“เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้…เมื่อภัยมา” เปิดครัวมาดามอีกครั้ง บรรเทาทุกข์ชาวคลองเตย จากเหตุเพลิงไหม้

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๘
บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ส่งพนักงานกลุ่มอาสากล้าใหม่เมืองไทยฯ ลงพื้นที่ช่วยบรรเทาทุกข์ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ ที่ชุมชนล็อค 1-2-3 เขตคลองเตย เมื่อคืนวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยลงพื้นที่ร่วมสำรวจและสนับสนุนการประสานความช่วยเหลือด้านต่างๆ แก่ชาวบ้าน พร้อมทั้งตั้ง “ครัวมาดาม” ขึ้นทันที ณ มัสยิด นูรัลฮิดาย่าติ้ล ในพื้นที่เพื่อเป็นครัวชุมชน ประกอบอาหารแจกจ่ายผู้ที่ได้รับผลกระทบและชาวบ้านใกล้เคียง ร่วมกับผู้นำและอาสาชุมชนทุกวัน
เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้เมื่อภัยมา เปิดครัวมาดามอีกครั้ง บรรเทาทุกข์ชาวคลองเตย จากเหตุเพลิงไหม้

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ได้กล่าวว่า “ต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง มีผู้ประสบภัยกว่า 25 ครัวเรือน จำนวนกว่า 70 คน ที่ได้รับผลกระทบจากเพลิงไหม้บ้านทั้งหลัง และข้าวของเสียหายบางส่วน หลังทราบเรื่องก็ส่งทีมอาสากล้าใหม่เมืองไทยฯ ซึ่งทำงานร่วมกับชุมชนมาโดยตลอด ได้ลงพื้นที่ตั้งแต่คืนเกิดเหตุและกลับมาเปิดครัวมาดามทันที เพื่อหวังบรรเทาและเยียวยาผู้ประสบภัยเบื้องต้น จนกว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะดีขึ้น”

เราชาว “เมืองไทยประกันภัย” ซึ่งมีความผูกพันกับชุมชนคลองเตยจากการทำงานด้านกีฬา จนเกิดเป็นโครงการคลองเตยดีดีที่เรามุ่งหวังร่วมพัฒนาชุมชนนี้อย่างจริงจัง ดังนั้น เมื่อเกิดภัยใดๆ ขึ้นก็ตามในชุมชน หรือพื้นที่ใกล้เคียง เราและครัวมาดามพร้อมจะกลับมาแบบนี้เสมอ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แก่พ่อแม่พี่น้อง และให้ทุกคนได้อิ่มท้องผ่านอาหารที่ตั้งใจทำทุกขั้นตอน หวังให้คนไทยกลับมาสู้และยิ้มได้อีกครั้งดั่งสโลแกนของบริษัท “เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้…เมื่อภัยมา” นางนวลพรรณ กล่าวปิดท้าย

เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้เมื่อภัยมา เปิดครัวมาดามอีกครั้ง บรรเทาทุกข์ชาวคลองเตย จากเหตุเพลิงไหม้ เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้เมื่อภัยมา เปิดครัวมาดามอีกครั้ง บรรเทาทุกข์ชาวคลองเตย จากเหตุเพลิงไหม้ เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้เมื่อภัยมา เปิดครัวมาดามอีกครั้ง บรรเทาทุกข์ชาวคลองเตย จากเหตุเพลิงไหม้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้