จัสโคจัดการแข่งขัน PUBG Mobile Championship ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สานสัมพันธ์ในโคเวิร์กกิ้งคอมมิวนิตี้ ด้วยกีฬา e-sport ท่ามกลางวิกฤติโควิด

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๓
ตอบรับกระแสกีฬาอีสปอร์ตมาแรงด้วยการแข่งขันชิงแชมป์ PUBG เปิดโอกาสให้คนทำงานที่ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ได้สร้างปฏิสัมพันธ์ผ่านมือถือ นำไปสู่ความร่วมมือทางธุรกิจ

ในยุคของการทำงานระยะไกล (remote working) และการเว้นระยะห่างทางสังคม ทำให้คนทำงานมีปฏิสัมพันธ์ต่อกันลดลง “จัสโค” ผู้นำด้านพื้นที่ทำงานแบบโคเวิร์กกิ้งชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก ได้จัดการแข่งขัน PUBG Mobile Championship ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 18,000 เหรียญสิงคโปร์หรือกว่า 400,000 บาทโดยประมาณ ในระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคม 2563 เพื่อสร้างการเชื่อมต่อและสานสัมพันธ์ในหมู่คนทำงานในคอมมิวนิตี้ของจัสโคและกลุ่มคนเล่นเกมออนไลน์ทั่วเอเชียแปซิฟิก

โดยการแข่งขันจะจัดให้มีขึ้นใน 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ และไต้หว้น รับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำนวน 120 ทีม ทีมละ 5 คน เพื่อประลองฝีมือกันในรอบแรกในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ และคัดเลือก 16 ทีมสู่รอบสุดท้ายในวันที่ 9 สิงหาคม โดยผู้ชนะเพียง 3 ทีมจะได้เงินรางวัลกลับบ้าน พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บัตรกำนัลช้อปปิ้งสินค้าจาก Amazon ของรางวัลจาก Razer และเครดิตซื้อสินค้าและบริการจาก Alibaba Cloud และจัสโค ทั้งนี้การจำหน่ายบัตรราคาพิเศษจะมีไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ในราคา 25 เหรียญสิงคโปร์ต่อทีมสำหรับสมาชิกจัสโค (หรือประมาณ 600 บาท) และ 38 เหรียญสิงคโปร์สำหรับทีมบุคคลทั่วไป (หรือประมาณ 900 บาท)

วิมลนิตย์ เลิศพิทักษ์กิจ ผู้จัดการทั่วไป จัสโค ประเทศไทย กล่าวว่า “การแข่งขัน PUBG Mobile Championship จะเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยสานสัมพันธ์ในหมู่คนทำงานที่ชื่นชอบเกมออนไลน์ทั้งภายในและภายนอกคอมมิวนิตี้ของจัสโค และยังช่วยลดความเครียดให้หลายคนในเวลานี้”

กิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งสมาชิกของจัสโคและบุคคลภาย นอก หนึ่งในผู้สมัครทีมแรกๆ เป็นสมาชิกของจัสโคที่ตื่นเต้นต่อการจัดการแข่งขัน e-sport เป็นครั้งแรก และรอคอยที่จะเรียนรู้เทคนิคการเล่นเกมจากผู้เล่นอื่นๆ นอกจากนี้ลูกค้าแบบองค์กรของจัสโคยังลงสมัครให้พนักงานในนามบริษัทเพื่อเพิ่มการสานสัมพันธ์ในองค์กรด้วย

Kimi Oh ผู้ให้คำปรึกษาด้านการวางแผนด้านสุขภาพกายและใจในที่ทำงาน บริษัท WorkWell ยังกล่าวเสริมว่า “WorkWell มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดการแข่งขัน PUBG Mobile Championhsip กับจัสโคซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีของเราเสมอมา และเคยร่วมกันจัดงานหลายครั้งทั้งในด้านสุขภาพและไลฟสไตล์ เราเชื่อมั่นว่าการจัดงานต่างๆ ร่วมกันนี้จะช่วยมอบความสมดุลให้กับชีวิตและการทำงานของพนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

ภายหลังความสำเร็จของการเปิดตัวโรงเรียนออนไลน์ไฮบริด JustCo Campus และโครงการ JustCo Cares social responsibility campaign การแข่งขัน PUBG Mobile Championship ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการสร้างวัฒนธรรมความร่วมมือกันในหมู่สมาชิกของจัสโค ในฐานะองค์กรชั้นนำที่ให้บริการด้านพื้นที่ทำงานแบบโคเวิร์กกิ้งซึ่งยึดหลัก “คอมมิวนิตี้ต้องมาก่อน” สมาชิกยังสามารถเข้าร่วมงานออนไลน์ In Conversation with Forbes 30 Under 30 เพื่อรับฟังการสนทนาของเหล่าผู้ประกอบการรุ่นใหม่ไฟแรงที่ติดอันดับการรวบรวมของนิตยสารฟอร์บส์ ในวันที่ 27สิงหาคม 2563 ที่จะถึงนี้ เพื่อรับฟังประสบการณ์และความท้าทายบนเส้นทางของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จก่อนอายุ 30

เกี่ยวกับจัสโค

จัสโคเป็นผู้นำให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นระดับชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก ก่อตั้งในปี 2554 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เราคือผู้สร้างเทรนด์และนิยามใหม่ของการทำงานแบบร่วมกัน คอมมิวนิตี้ของจัสโคเชื่อมต่อกับผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพ และบริษัทต่างๆ เข้าด้วยกัน เพราะลูกค้าคือหัวใจสำคัญของเรา เราจึงจัดงานสร้างเครือข่าย และสรรหาพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อให้สมาชิกและพันธมิตรได้เชื่อมต่อ เข้าถึง และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราช่วยให้การทำงานดีขึ้น ด้วยการปฏิวัติวิถีการทำงาน และสร้างคอมมิวนิตี้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยทางเลือกที่ยืดหยุ่น โอกาสใหม่ๆ และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม

Website: https://www.justcoglobal.com/th

Facebook: https://www.facebook.com/JustCoGlobal/

LinkedIn: https://sg.linkedin.com/company/justco

Instagram: https://www.instagram.com/justcoglobal

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC9AoNevgy2yDXLyyVs3jVbw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?