มอบความรักให้แก่ผู้หญิงคนสำคัญที่สุดของคุณ ด้วยดอกไม้แห่งรักอันเป็นนิรันดร์จากหวังอีป๋อ ในคอลเลกชันวันแม่จากสวารอฟสกี้

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๕
หวัง อี้ป๋อ หนุ่มนักแสดงดาวรุ่งจากประเทศจีน ขอเชิญชวนทุกคนมาแสดงความรักให้แก่ผู้หญิงคนสำคัญผู้เป็นดั่งแสงสว่างในชีวิตของพวกเราทุกคน ด้วยเครื่องประดับจากสวารอฟสกี้ ในคอลเลกชันใหม่ เพราะไม่ว่าคน ๆ นั้น จะเป็นมารดาผู้ให้กำเนิด หรือผู้ที่เปรียบเสมือนคุณแม่ พวกเธอต่างทำให้โลกใบนี้ดูพิเศษและสว่างไสวขึ้นด้วยพลังแห่งความรัก และสวารอฟสกี้ขอร่วมเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ในวันที่แสนสำคัญนี้
มอบความรักให้แก่ผู้หญิงคนสำคัญที่สุดของคุณ ด้วยดอกไม้แห่งรักอันเป็นนิรันดร์จากหวังอีป๋อ ในคอลเลกชันวันแม่จากสวารอฟสกี้

สำหรับคอลเลกชันวันแม่ในปี 2563 นี้ สวารอฟสกี้ได้แต่งแต้มประกายเจิดจรัสผ่านคริสตัลน้ำงามลงบนเครื่องประดับหลากสีสัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัตว์และดอกไม้นานาพันธุ์ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความงดงามและพลังของธรรมชาติที่สรรสร้างขึ้นเพื่อให้โลกนี้ดำรงอยู่อย่างสมบูรณ์ นอกเหนือจากลวดลายที่ทำออกมาอย่างประณีตและสวยงามจับตาแล้ว ในคอลเลกชันนี้ สวารอฟสกี้ยังได้ปลุกความมีชีวิตชีวาให้แก่เครื่องประดับด้วยเทคนิคการทำให้กลีบดอกไม้ขยับได้ ทำให้เม็ดคริสตัลดูเปล่งประกายระยิบระยับเมื่อกระทบกับแสงไฟ และเติมเสน่ห์ให้กับทุกการแต่งกายได้เป็นอย่างดี

ETERNAL FLOWER

ไฮไลท์ของ ETERNAL FLOWER ที่อยู่ในมือของหนุ่มหวัง อี้ป๋อ คือสร้อยคอที่สวารอฟสกี้รังสรรค์ขึ้นในรูปของดอกเดซี่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการให้กำเนิดและเริ่มต้นใหม่ และนำมาประดับด้วยเทคนิคที่ทำให้คริสตัลสีเหลืองและขาวทอประกายอยู่ชิ้นงานอย่างอิสระ ล้อไปกับแสงและเปล่งประกายได้อย่างงดงาม นอกจากดอกเดซี่แล้ว ETERNAL FLOWER ยังมีสัตว์ปีกตัวเล็กอย่างแมลงปอสีสันสดใส เพื่อให้หัวใจของผู้ที่ได้รับเบิกบานไปตลอดทั้งปี

SPARKLING DANCE CLOVER

คอลเลกชันยอดนิยมได้กลับมาใหม่อีกครั้งในรูปแบบของใบโคลเวอร์สี่กลีบ เพื่อมอบความโชคดีให้แก่ผู้สวมใส่ รวมถึงเครื่องประดับรูปแบบอื่น ๆ อย่างสายรุ้งและเต่าทองตัวน้อย ซึ่งมาพร้อมกับสีสันหลากหลายอันงดงามน่าจับตาและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเม็ดคริสตัลภายในยังสามารถขยับไหวได้ทุกครั้งที่เคลื่อนไหว พร้อมมอบประกายความงดงามอย่างไม่รู้จบ

Latisha

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในปี 2561 Latisha ได้เข้ามานั่งอยู่ในหัวใจของผู้หญิงทั่วโลก ด้วยดีไซน์แบบคลาสสิกและโทนสีแบบโมโนโครม โดยในปีนี้ สวารอฟสกี้ได้นำเสนอเครื่องประดับ 4 รูปแบบใหม่ที่เปล่งประกายระยิบระยับมากกว่าเดิมโดยประดับคริสตัลด้วยเทคนิค Pointiage(R) ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของสวารอฟสกี้

BOTANICAL JEWELS

เครื่องประดับในกลุ่ม BOTANICAL JEWELS ได้รับการต่อยอดมาจาก Atelier Swarovski โดยเป็นการออกแบบร่วมกับ Penelope Cruz นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัล Academy Awards นักกิจกรรมและนักเคลื่อนไหวด้านมนุษยธรรม โดยเป็นเครื่องประดับที่มีโครงสร้างดีไซน์ของดอกไม้บาน และเน้นความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของสายพันธุ์ดอกไม้ที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ โดยคอลเลกชันนี้จะช่วยสร้างความตระหนักถึงการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพทั่วโลก และสนับสนุนการทำงานของ The Nature Conservancy เพื่อคงความสวยงามของโลกใบนี้ต่อไป

คอลเลกชัน วันแม่ ประจำปี 2563 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสวารอฟสกี้ในประเทศไทยและช่องทางออนไลน์ LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand) พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติ 6,500 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม นี้ รับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นสร้อยข้อมือรุ่น GINGER นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 4 – 17 สิงหาคม รับฟรีกระเป๋าใส่เครื่องประดับสีชมพูประดับด้วยคริสตัลของสวารอฟสกี้สุดหรูหรา เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติ 5,500 บาทขึ้นไป ไปเซอร์ไพร์สคุณแม่ต่อกันได้เลย!

พิเศษยิ่งกว่าใคร สำหรับแฟน ๆ หวัง อี้ป๋อ สวารอฟสกี้มีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ Eternal Flower Set จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 15,980 บาท พียงเช็คอินที่ร้านบูติกสวารอฟสกี้ใกล้บ้านคุณ (สาขาใดก็ได้)พร้อมถ่ายรูปคู่กับหนุ่ม หวัง อี้ป๋อ พร้อมแคปชั่นสุดเจิด เพื่อลุ้นรับของรางวัลนี้ใต้กิจกรรมในหน้าเพจเฟซบุ๊ก Swarovski Thailand และติดแฮชแท็ก #Swarovski #SparkDelight ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม – 17 สิงหาคมนี้

ติดตามกิจกรรมพิเศษช่วงวันแม่ เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษให้ผู้หญิงที่คุณรักที่สุดได้ที่ https://www.facebook.com/SWAROVSKI.Thailand/ และเว็บไซด์ www.swarovski.com

เกี่ยวกับ สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 ในประเทศออสเตรีย โดยเป็นบริษัทที่ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูงที่สุดในโลก อัญมณีแท้ เพชรและเซอร์โคเนีย ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป อาทิ เครื่องประดับจิวเวลรี่และแอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และอุปกรณ์ไฟส่องสว่าง ในปีนี้ สวารอฟสกี้ ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีแห่งความเจิดจรัส ภายใต้การบริหารงานของสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมี Robert Buchbauer (CEO), Nadja Swarovski และ Mathias Margreiter ดำรงตำแหน่งบอร์ดคณะกรรมการบริหาร ปัจจุบัน บริษัทดำเนินการขยายธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ กลยุทธ์และระบบโครงสร้างขององค์กรที่มีจุดมุ่งหมายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ด้วยรายได้ 2.7 พันล้านยูโร และพนักงานกว่า 29,000 คนทั่วโลก ทำให้สวารอฟสกี้เป็นผู้ผลิตคริสตัลและเครื่องประดับชั้นนำของโลก

มอบความรักให้แก่ผู้หญิงคนสำคัญที่สุดของคุณ ด้วยดอกไม้แห่งรักอันเป็นนิรันดร์จากหวังอีป๋อ ในคอลเลกชันวันแม่จากสวารอฟสกี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้