อ.ต.ก. กระตุ้นเศรษฐกิจ ฝ่าวิกฤติโควิด-19 จัดงาน “สินค้าเกษตรทั่วทิศ ฟื้นฟูชีวิตเกษตรกรไทย” ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 5-31 สิงหาคม 2563

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๙
นางณัฐวีย์ ชัยมาลา รองผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กล่าวว่า การจัดกิจกรรม “สินค้าเกษตรทั่วทิศ ฟื้นฟูชีวิตเกษตรกรไทย” ในเดือนสิงหาคมนั้น กำลังจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ส่วนในครั้งแรกจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลผลิตให้แก่เกษตรกร สถาบันเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชน ทั้งรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ตลอดจนเป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สถาบันเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน และเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลด้านการตลาด โดยใช้หลัก “การตลาดนำการผลิต” ในการสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกร ภายใต้โครงการผลไม้ประชารัฐ
อ.ต.ก. กระตุ้นเศรษฐกิจ ฝ่าวิกฤติโควิด-19 จัดงาน สินค้าเกษตรทั่วทิศ ฟื้นฟูชีวิตเกษตรกรไทย ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 5-31 สิงหาคม 2563

งาน “สินค้าเกษตรทั่วทิศ ฟื้นฟูชีวิตเกษตรกรไทย” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-31 สิงหาคม 2563 ณ บริเวณพื้นที่ทิศตะวันตก ตลาด อ.ต.ก. ย่านพหลโยธิน โดย อ.ต.ก. จัดสรรพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. เพื่อให้เกษตรกร สถาบันเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชน นำผลผลิตที่มีคุณภาพมาจำหน่าย มีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนสินค้าทุก 2 สัปดาห์ โดย อ.ต.ก. บูรณาการร่วมกับสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัด สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อคัดเลือกเกษตรกร สถาบันเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชนจากทั่วทุกภูมิภาค ในการนำผลผลิตที่มีคุณภาพมาจำหน่ายในงาน เพื่อให้เกิดความหลายหลายของสินค้า นอกจากนี้ เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่เกิดจากโรคโควิด-19 และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการตลาด อ.ต.ก. จึงได้เพิ่มมาตรการในการป้องกัน มีการตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เพิ่มจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จุดบริการอ่างล้างมือ การกำหนดจุดเข้าออก บริเวณงาน และการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ดังนั้น จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจในการรักษาความสะอาดของตลาดสด อ.ต.ก. ที่ได้ดำเนินการถูกต้องและปฏิบัติตามคำแนะนำด้านสิ่งแวดล้อมและสุขอนามัย ตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ภายในงานมีการจำหน่ายคุณภาพ อาทิ ผัก ผลไม้ สินค้าอุปโภค บริโภค สินค้าเกษตรแปรรูป ที่ผ่านการคัดสรรแล้ว และหากลูกค้าท่านใดไม่สะดวกในการเดินทางมาตลาด อ.ต.ก. สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน www.ortorkor.com, facebook (อตก เดลิเวอรี่ - www.ortorkor.com) และ Line @ortorkordelivery โดย อ.ต.ก.จะสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าส่วนหนึ่ง เพียงลูกค้าซื้อสินค้าในตลาด อ.ต.ก. ครบ 500 บาท จะได้รับส่วนลดค่าขนส่งทันที 25 บาท ยิ่งซื้อมาก ยิ่งลดค่าขนส่งมาก

อ.ต.ก. กระตุ้นเศรษฐกิจ ฝ่าวิกฤติโควิด-19 จัดงาน สินค้าเกษตรทั่วทิศ ฟื้นฟูชีวิตเกษตรกรไทย ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 5-31 สิงหาคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ