พาราไดซ์ พาร์ค เชิญ ชม ชิม ช้อป ในงาน “อุทัยธานี Good Life Good Green 2020”

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๙
ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี ขอเชิญร่วมงาน "อุทัยธานี Good Life Good Green 2020" งานที่รวบรวมสินค้าขึ้นชื่อมาให้คุณได้ ชม ชิม ช้อป กันอย่างจุใจ กับ ปลาร้าปลาแรด กะหรี่ปั๊บไส้ปลาแรด ทอดมันปลาแรด และอีกหลายเมนูปลาแรดลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง สินค้า GI ประจำจังหวัด ผลผลิตทางการเกษตรที่คัดสรรเลือกเฉพาะการเพาะปลูกแบบเกษตรปลอดภัย ผลไม้ประจำฤดูกาล พืชผักสวนครัว งานศิลปะบนด้ามมีด ผ้าทอลาวครั่งสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังไปไกลทั่วโลกจนยูเนสโกยกย่องให้ผ้าทอลายโบราณจากหมู่บ้านผาทั่งเป็นที่ 1 ของโลกด้านชุดเครื่องนอนก่อนวิวาห์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2563 เวลา 12.00 – 21.00 น. ณ ลานรอยัล พาร์ค ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค
พาราไดซ์ พาร์ค เชิญ ชม ชิม ช้อป ในงาน อุทัยธานี Good Life Good Green 2020

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน ภายในพื้นที่จัดงานได้ดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 อย่างเคร่งครัด เริ่มจากกั้นขอบเขตทางเข้าออกงานที่ชัดเจน มีจุดลงทะเบียนแอพพลิเคชั่นไทยชนะเพื่อจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อลดความหนาแน่น ตามความเหมาะสมของพื้นที่ พร้อมตรวจวัดอุณภูมิร่างกายลูกค้าและผู้ขายสินค้าทุกท่าน และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยเข้ามาในพื้นที่จำหน่ายสินค้าโดยเด็ดขาด และภายในงานมีการจัดตั้งบูธสินค้า กำหนดจุดชมสินค้าแบบเว้นรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม รวมถึงจัดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึงอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4