พาราไดซ์ พาร์ค เชิญเที่ยวชมของดีถิ่นอีสาน ในงาน “ออนซอนอีสาน 2020”

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๘
ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุดรธานี ขอเชิญเที่ยวชมของดีถิ่นอีสาน ใน “งานออนซอนอีสาน 2020” ระหว่างวันที่ 23-27 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.30 – 21.30 น. ณ ลานรอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค
พาราไดซ์ พาร์ค เชิญเที่ยวชมของดีถิ่นอีสาน ในงาน ออนซอนอีสาน 2020

ภายในงานพบกับมหกรรมงานแสดงและจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์ลุ่มแม่น้ำโขง พร้อมนำเสนอเอกลักษณ์ของงานทอผ้าและสินค้าหัตถกรรมท้องถิ่น ที่โดดเด่นของภาคตะวันออกเฉียงเหนือทั้ง 20 จังหวัด กว่า 50 ร้านค้า พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม และกิจกรรมสินค้านาทีทอง กิจกรรมถามปุ๊บ ตอบปั๊บ รับทันที พลาดไม่ได้ ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น. พบกับความสนุกกับมินิคอนเสิร์ต นักร้องคนดังลูกทุ่ง หญิง- ธิติกานต์ อาร์สยาม

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน ภายในพื้นที่จัดงานได้ดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 อย่างเคร่งครัด เริ่มจากกั้นขอบเขตทางเข้าออกงานที่ชัดเจน มีจุดลงทะเบียนแอพพลิเคชั่นไทยชนะเพื่อจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อลดความหนาแน่น ตามความเหมาะสมของพื้นที่ พร้อมตรวจวัดอุณภูมิร่างกายลูกค้าและผู้ขายสินค้าทุกท่าน และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยเข้ามาในพื้นที่จำหน่ายสินค้าโดยเด็ดขาด และภายในงานมีการจัดตั้งบูธสินค้า กำหนดจุดชมสินค้าแบบเว้นรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม รวมถึงจัดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึงอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง