S’uvimol x GENTLEWOMAN คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้สาวๆ คอมพลีตลุคให้สนุกยิ่งขึ้น

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๑
S’uvimol x GENTLEWOMAN คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้สาวๆ คอมพลีตลุคให้สนุกยิ่งขึ้น ด้วยกระเป๋า Baby Mail To Me สเปเชียลอิดิชั่น แรร์ไอเท็มที่สายแฟต้องมี!

นอกจากอิทแบ็กรุ่นมินิรูปทรงหัวใจที่สาวๆ ต่างต้องมีติดสอยห้อยแขนไว้ไปแฮงเอาท์กับแก๊งเพื่อนสาวแล้ว ยังมีอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่สาวๆ S’uvimol ไม่ควรพลาดอย่างกระเป๋า Baby Mail To Me แต่สำหรับซีซั่นนี้ S’uvimol ขอเพิ่มความฮ็อตให้กับกระเป๋าในรูปแบบที่สเปเชียลกว่าที่เคย ด้วยการคอลแลบบอเรชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์เสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นของไทยดีไซน์เนอร์อย่าง GENTLEWOMAN ในคอนเซปต์ "Mystic Dream" สู่กระเป๋า "Baby Mail To Me - Special Edition" ให้สาวๆ สนุกสนานกับการแมตซ์ซิ่งเสื้อผ้าหลากดีไซน์เข้ากับกระเป๋าสุดลิมิเต็ด ไม่ซ้ำใคร ในราคาที่สาวๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ เสมือนหลุดเข้าไปในห้วงแห่งความฝันอันแสนหวาน แต่ยังสามารถเสกสรรให้กลายเป็นจริงได้ในพริบตา

S'uvimol แบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกไทยระดับโลกที่มีดีไซน์เรียบหรู ขับเคลื่อนด้วยลวดลายของหนัง ทั้งยังประณีตในทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรหนังเอ็กโซติกคุณภาพระดับสูงสุดผ่านเทคนิคการฟอกสุดพิถีพิถันจากประเทศสเปน และการตัดเย็บที่ละเมียดทุกฝีเข็ม สู่กระเป๋าหนังเอ็กโซติกคุณภาพที่ควรค่าแก่การครอบครอง ในซีซั่นนี้ S’uvimol เฟ้นหาความสนุก ความแปลกใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ ให้สายแฟได้เพลิดเพลินไปกับการแมตซ์ซิ่งกระเป๋าเอ็กโซติกกับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน นำมาสู่ความร่วมมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนึ่งในแบรนด์ฟาสต์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมจากสาวสายแฟอย่าง?แบรนด์ GENTLEWOMAN ด้วยความโดดเด่นในการใช้ลายปริ้นต์ที่ชาญฉลาด สีสันสะดุดตา พร้อมเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร สู่การรังสรรค์คอลเล็กชั่น S’uvimol x GENTLEWOMAN ในคอนเซปต์ "Mystic Dream" ชวนคุณเข้าไปสู่ห้วงแห่งความฝันอันแสนหวานที่ใครก็ต่างปรารถนา

โดยในคอลเล็กชั่นนี้โดดเด่นด้วยการหยิบยกกระเป๋า Baby Mail To Me มาปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้น เพิ่มความจุของกระเป๋าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆ ให้สามารถพกนานาสัมภาระได้มากกว่าที่เคย มาพร้อมกับสายสะพาย 2 แบบ จะใช้สายสั้นคล้องแขนก็เก๋ หรือใช้สายยาวสะพาย cross body ก็ชิคไปอีกแบบ มีหนังให้เลือกสรรถึง 3 ชนิด ทั้งหนังงู, หนังลิซาร์ด และหนังจระเข้ แต่งแต้มสีสันให้สะดุดตาด้วยสีกว่า 8 เฉด ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวใบมะกอก สีเหลืองกลอสซี่ หรือจะเป็นสีช็อกกี้พิงค์ และสาวๆ สายแฟต้องหลงรักพิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือการให้สาวๆ ได้สนุกไปกับการเพ้นต์ชื่อด้วยสีอคิลิคลงบนกระเป๋าจำนวนสูงสุด 4 ตัวอักษร มี 7 สีให้เลือก เรียกว่าเป็น The bag that speaks for you ที่โดนใจสาวๆ

นำมามิกซ์แอนแมตซ์กับเสื้อผ้าปริ้นต์ลายอันเป็นซิกเนเจอร์ของ GENTLEWOMAN โดยเฉพาะลายหนังงู ด้วยลายเสมือนจริงคอนทราสต์กับโทนสีสุดพาสเทล ปริ้นต์ลงบนผ้าในรูปแบบใหม่ ให้ความรู้สึกสดใสและอ่อนโยน ที่มีความสนุกสนานทำให้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส เพิ่มดีเทลการตัดด้วยลาย Stripe ให้สาวๆ ครีเอตลุคได้หลากหลายสไตล์ เสริมลุคให้โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยกระเป๋าหนังรุ่นลิมิเต็ด แค่นี้ก็คอมพลีตลุคพร้อมออกไปเฉิดฉายในทุกๆ วัน

สัมผัสความเรียบหรูของกระเป๋า "Baby Mail To Me - Special Edition" และเสื้อผ้าปริ้นต์ลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอลเล็กชั่น S’uvimol x GENTLEWOMAN ได้แล้ววันนี้ เพียงพรีออร์เดอร์ผ่านทางเว็บไซต์ www.gentlewomanonline.com และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: S’uvimol Bangkok และ Instagram: @suvimolbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ