แต่งตัวให้เก๋ด้วยงบไม่ถึงพัน แมทช์ได้ 5 วัน 5 สไตล์ ที่ เคดู โคเรีย มอลล์

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๒
หลังจากได้รับการผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ และต้องกลับมาทำงานเต็มรูปแบบกันแล้วนั้น สาวๆ ทั้งหลาย คงอยากมีเสื้อผ้าใหม่ใส่ไปทำงานกับบ้าง ยิ่งช่วง Mid Year Sale ที่หลากแบรนด์ดังยกขบวนกันมาชวนให้ใจหวั่นแบบนี้ ก็คงต้องอดใจกันบ้าง เพราะแน่นอนว่าสถานการณ์ตอนนี้ หากจะจับจ่ายช้อปปิ้งอะไรก็ต้องวางแผนให้ดี แต่ถ้ามีแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์เก๋ ราคาน่าจับต้องมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาว ๆ สักหน่อยก็คงดีไม่น้อยเลยทีเดียว
แต่งตัวให้เก๋ด้วยงบไม่ถึงพัน แมทช์ได้ 5 วัน 5 สไตล์ ที่ เคดู โคเรีย มอลล์

พาราไดซ์ เพลส ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ขอแนะนำร้านเสื้อผ้าอิมพอร์ตจากเกาหลี เคดู โคเรีย มอลล์ (KDOO KOREA MALL) ที่เปิดสาขาแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาให้สาวๆ ได้เลือกมิกซ์ แอนด์ แมทช์ กันตามฤดูกาลและสีสันที่ตัวเองชอบ โดยขอนำเสนอสไตล์การแต่งตัวที่ใช้งบประมาณไม่ถึง 1 พันบาท แต่สามารถครีเอทลุคให้ออกมาได้ทั้งหวานและเปรี้ยวอย่างลงตัว

เริ่มกันที่ ลุคแรกยืนพื้นด้วยเดรสดำลายดอกสม๊อคเอว ชุดละ 99 บาท สร้างคาแรคเตอร์ให้ดูหวานละมุนตา จะใส่เล่นหรือทำงานก็ลงตัว สามารถแมทช์กับรองเท้าผ้าใบคู่โปรดหรือส้นสูงก็ได้ ลุคที่สอง เพิ่มเสน่ห์ให้โดดเด่นขึ้นด้วยการสวมเสื้อครอปคอปีนแขนยาวสีส้มสดใส รับกับลายดอกของเดรสได้อย่างลงตัว ในราคา 149 บาท ซึ่งสามารถเก็บไว้แมทช์กับกางเกงยีนส์ได้ในโอกาสอื่นๆ อีกเช่นกัน

ลุคที่สาม มีสไตล์มากยิ่งขึ้นด้วยเบลเซอร์ทรงโอเวอร์ไซส์สีเขียวมินต์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ แถมผ้าเนื้อดีมากอีกด้วย ครีเอทลุคให้ดูเป็นสาวทะมัดทะแมง ราคาเบลเซอร์สุดคุ้มเพียง 299 บาท ต่อด้วยลุคที่ 4 ซึ่งนักดัดแปลงการแต่งกายให้ตัวเองต้องเก็ตได้ไม่ยากกับการคลายซิปของเดรสแล้วพับช่วงบนซ่อนเข้าไปใต้เอวสม็อคโชว์เสื้อกล้ามตัวใน ใส่เข็มขัดคาดทับเพิ่มความเก๋ และอาจจะเพิ่มแว่นดำมาเป็นพร๊อบหรือคาดผมก็ดูดีแปลกตาขึ้นไม่น้อย ลุคนี้ใช้เงินไปกับเข็มขัดเพียง 29 บาท เพราะสาวๆ คงมีเสื้อกล้ามติดตู้กันอยู่แล้วแน่นอน

เพิ่มความแซ่บขึ้นอีกขั้น ให้วันทำงานดูสดใสกับเสื้อครอปคอปีนตัวเดิม สวมทับด้วยคาร์ดิแกนเนื้อบาง ทอลายสลับเล่นสีคู่ตรงข้ามระหว่างน้ำเงินและส้ม แมทช์กับกระโปรงสั้นสีส้ม คอมพลีทลุคให้เก๋ด้วยรองเท้าส้นสูงสีน้ำเงิน สร้างสีสันตัดกันได้อย่างโดดเด่นเกินใคร ลุคนี้ จ่ายเพิ่มให้คาร์ดิแกน 79 บาท กระโปรง 79 บาท และรองเท้า 49 บาท เท่านั้น

ปิดท้ายด้วยการนำคาร์ดิแกนสีสลับมาจับคู่กับกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่ลงตัว สบายๆ แมทช์กับเครื่องประดับอย่างสร้อยและกระเป๋าครอสบอดี้ใบโปรด ก็ทำให้เป็นอีกหนึ่งวันที่การแต่งตัวของคุณสนุกและสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าเก๋ๆ ราคาประหยัดแบบนี้ พบกันได้ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ เพลส กับร้าน เคดู โคเรีย มอลล์ (KDOO KOREA MALL)

สอบถามข้อมูลร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park

อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

แต่งตัวให้เก๋ด้วยงบไม่ถึงพัน แมทช์ได้ 5 วัน 5 สไตล์ ที่ เคดู โคเรีย มอลล์ แต่งตัวให้เก๋ด้วยงบไม่ถึงพัน แมทช์ได้ 5 วัน 5 สไตล์ ที่ เคดู โคเรีย มอลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital