SACICT จัดงาน “SACICT Craft Fair 2020”

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๐
ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT นำผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ไทยร่วมสมัย จากครูฯและสมาชิกผู้ผลิตงานหัตถกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ในงาน “SACICT Craft Fair 2020” เพื่อเป็นการขยายโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้สร้างงานหัตถกรรมไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19
SACICT จัดงาน SACICT Craft Fair 2020

นายพรพล เอกอรรถพร ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ กล่าวว่า “งาน SACICT Craft Fair 2020 จัดขึ้นเพื่อจำหน่ายผลงานหัตถกรรมร่วมสมัยที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบัน มีเอกลักษณ์และคุณค่าความเป็นไทย ซึ่งเป็นผลงานของครูฯ ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม นักสร้างสรรค์ และสมาชิกของ SACICT”

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อให้เกิดผลกระทบถึงเศรษฐกิจทุกระดับของประเทศ SACICT จึงขยายความร่วมมือกับพันธมิตรหลายภาคส่วน และ SACICT ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในการเพิ่มช่องทางการตลาด และขยายโอกาสทางการค้า เพื่อช่วยผู้ผลิตงานหัตถกรรมที่ถูกผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จึงเป็นที่มาของงาน “SACICT Craft Fair 2020” ซึ่งจะจัดขึ้น 4 ครั้ง ในกรุงเทพมหานครและภูมิภาค ประกอบด้วย The Mall บางแค วันที่ 6 - 12 ส.ค. 2563 The Mall ท่าพระ วันที่ 14 – 18 ส.ค. 2563 The Mall โคราช วันที่ 21 – 25 ส.ค. 2563 และThe Mall บางกะปิ วันที่ 28 ส.ค. – 1 ก.ย. 2563

ภายในงาน “SACICT Craft Fair 2020” จะมีผลิตภัณฑ์หัตถกรรมหลายประเภท อาทิ งานผ้า เครื่องจักสาน เครื่องประดับ เครื่องปั้นดินเผา เครื่องหนัง เครื่องใช้ของตกแต่งบ้าน และมีกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินมากมายมาย

ผู้อำนวยการ SACICT กล่าวเสริมว่า “ในช่วงโอกาสพิเศษและเทศกาลวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ที่กำลังจะมาถึง เชิญชวนให้ผู้รักและชื่นชอบงานหัตถกรรมที่มีความประณีตสวยงาม มีคุณค่าความเป็นไทย เข้ามาเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบในโอกาสสำคัญที่จะมาถึงนี้”

SACICT ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันสนับสนุนงานหัตถศิลป์ ที่งาน “SACICT Craft Fair 2020” ซึ่งครั้งที่ 1 จะจัดขึ้น วันที่ 6 - 12 ส.ค. 2563 ณ The Mall บางแค สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1289 หรือ facebook.com/sacict

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้