“แว่นท็อปเจริญ” ต้อนรับเหล่าคนดังคู่แม่ลูก ฉลองเทศกาลวันแม่ปี 2020 ช้อปแว่นและตรวจวัดสายตาเป็นของขวัญแทนใจ

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๓
ใกล้เข้าสู่เทศกาลวันแม่ ลูกๆ ทั้งหลายคงกำลังมองหาไอเดียของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อตอบแทนความรักที่ยิ่งใหญ่ให้กับคุณแม่ ในปีนี้ แว่นท็อปเจริญ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ชวนเหล่าคนดัง “คุณน้ำผึ้ง – หม่อมหลวงสราลี กิติยากร” และลูกชายฝาแฝด “สุทธิกิตติ์ - สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์” พร้อมด้วย “คุณโอบอุ้ม – รัสรินทร์ ที่ควงคู่มากับคุณแม่ ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา” และ “น้องผิงผิง - สรวีย์ และคุณแม่ สุชญา ธนพูนหิรัญ” มารับบริการตรวจวัดสายตาและเลือกช้อปแว่นตาที่ร้านแว่นท็อปเจริญ พร้อมกันนี้คุณแม่คุณลูกยังร่วมแชร์เทคนิคการดูแลดวงตาและเลือกแว่นตาให้กับคุณแม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจเนื่องในโอกาสสุดพิเศษนี้
แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับเหล่าคนดังคู่แม่ลูก ฉลองเทศกาลวันแม่ปี 2020 ช้อปแว่นและตรวจวัดสายตาเป็นของขวัญแทนใจ

คุณน้ำผึ้ง – หม่อมหลวงสราลี กิติยากร ที่ควงคู่มากับลูกชายฝาแฝดสุดหล่อ คุณปก และ คุณป้อง สุทธิกิตติ์ - สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์ ได้เผยว่า “ถึงแม้ลูกๆ จะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นเต็มตัว ก็ยังแสดงความรักและเอาใจใส่คุณแม่ตลอด อย่างวันแม่ปีนี้ ลูกชายทั้งสองก็ได้ชวนคุณแม่มาอัพเดทค่าสายตา และยังช่วยเลือกแว่นกันแดดอันใหม่ด้วย เรียกว่าจัดเต็มให้คุณแม่สุดๆ แว่นที่ลูกเลือกให้ก็ถูกใจมากๆ เลยค่ะ” ด้านคุณปกและคุณป้องยังได้แนะนำเทคนิคการเลือกแว่นให้ถูกใจคุณแม่ “แว่นที่เลือกให้คุณแม่เป็นของขวัญ ก็จะเน้นสีสันสดใส ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวมใส่สบาย และเลือกให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณแม่ครับ”

ด้านน้องผิงผิง - สรวีย์ แชมป์จากเวทีประกวดร้องเพลง ที่ตั้งใจมาเลือกหาของขวัญให้กับคุณแม่ สุชญา ธนพูนหิรัญ “ปกติแล้วผิงผิงจะมอบการ์ดอวยพรและดอกมะลิให้คุณแม่ในเดือนสิงหาคมเป็นประจำทุกปี แต่ปีนี้พิเศษหน่อย ผิงผิงอยากชวนคุณแม่ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะดวงตา วันนี้เลยถือโอกาสพาคุณแม่มาตรวจวัดสายตาและตัดแว่นใหม่ที่ร้านแว่นท็อปเจริญค่ะ เพราะเราทั้งสองคนใช้บริการมาตั้งแต่เด็ก แถมมีผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลเอาใจใส่ คอยช่วยแนะนำกรอบแว่นและเลนส์ที่เหมาะสมกับสายตาของคุณแม่อย่างละเอียด ผิงผิงจึงขอมอบแว่นตาเป็นของขวัญแทนความรักความห่วงใยที่คุณแม่มีให้มาตลอดค่ะ”

ปิดท้ายด้วยเซเลบสาวสวย คุณโอบอุ้ม – รัสรินทร์ และคุณแม่ ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา เล่าถึงความรักความผูกพันของทั้งคู่ว่า “เราสองคนสนิทกันมาก เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่มีนิสัยและไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกันสุดๆ โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัว อุ้มเลยตัดสินใจชวนคุณแม่มาเลือกแว่นกันแดดอันใหม่เป็นของขวัญ โดยตั้งใจเลือกเป็นแว่นกันแดดแบรนด์เนม ที่ช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด เพื่อให้คุณแม่ใช้สวมเวลาขับรถหรือไปท่องเที่ยว คุณแม่ดูสนุกกับการเลือกแว่นที่นี่มาก เพราะมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ และยังมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ 100% ด้วย ถูกใจมากค่ะ”

ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ ด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แว่นตาทุกอันลด 50% เมื่อควงคุณแม่มาด้วยลดเพิ่มแบบ On Top ทันทีอีก 10% วันนี้ถึงวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial หรือช้อปแว่นออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://shoponline.topcharoen.co.th

แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับเหล่าคนดังคู่แม่ลูก ฉลองเทศกาลวันแม่ปี 2020 ช้อปแว่นและตรวจวัดสายตาเป็นของขวัญแทนใจ แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับเหล่าคนดังคู่แม่ลูก ฉลองเทศกาลวันแม่ปี 2020 ช้อปแว่นและตรวจวัดสายตาเป็นของขวัญแทนใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4