KIIT Deemed to be University ให้เด็กในรัฐโอริสสาที่พ่อแม่เสียชีวิตจากโควิดเรียนหนังสือฟรี

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐
การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อผู้คนหลายล้านและสร้างความตื่นตระหนกไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศอินเดียและรัฐโอริสสา ซึ่งจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นทุกวันและมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ทั้งนี้ KIIT ให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติในรัฐโอริสสาเสมอมา และยังคงยืนหยัดเคียงข้างประชาชนในรัฐโอริสสาในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ขัดขวางและทำลายวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ตามปกติของผู้คนในรัฐโอริสสา ด้วยเหตุนี้ KIIT Deemed to be University (KIIT-DU) จึงยื่นมือช่วยเหลือครอบครัวที่มีผู้เสียชีวิตจากโควิด โดย KIIT-DU ตัดสินใจให้เด็กในรัฐโอริสสาที่พ่อแม่เสียชีวิตจากโควิดเข้าศึกษาระดับอาชีวศึกษาและเทคนิคศึกษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ตามข้อเสนอของ Dr. Achyuta Samanta ผู้ก่อตั้ง KIIT และ KISS

บุตรของผู้เสียชีวิตจากโควิดในรัฐโอริสสาสามารถสมัครเรียนอาชีวศึกษาและเทคนิคศึกษาในหลักสูตรต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและสาขาวิศวกรรมศาสตร์ หากมีคุณสมบัติครบถ้วน เจ้าหน้าที่จาก KIIT ระบุว่าความช่วยเหลือดังกล่าวจะมีผลสองปีการศึกษา คือปีการศึกษา 2563-2564 และ 2564-2565 โดยจะพิจารณาเด็กประเภท BPL, SC, ST และ SEBC เป็นพิเศษ ความช่วยเหลือนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชาวโอริสสาซึ่งขาดที่พึ่งในยามนี้

KIIT เป็นมหาวิทยาลัยเพียงแห่งเดียวในอินเดียและต่างประเทศที่ให้ความช่วยเหลือในลักษณะนี้แก่ครอบครัวที่มีผู้เสียชีวิตจากโควิด

นอกจากนี้ KIIT Deemed to be University ยังเปิดโรงพยาบาลรักษาโรคโควิด 4 แห่งในรัฐโอริสสา ซึ่งมีเตียง 1,200 เตียง ห้องดูแลผู้ป่วยหนักกว่า 200 ห้อง และให้บริการมานาน 5 เดือน ขณะเดียวกัน KIIT ยังเป็นแนวหน้าในการต่อสู้กับโควิดในรัฐโอริสสา ด้วยการจัดหาอาหารและเวชภัณฑ์ให้แก่ผู้ที่ขาดแคลน ให้ความช่วยเหลือผู้ที่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ รณรงค์สร้างความตระหนักรู้ และช่วยดูแลสัตว์นับตั้งแต่มีการประกาศล็อกดาวน์

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Dr. Shradhanjali Nayak

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์

KIIT Deemed to be University

อีเมล: [email protected]

โทร: +91-674-2725636

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1219829/KIIT_Campus.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4