ลาลามูฟ ผนึกกำลังร่วมพันธมิตรจตุจักรพลาซ่า เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย หนุนสารพัดรูปแบบการขนส่งเล็ก - ใหญ่ สะดวก รวดเร็ว บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๕
ลาลามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ตลอด 24 ชั่วโมง เดินหน้าต่อเนื่องขับเคลื่อนเศรษฐกิจหลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ผนึกกำลังร่วมกับจตุจักรพลาซ่า ศูนย์กลางจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ผลักดันให้ผู้ประกอบการรายย่อยปรับวิถีการดำเนินธุรกิจตอบรับแนวคิด New Normal เล็งเห็นโอกาสสร้างยอดขาย จากการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า ทั้งนี้ ลาลามูฟพร้อมเป็นพาร์ทเนอร์หลักที่รองรับบริการขนส่งมืออาชีพ ตรวจสอบสถานะได้ ขนย้ายสิ่งของขนาดเล็ก และใหญ่ ด้วยรูปแบบบริการที่หลากหลาย อาทิ รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ 5 ประตู และ รถกระบะ อีกทั้งยังมีบริการช่วยยก อำนวยความสะดวกผู้บริโภคให้เข้าถึงสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง
ลาลามูฟ ผนึกกำลังร่วมพันธมิตรจตุจักรพลาซ่า เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย หนุนสารพัดรูปแบบการขนส่งเล็ก - ใหญ่ สะดวก รวดเร็ว บริการตลอด 24 ชั่วโมง

นายรวีโชติ เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย เผยว่า “เรามั่นใจว่าบริการขนส่งที่ครบวงจร และ สามารถติดตามสินค้าได้ของลาลามูฟ จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กที่ประสบปัญหาจากพิษโควิด-19 สามารถบริหารจัดการต้นทุนการขนส่งได้ดีขึ้น ด้วยบริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) และสามารถปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดได้ ไม่ว่าในอนาคตอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันใดๆ ขึ้นอีก ด้วยการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ พร้อมบริการขนส่งที่ได้มาตรฐาน ไม่ต้องจำกัดพื้นที่การซื้อ-ขาย สินค้า และจัดส่งแต่เพียงหน้าร้านอีกต่อไป”

ในขณะที่ ผู้ประกอบการในจตุจักรพลาซ่า ต่างก็ขานรับทางเลือกการจัดส่งสินค้าตามความต้องการของ ลาลามูฟ เป็นอย่างดี เพราะตอบโจทย์ในเรื่องความคุ้มค่าเรื่องราคา ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดส่งสินค้า ไม่ว่าจะขนาดเล็ก หรือ ใหญ่ ได้หลายจุดตามความต้องการที่หลากหลายของการสั่งซื้อ สามารถติดตามการขนส่งได้ผ่านแอพพลิเคชั่น มั่นใจว่าสินค้าถึงมือคนรับตรงตามเวลานัดหมาย และ มั่นใจว่าการเพิ่มบริการด้านการขนส่งจะมีส่วนเสริมให้การค้าที่ซบเซาในช่วงวิกฤติ โควิด-19 ที่ผ่านมา สามารถไปต่อได้

ลาลามูฟ ผนึกกำลังร่วมพันธมิตรจตุจักรพลาซ่า เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย หนุนสารพัดรูปแบบการขนส่งเล็ก - ใหญ่ สะดวก รวดเร็ว บริการตลอด 24 ชั่วโมง ลาลามูฟ ผนึกกำลังร่วมพันธมิตรจตุจักรพลาซ่า เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย หนุนสารพัดรูปแบบการขนส่งเล็ก - ใหญ่ สะดวก รวดเร็ว บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้