Gramercy ออกแถลงการณ์ชี้แจงข้อตกลงระหว่างรัฐบาลอาร์เจนตินากับกลุ่มเจ้าหนี้

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๙
Gramercy Funds Management ได้ออกแถลงการณ์สืบเนื่องจากการที่รัฐบาลอาร์เจนตินาได้ประกาศบรรลุข้อตกลงในวันนี้ระหว่างอาร์เจนตินากับเจ้าหนี้กลุ่มสำคัญกลุ่มหนึ่ง

“เราเชื่อว่าความคืบหน้าที่ยอมรับร่วมกันนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญในความร่วมมือที่จำเป็นในการแก้ไขปัญหาหนี้สินของอาร์เจนตินา” Robert Koenigsberger ผู้ก่อตั้งและซีไอโอของ Gramercy กล่าว “ข้อตกลงนี้จะทำให้อาร์เจนตินาสามารถส่งเสริมการเติบโตให้แข็งแกร่ง ลดความยากจน และทำให้ชาวอาร์เจนตินาสมความปรารถนาอย่างที่ควรได้รับในเรื่องมาตรฐานความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นสำหรับครอบครัวของตน ทั้งหมดนี้ยังเป็นองค์ประกอบจำเป็นในการยกระดับความน่าเชื่อถือทางเครดิตและหยุดวัฎจักรการระดมทุนภายนอกที่แกว่งตัวแรง”

คุณ Koenigsberger ปิดท้ายว่า “Gramercy จะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับทางการอาร์เจนตินาและผู้มีส่วนได้เสียรายอื่น ๆ โดยไม่ได้มีเป้าหมายเพื่อบรรลุข้อตกลงหนี้สินครั้งสำคัญนี้ให้เสร็จสมบูรณ์เพียงเท่านั้น แต่ยังเพื่อเปิดทางให้มีการลงทุนที่จะเข้ามาช่วยส่งเสริมการเติบโตและมีความยั่งยืนทางการเงินในอาร์เจนตินาด้วย”

เกี่ยวกับ Gramercy Funds Management

Gramercy เป็นบริษัทผู้จัดการด้านการลงทุนที่เน้นลงทุนในตลาดเกิดใหม่ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองกรีนิช รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานสาขาในลอนดอนและบัวโนสไอเรส บริษัทมีมูลค่า 4.75 พันล้านดอลลาร์ โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 ด้วยเป้าหมายเพื่อให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนที่ปรับลดความเสี่ยงแล้ว จากการลงทุนในตลาดเกิดใหม่อย่างครอบคลุม รองรับด้วยแพลตฟอร์มภาคสถาบันที่แข็งแกร่งและโปร่งใส Gramercy นำเสนอกลยุทธ์การลงทุนทั้งแบบทางเลือกและในระยะยาวในสินทรัพย์กลุ่มต่าง ๆ ของตลาดเกิดใหม่ ทั้งโซลูชันเงินทุน สินเชื่อภาคเอกชน หนี้ด้อยคุณภาพ หนี้ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐและสกุลเงินท้องถิ่น หนี้ภาคเอกชนที่ให้ผลตอบแทนสูง และทรัพย์สินที่อยู่ภายใต้สภาวะเงื่อนไขพิเศษ ทั้งนี้ Gramercy เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนที่จดทะเบียนกับ SEC และเป็นผู้ลงนามรายหนึ่งใน Principles for Responsible Investment (UNPRI) ส่วน Gramercy Ltd เป็นบริษัทในเครือที่จดทะเบียนกับ FCA รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gramercy.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4