นีเวีย ระงับกลิ่นกาย จัดใหญ่ ลดแรง ทั้งลุ้นทอง พร้อมมีตแอนด์กรีท เก้า สุภัสสรา แบบนิวนอร์มอล

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๘
ในช่วงที่สถานการณ์ยังไม่ผ่อนคลายเท่าไรนัก แถมอากาศยังร้อนอบอ้าวฝนตกเกือบทุกวัน ทำให้รู้สึกเหนอะหนะไม่สบายตัวแบบนี้ นีเวีย เจ้าตลาดยอดขายอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย จัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ กับส่วนลดเกินต้านทานสูงสุดถึง 27 เปอร์เซ็นต์ และยังได้ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนักหนึ่งสลึง จำนวน 40 รางวัล มูลค่ารวมเกือบสามแสนบาทไปพร้อม ๆ กัน ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายชนิดใดก็ได้ของนีเวีย ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ครบ 149 บาทขึ้นไป (หนึ่งสิทธิต่อหนึ่งใบเสร็จ) แล้วพิมพ์ NV ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ ชื่อ-นามสกุล และเบอร์ติดต่อ ส่ง SMS ไปที่เบอร์ 4642333 (สามบาทต่อครั้ง) เท่านี้คุณก็จะได้รับหนึ่งสิทธิเพื่อรอลุ้นรับสร้อยคอทองคำ โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2563 และจับรางวัลในวันที่ 10, 17, 24 และ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 14.00 น. โดยรายชื่อผู้ที่โชคดีได้รับทองแบบฟินๆ จะประกาศผ่านเฟสบุ๊คของนีเวีย www.facebook.com/NIVEAThailand ในวันที่ 11, 18, 25 สิงหาคม และ 1 กันยายน 2563 ภายในเวลา 12.00 น.
นีเวีย ระงับกลิ่นกาย จัดใหญ่ ลดแรง ทั้งลุ้นทอง พร้อมมีตแอนด์กรีท เก้า สุภัสสรา แบบนิวนอร์มอล

นอกจากนี้ นีเวีย ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษพาดาราสาวสวยอารมณ์ดี “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” มาให้แฟนคลับได้พบปะอย่างใกล้ชิดไปพร้อม ๆ กับกิจกรรมสนุก ๆ แบบนิวนอร์มอล ที่ ซีเจ เอ็กซ์เพรส (CJ Express) สาขาวัดเวฬุวนารามในวันที่ 25 กรกฎาคม และ เทสโก้ โลตัส สาขาสุขุมวิท 50 ในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ อย่ารอช้าเตรียมตัวให้พร้อมช้อป ลุ้นทอง แถมรับสิทธิถ่ายรูปกับน้องเก้ากันแบบฟิน ๆ กันอีกด้วย

สำหร้บลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เงื่อนไขและกติกาเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/NIVEAThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 096-1083771 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้