CIFF Guangzhou 2020 มหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่ปิดฉากงดงาม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกระตุ้นการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วอุตสาหกรรมในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
- มหกรรม CIFF Guangzhou 2021 มีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม และ 28-31 มีนาคม 2021
CIFF Guangzhou 2020 มหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่ปิดฉากงดงาม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกระตุ้นการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วอุตสาหกรรมในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair ครั้งที่ 45 (กว่างโจว) หรือ CIFF Guangzhou ปิดฉากลงเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยตลอดระยะเวลา 4 วันของการจัดงานบนพื้นที่ 300,000 ตารางเมตร ได้มีการจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเคหะสิ่งทอ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์โรงแรม เฟอร์นิเจอร์เพื่อการพาณิชย์ เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์ และวัสดุต่างๆ จากผู้มาร่วมจัดแสดงสินค้ารวมทั้งสิ้น 1,607 ราย พร้อมต้อนรับผู้เข้าชมงาน 145,363 ราย

ในฐานะมหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์สุดยิ่งใหญ่งานแรกแห่งปีของจีนที่ครอบคลุมห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด งาน CIFF Guangzhou มีการจัดแสดงนิทรรศการและกิจกรรมทั้งในรูปแบบออนไลน์และออนไซต์ เนื่องด้วยผู้จัดงาน CIFF Guangzhou มองเห็นความสำคัญของการจัดแสดงเชิงกายภาพที่ไม่สามารถแทนที่ได้ เพราะประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่ซับซ้อน เช่น การสัมผัส และการดมกลิ่น มีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ดังนั้น เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานออนไซต์ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้จัดงานจึงใช้ระบบการลงทะเบียนและจองแบบเรียลไทม์ ตลอดจนดำเนินชุดโปรโตคอลที่เข้มงวดในการจัดการกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 ให้สอดคล้องกับมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดหลากหลายระดับ

CIFF Guangzhou เป็นแพลตฟอร์มตัวเลือกที่ครอบคลุมสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และการค้า ทั้งยังมีบทบาทเชิงบวกในการรักษายอดขายในประเทศและการค้าต่างประเทศที่แข็งแกร่ง ตลอดจนการส่งเสริมการฟื้นตัวและกระตุ้นการเติบโตใหม่ทั่วอุตสาหกรรมในยุคหลังของการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความมั่นใจในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของห่วงโซ่อุปทานและอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ยกตัวอย่างเช่น Emma Mattress จากประเทศเยอรมนีที่ได้พันธมิตรที่มีศักยภาพมากมายผ่านงานนี้ โดย Li Ziyun ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดประเทศจีนของบริษัท กล่าวว่า CIFF Guangzhou ได้พยายามอย่างมากและเธอก็รู้สึกประหลาดใจที่เห็นผลรางวัลของความพยายามนี้

นอกเหนือไปจากการส่งมอบแพลตฟอร์มที่ช่วยให้อุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำสามารถมาเจอกันได้แล้ว CIFF Guangzhou 2020 ยังจัดแสดงสินค้าระดับไฮเอนด์กว่า 30 รายการ ทั้งยังมีการประชุมด้านการออกแบบ และกิจกรรมการเปิดเทรนด์ใหม่ รวมถึง งาน “Design Spring” Contemporary Chinese Furniture Design Fair และงาน 2030+ International Future Office เพื่อก้าวเป็นผู้นำและขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมในระยะต่อไป ซึ่ง Anson ผู้เข้าร่วมงานจากตุรกี ผู้มีแผนจะนำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานและสินค้าเข้าสู่ตลาดตุรกี ตะวันออกกลาง หรือยุโรป กล่าวว่า เขาได้ความรู้มากมายเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดของอุตสาหกรรมจากงานนี้

มหกรรม CIFF Guangzhou 2021 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคมและ 28-31 มีนาคม 2564 สามารถรัมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://ciff-gz.com/en

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200803/2874388-1

คำบรรยายภาพ - งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 43

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้