เมืองไทยประกันภัย หนุนสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด สานต่อพันธมิตรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เพื่อร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทย

ศุกร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๐
ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ประกันภัยที่พร้อมเคียงข้างสังคมในทุกด้าน โดยประกาศตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้แก่ทีมสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด พันธมิตรการท่าเรือเอฟ.ซี. ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งในนโยบายของบริษัทฯ ที่ได้วางเป้าหมายด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการช่วยส่งเสริมและพัฒนาวงการกีฬา ด้วยการเล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬาว่าเป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม และเป็นโอกาสในการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคมอย่างยั่งยืน
เมืองไทยประกันภัย หนุนสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด สานต่อพันธมิตรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เพื่อร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทย

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า ที่ผ่านมา เมืองไทยประกันภัย ได้ให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่จะช่วยผลักดันและยกระดับวงการกีฬาไทย การตัดสินใจเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลตัวแทนของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากต้องการร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลไทยแล้ว ในฐานะที่เป็นนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสนับสนุนสถาบันเก่าแก่อันเป็นที่รักของเหล่าน้องพี่สีชมพู ซึ่งตนมีความตั้งใจที่อยากเห็นจามจุรี ยูไนเต็ด โลดแล่นในวงการฟุตบอลไทย สร้างความภาคภูมิใจให้แก่พี่น้องชาวจุฬาฯ เราเชื่อมั่นว่า จามจุรี ยูไนเต็ด จะเป็นศูนย์รวมแรงเชียร์แรงใจของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เป็นภาพความร่วมมือกันของคนจุฬาฯ สถาบันเก่าแก่ของไทยอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. การร่วมมือกับสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ นับเป็นการผูกพันธมิตรในการทำงานด้านการกีฬา ในฐานะทีมพี่ – ทีมน้องระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. และทีมจามจุรี ยูไนเต็ด โดยจะมีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งในด้านการวางแนวทางการพัฒนาด้านเทคนิค การบริหารจัดการ การพัฒนาผู้ฝึกสอน และการแลกเปลี่ยนนักเตะ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชน รวมถึงยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะรุ่นใหม่ได้พัฒนาตนเอง เพื่อเพิ่มศักยภาพของทีมให้แข็งแกร่งอีกทั้งรองรับการก้าวสู่ทีมใหญ่ของไทยลีกและในระดับทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต

เมืองไทยประกันภัย หนุนสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด สานต่อพันธมิตรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เพื่อร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทย เมืองไทยประกันภัย หนุนสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด สานต่อพันธมิตรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เพื่อร่วมพัฒนาวงการกีฬาไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้