Cision เผยรายงานเชิงลึกด้านข่าวประชาสัมพันธ์ มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพการส่งและกระจายข่าว

จันทร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๓
Cision ประกาศเปิดตัวรายงาน The State of the Press Release รายงานฉบับใหม่ที่เปิดโอกาสให้บุคลากรสายงานประชาสัมพันธ์ได้รับทราบแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ รวมถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลกระทบของโรคโควิด-19 โดย Cision ได้วิเคราะห์ข้อมูลจากข่าวประชาสัมพันธ์กว่า 100,000 ชิ้นในสหรัฐที่กระจายผ่านเครือข่ายของ PR Newswire ในระหว่างเดือนมิถุนายน 2562 - พฤษภาคม 2563 สามารถดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ https://misc.prnasia.com/atd/custeventreg.php?event_id=503
Cision เผยรายงานเชิงลึกด้านข่าวประชาสัมพันธ์ มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพการส่งและกระจายข่าว

รายงานฉบับนี้เป็นฉบับต่อจากรายงาน 2020 State of the Media ของ Cision ซึ่งเพิ่งเผยแพร่เมื่อเดือนเมษายน โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับวิธีที่เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวประชาสัมพันธ์สามารถปฏิบัติงานร่วมกับเหล่าสื่อมวลชนได้ดียิ่งขึ้น

“รายงาน The State of the Press Release เปรียบเสมือนผลงานชิ้นสำคัญที่ Cision สามารถมอบให้แก่เหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวประชาสัมพันธ์ในสิ่งแวดล้อมใหม่ที่เรากำลังปรับตัวนี้” Lucie Vietti-Curtis ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาและการสื่อสารของ Cision กล่าว “บทบาทของข่าวประชาสัมพันธ์มีความสำคัญขึ้นเรื่อย ๆ ในภูมิทัศน์ปัจจุบัน เพราะธุรกิจต่าง ๆ กำลังมองหาช่องทางที่น่าเชื่อถือเพื่อกระจายข้อมูลสำคัญ การวัดประสิทธิภาพของข่าวประชาสัมพันธ์ยังกลายเป็นส่วนสำคัญสำหรับลูกค้าของเรา เนื่องจากสิ่งเหล่านั้นจะช่วยให้เห็นกลยุทธ์สื่อโดยรวมของพวกเขาในท้ายสุด และทำให้พวกเขาปฏิบัติงานได้ดียิ่งขึ้น”

The State of the Press Release มีหัวข้อเกี่ยวกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดครอบคลุมหลายแง่มุม ดังนี้

- ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเผยแพร่ข่าว

- วิธีเพิ่มปฏิสัมพันธ์

- การติดตามผู้รับสาร

- นักลงทุนสัมพันธ์

- เกณฑ์วัดข่าวประชาสัมพันธ์

ข้อค้นพบเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงต่อวงการข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากโควิด-19 ประกอบด้วย

- 48% ของข่าวประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่โดย PR Newswire ในช่วงมีนาคม – พฤษภาคม 2563 มีการกล่าวถึงโควิด-19

- เมื่อเทียบกับปี 2562 จำนวนข่าวประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวลดลงถึง 36% ขณะที่ด้านการควบคุมโรคติดต่อเพิ่มขึ้นถึง 3,140%

- ข่าวประชาสัมพันธ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรเพิ่มขึ้น 54% และความปลอดภัยสาธารณะเพิ่มขึ้น 66%

ผลการศึกษาในรายงาน State of the Press Release ของ Cision มาจากข้อมูลที่เก็บจากหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็น Google Analytics, Visibility Reports และซอฟต์แวร์ประมวลข่าวประชาสัมพันธ์อันเป็นกรรมสิทธิ์ของ Cision

อ่านรายงาน 2020 State of the Press Release ฉบับเต็มได้ที่ https://misc.prnasia.com/atd/custeventreg.php?event_id=503

Cision ยังเตรียมจัดสัมมนาออนไลน์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับรายงาน State of the Press Release เพิ่มเติมในวันที่ 12 สิงหาคม โดยศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ https://www.cision.com/us/resources/webinars-events/state-of-the-press-release-2020-webinar/

เกี่ยวกับ Cision

Cision คือผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการประเภท Earned Media ชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ ซอฟต์แวร์ของ Cision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตัวตนอินฟลูเอนเซอร์ที่สำคัญ รวมถึงรังสรรค์และเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ ตลอดจนวัดประเมินผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญ Cision มีพนักงานกว่า 4,800 คน และมีสำนักงานกระจายอยู่ใน 24 ประเทศ ทั่วภูมิภาคอเมริกา, EMEA และ APAC หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชนะรางวัลรวมถึง Cision Communications Cloud(R) สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cision.com และกดติดตาม Cision ได้บนทวิตเตอร์ @Cision และเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบอาชีพพีอาร์และสื่อสารในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ Cision ได้รวบรวมทรัพยากรพีอาร์เกี่ยวกับโควิด-19 ให้ฟรี โดยดูได้ที่ https://www.cision.com/us/resources/tip-sheets/covid-19-resources/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200731/2873109-1-a

คำบรรยายภาพ - รายงาน 2020 State of the Press Release

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200731/2873109-1-b

คำบรรยายภาพ - จำนวนข่าวประชาสัมพันธ์ที่ถูกส่ง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200731/2873109-1-c

คำบรรยายภาพ - จำนวนการกดอ่านจากข้อความและรูปภาพโดยเฉลี่ย

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180117/2034361-1LOGO

Cision เผยรายงานเชิงลึกด้านข่าวประชาสัมพันธ์ มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพการส่งและกระจายข่าว Cision เผยรายงานเชิงลึกด้านข่าวประชาสัมพันธ์ มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพการส่งและกระจายข่าว Cision เผยรายงานเชิงลึกด้านข่าวประชาสัมพันธ์ มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพการส่งและกระจายข่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้