองนอน และผ้าห่มของ HOGO มีคุณสมบัติในการช่วยควบคุมอุณหภูมิ ด้วยการรักษาระดับอุณหภูมิของร่างกาย ไม่ทำให้เหงื่อออก หรือรู้สึกหนาว ซึ่งเป็นการขัดจังหวะการพักผ่อน ขณะเดียวกัน ในส่วนของเส้นใยมะพร้าวที่ใช้ผลิตที่นอนนั้น นอกจากจะผลิตไอออนลบแล้ว ยังช่วยดูดซับความชื้นจากสภาพแวดล้อมและจากตัวที่นอนด้วย

นวัตกรรมเพื่อการพักผ่อนของ HOGO ยังรองรับสรีระของผู้นอน โดยผู้เชี่ยวชาญของ HOGO ศึกษาข้อมูลผู้ใช้เป็นรายบุคคลก่อนการติดตั้ง เพื่อให้ได้ระบบการนอนที่เหมาะสมกับความสูง น้ำหนัก และการยศาสตร์ของผู้ใช้ ซึ่งด้วยความยืดหยุ่นและทนทาน HOGO จึงสามารถปรับปรุงการควบคุมท่านอนให้เหมาะสม

HOGO ดำเนินการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์มากมายร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรศาสตร์ของมหาวิทยาลัยกอมปลูเตนเซแห่งมาดริด (ศาสตราจารย์โมนิกา เด ลา ฟูเอนเต เดล เรย์) และมหาวิทยาลัยกรานาดา (ดร. ดารีโอ อากูญา คาสโตรบิเอโฆ) เพื่อให้ทราบผลลัพธ์ที่มีต่อสุขภาพ ยิ่งไปกว่านั้น ผลการวิจัยที่จัดเตรียมโดยศาสตราจารย์ฟูเอนเต เดล เรย์ ยังได้รับการนำเสนอที่การประชุมครั้งล่าสุดของสมาคมวิจัยจิตวิทยาระบบประสาทและภูมิคุ้มกัน (PNIRS) ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศ ณ กรุงเบอร์ลิน เมื่อเดือนมิถุนายน 2562 โดย PNIRS ได้ให้การรับรองผลงานของกลุ่มนักวิจัยสาขาวิทยาศาสตร์และการแพทย์ที่ร่วมกันวิจัยนวัตกรรมนี้

ผลลัพธ์จากการนอนในกลุ่มนักกีฬาชั้นแนวหน้าที่ใช้นวัตกรรมเพื่อการพักผ่อนของ HOGO อาทิ มาร์กอส ยอเรนเต้ จากสโมสรแอตเลติโก มาดริด โดยหลักๆ แล้วพบว่าส่งผลต่อระยะเวลาในการฟื้นฟูร่างกายหลังลงแข่งขันหรือฝึกซ้อม โดยช่วยให้เนื้อเยื่อเกี่ยวพันฟื้นฟูได้เร็วขึ้นและดีขึ้น นอกจากนี้ ยังลดระยะเวลาในการพักฟื้นจากการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับนักกีฬาชั้นนำนอกเหนือจากคุณประโยชน์ด้านอื่นๆ ทั้งนี้ ชุดเครื่องนอนของ HOGO สนนราคาอยู่ที่ 35,000 ยูโร

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1213657/Marcos_Llorente_HOGO.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1213656/HOGO_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4