บัณฑิตพันธุ์ใหม่ Logistics รุ่น 2 SPU ON TOUR บุกอาณาจักร LOXSIM

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๙
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม นำนักศึกษาบัณฑิตพันธุ์ใหม่ Logistics SPU รุ่นที่ 2 เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง ในการเข้าศึกษาเรียนรู้และเยี่ยมชมศูนย์ฝึกอบรม “ล็อกซซิม” หรือ ล็อกซเล่ย์ ซิมูเลชั่น ศูนย์ฝึกขับรถบรรทุกจำลองระบบ 6DOF มาตรฐานยุโรปแห่งแรกในไทย โดยให้นักศึกษาได้ทดลองขับซิมูเลเตอร์ รวมถึงเข้าชมการสาธิต การใช้ incident command และพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ เพื่อเป็นการเปิดโลกทัศน์ประสบการณ์ใหม่ ๆอันจะนำไปสู่การต่อยอดของการเรียนการสอน และการปฎิบัติงานต่อไปในอนาคต
บัณฑิตพันธุ์ใหม่ Logistics รุ่น 2 SPU ON TOUR บุกอาณาจักร LOXSIM

สำหรับศูนย์ฝึกอบรมของล็อกซซิม ถือเป็นศูนย์ฯแห่งเดียวในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีซิมูเลเตอร์ รุ่น 6DOF มาใช้ ซึ่งบริษัทฯ สามารถปรับหลักสูตรและจำลองสถานการณ์ให้เหมาะสมกับลูกค้าได้ตามความต้องการ เครื่องซิมูเลเตอร์ออกแบบโดยใช้ห้องโดยสารของรถบรรทุกจริง มาติดตั้งบนแพลตฟอร์มที่ให้ความเคลื่อนไหวเสมือนจริง ช่วยให้ผู้เรียนได้สัมผัสประสบการณ์ฝึกขับเทียบเท่ามาตรฐานการขับขี่ของสหภาพยุโรป

นอกจากนี้ศูนย์ยังมีระบบประเมินผลการขับรถบรรทุกและระบบบริหารจัดการผู้เรียน ที่สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ขับขี่ได้อย่างแม่นยำ โดยศูนย์สามารถรองรับการฝึกอบรมได้ประมาณ 2,000 ชั่วโมงต่อปี "ศูนย์ฝึกอบรมดังกล่าวเป็นเพียงต้นแบบแห่งแรกเท่านั้น ในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทมีแผนจะสร้างศูนย์ฝึกขับรถจำลองแบบเคลื่อนที่ (Mobile LoxSim Driving Simulation) โดยบริษัทฯ จะส่งรถโมบายเคลื่อนที่เข้าไปฝึกอบรมให้ถึงสถานที่ของลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั่วประเทศ”

คลิก: www.spu.ac.th/fac/logistics/th/content.php?cid=21017

บัณฑิตพันธุ์ใหม่ Logistics รุ่น 2 SPU ON TOUR บุกอาณาจักร LOXSIM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ