COMMART รับ New Normal ช้อปสนุก อุ่นใจ ปลอดโควิด-19 พบกัน 20-23 สิงหาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๑
ใกล้เข้ามาแล้วมหกรรมสินค้าไอซีทีระดับประเทศ COMMART ประกาศความพร้อมการจัดงานร่วมกับพันธมิตร จัดเต็ม “ครบ-คุ้ม-ใหญ่-ใหม่” มาที่เดียวครบทุกไลน์สินค้า ทุกแบรนด์ในกลุ่มเทคโนโลยี พร้อมมาตรการห่วงใยป้องกันโควิด-19 โดยเน้นความปลอดภัยแต่ยังเพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าราคาพิเศษ โปรโมชันจัดเต็มเช่นเคย โดยมี 12 มาตรการที่จัดเตรียมไว้ดังนี้
COMMART รับ New Normal ช้อปสนุก อุ่นใจ ปลอดโควิด-19 พบกัน 20-23 สิงหาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

ตรวจวัดอุณหภูมิ ด้วยเครื่องอินฟาเรดและอุปกรณ์ตรวจวัดไข้ เพื่อคัดกรองและเฝ้าระวังผู้มีอุณหภูมิร่างกายเกินกำหนด โดยทำการตรวจตั้งแต่เจ้าหน้าที่ ผู้แสดงสินค้า และผู้เข้าร่วมงานทุกคน ของทุกวันเจ้าหน้าที่ ผู้แสดงสินค้า และผู้เข้าร่วมงานทุกคน ต้องลงทะเบียนเข้า – ออกงานด้วยแอปพลิเคชันไทยชนะ ทุกครั้งที่เข้าชมงานบริการแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือที่บริเวณประตูทางเข้า-ออก บันไดเลื่อน และจุดประชาสัมพันธ์เปิดระบบหมุนเวียนอากาศและฆ่าเชื้อปรับอากาศด้วย UVC ทั่วทุกพื้นที่ฉีดพ่นฆ่าเชื้อทั่วบริเวณทุกวัน ก่อนศูนย์เปิดให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อและเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดในพื้นที่และจุดสัมผัสต่างๆ ที่มีการสัมผัสโดยคนหมู่มาก อาทิ ลิฟต์ บันไดเลื่อน ราวจับ เป็นต้นจัดให้มีจุดบริการพยาบาล เพื่อรองรับผู้ที่แสดงอาการอันเป็นที่น่าสงสัยว่าจะป่วยแยกออกจากสถานที่สาธารณะ โดยเตรียมความพร้อมในการควบคุมพื้นที่และการจัดส่งต่อไปโรงพยาบาลเมื่อมีเหตุจำเป็นเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล อย่างน้อย 1 เมตร ในการเข้าชมงาน มีสัญลักษณ์การจัดระเบียบที่ชัดเจนภายในพื้นที่ประชาสัมพันธ์แนวทางการป้องกันและปฏิบัติตัว เมื่อต้องอยู่ในสถานที่ที่มีคนหมู่มากมีจุดจำหน่ายหน้ากากอนามัยภายในบริเวณงานกำหนดคนเข้าชมงานไม่เกิน 1 คน / 4 ตร.ม. พร้อมจัดพื้นที่จุดที่นั่งรอคิว โดยเว้นระยะห่าง ทุกๆ 1 เมตรพนักงานสวมหน้ากากอนามัยในการให้บริการตลอดเวลา

จากมาตรการเตรียมความพร้อมทางด้านสุขอนามัยของการจัดงาน COMMERT ครั้งที่ 54 ได้จัดเตรียมไว้เป็นไปตามการจัดงานแบบวิถีปกติใหม่ (New Normal) ตรงตามมาตรการทางสาธารณสุข และ ศบค.ได้กำหนดไว้ ทั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความมั่นใจให้กับผู้ร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงาน รู้สึกอุ่นใจปลอดภัย ไร้โควิด-19

นอกจากนี้ ความพิเศษของงานในครั้งนี้ยังได้เพิ่มบริการใหม่ “Commart รับหิ้ว” โปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดเอาใจนักช้อปที่ไม่สะดวกมางานก็สามารถให้ทีมงาน Commart ไปหิ้วของในงานแล้วส่งตรงถึงบ้านได้เลย โดยมีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกซื้ออีกด้วย

เตรียมพบกับความ “ครบ-คุ้ม-ใหญ่-ใหม่” ได้ที่งาน “COMMART Thailand ครั้งที่ 54” ระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม 2563 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เวลา 10.00 น. – 21.00 น. เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4