หลักสูตร “การวางแผนและบริหารจัดการครัว” ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๓
วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ที่มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย จัดให้มี หลักสูตร “การวางแผนและบริหารจัดการครัว” ขึ้นมา ซึ่งถือเป็นหนึ่งในด้านความชำนาญและความเชี่ยวชาญของวิทยาลัยดุสิตธานี โดยครัวนั้นเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจทางด้านอาหาร จึงต้องมีการบริหารจัดการครัวที่ดี ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการและผู้บริหารไม่ควรมองข้ามในด้านการพัฒนาอยู่เสมอ โดยหลักสูตรนี้จะช่วยให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้เข้าใจและสามารถวางแผนบริหารจัดการครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
หลักสูตร การวางแผนและบริหารจัดการครัว ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

เนื้อหาของหลักสูตร “การวางแผนและบริหารจัดการครัว” ประกอบไปด้วยการวางแผนกำลังคน การดูแลรักษาอุปกรณ์ และความสะอาด การทำสูตรอาหารมาตรฐาน การควบคุมมาตรฐานต่อที่ การจัดซื้อ และรับสินค้าที่มีประสิทธิภาพ การวางแผนการเตรียมวัตถุดิบให้เพียงพอต่อยอดขาย เทคนิคการลดการสูญเสีย การวิเคราะห์ยอดขายเพื่อวางแผนการจัดซื้อการกำหนด par level การควบคุมสต็อกสินค้า การควบคุมต้นทุนอย่างละเอียดทุกขั้นตอน ฝึกสอนโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิของวิทยาลัย

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร ผู้จัดการแผนก หัวหน้างาน ฝ่ายบุคคล พนักงานระดับปฏิบัติการ บุคลากรในธุรกิจอาหาร หรือแม้กระทั้งบุคคลทั่วไปที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจทางด้านนี้ โดยเป็นการจัดอบรมในวันที่ 8-9 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.30 - 16.30 น. ที่วิทยาลัยดุสิตธานี โดยมีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมฝึกอบรมท่านละ 9,900 บาท www.dtc.ac.th

หมายเหตุ: ราคานี้รวมอาหารว่าง อาหารกลางวัน และภาษีมูลค่าเพิ่ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 หรืออีเมล [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4